Máy tạo oxy cấp tốc tại nhà DEDAKI DE-1A

Máy tạo Oxy 7 lít DEDAKJ DE-1A là một trong những thiết bị có hiệu suất hoạt động cao, ổn định. Hiện sản phẩm đang có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới, kể cả những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật bản, Canada, Nga, Ý…

Đa tính năng cùng máy tạo Oxy 7 lít DEDAKJ DE-1A

 

Máy tạo Oxy 7 lít DEDAKJ DE-1A được đánh giá cao nhờ khả năng hoạt động bền bỉ liên tục trong 3000 giờ. Tên gọi đã thể hiện được chức năng chính của thiết bị - khả năng tạo ra đến 7 lít khí oxy nguyên chất chỉ trong thời gian 1 phút. Thiết bị được tích hợp thêm tính năng để sử dụng tiện lợi ích như:

  • Tính năng tạo một lượng lớn inon âm với hàm lượng đạt mức 6 triệu/ cm3;
  • Chế độ ngủ tiết kiệm điện năng;
  • Tính năng dự trữ oxy dùng trong những trường hợp khẩn cấp;
  • Chức năng hẹn giờ với thời gian tối đa lên 3 giờ;
  • Tích hợp cơ chế bảo vệ khẩn cấp ngắt thiết bị tự động khi có sự cố xảy ra;
  • Màn hình điều khiển cảm ứng tiện dụng;
  • Cho phép điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại;
  • Có thể cùng lúc cung cấp nguồn oxy ổn định, đầy đủ và liên tục cho cùng lúc 2 người sử dụng;
  • Pin sấy lọc nhập khẩu từ Pháp chia tách phân tử đảm bảo khả năng tạo ra nguồn oxy tinh khiết có nồng độ cao;
  • Van dẫn dầu khí trang bị riêng biệt chất liệu sứ chống mài mòn, chống han gỉ đảm bảo sức khỏe người dùng và độ bền theo thời gian.
  • ,,,

Đặc biệt DEDAKJ DE-1A khi hoạt động có độ ồn dưới 45db, êm ái nên không ảnh hưởng tới giấc ngủ người dùng. Hơn nữa người dùng còn có thể vệ sinh ngăn chứa nước tạo ẩm để đảm bảo oxy tạo ra luôn trong sạch, an toàn với sức khỏe.

 

Đa tiện ích cùng máy tạo Oxy 7 lít DEDAKJ DE-1A

 

Máy tạo Oxy 7 lít DEDAKJ DE-1A được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 8kg phù hợp với mọi khách sạn sử dụng. Tiện ích và ứng dụng thực tế của thiết bị cũng được đánh giá cao khi phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó bao gồm học sinh, người đi làm, người thường xuyên hoạt động thể lực và trí não.

Việc cung cấp oxy qua DEDAKJ DE-1A giúp bổ sung oxy cho não bộ, trái tim để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Từ đó nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất. Phụ nữ còn có thể sử dụng thiết bị để làm đẹp da, tăng cường phát triển cho thai nhi. Đặc biệt bệnh nhân điều trị bệnh lý về hô hấp còn có thể dùng thiết bị tại nhà với chi phí thấp mà không cần đến viện thường xuyên.

Hiện Máy tạo Oxy 7 lít DEDAKJ DE-1A đang được cung cấp chính hãng bởi Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già. Liên hệ Hotline 0939 999 111 hoặc qua điện thoại cố định 028 6670 6666 – 028 7761 6666 để được tư vấn chi tiết nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên