4 MẸO GIÚP BẠN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ HƠN

Bạn khổ sở vì phải tập luyện vất vả, nhịn ăn, nhịn luôn cả những món khoái khẩu... khiến cho cơ thể và cả tinh thần mệt mỏi, nhưng cân nặng vẫn không thay đổi. Không Già sẽ mách bạn những mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn và giải toả được áp lực sau đây nhé.


4 mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.


Ăn đủ lượng Protein và hạn chế ăn vặt.

Protein là chất dinh dưỡng quan trọng nhất để giảm cân hiệu quả.

Nạp đủ lượng Protein cần thiết sẽ giúp giảm hormone gây đói ghrelin, đồng thời làm tăng cảm giác no, sẽ giúp bạn thoát khỏi sự thèm ăn và hạn chế ăn vặt.

Lượng calo sẽ được tiêu thụ nhờ vào quá trình chuyển hoá protein.

Điều quan trọng để lượng protein không vượt quá mức cần thiết là ăn bữa sáng giàu protein sẽ giúp bạn ít đói hơn, ít cảm giác thèm ăn hơn trong suốt cả ngày bên cạnh đó hãy giảm dần lượng protein cho bữa trưa và tối. 

Nếu bạn nghiện đồ ăn vặt, thì sẽ rất khó khăn để loại bỏ hẳn món ăn đó ra khỏi khẩu phần, bạn hãy ăn với một lượng vừa phải và chỉ ăn 1 lần trong tuần hoặc tháng, vì thực sự chỉ cần một bữa ăn không kiểm soát là mọi cố gắng của bạn từ khi bắt đầu có thể sẽ biến mất.

Uống đủ nước và không dùng nước có gas, có cồn.

Uống nước sẽ giúp bạn kiểm soát được cơn đói và uống nước trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng ăn quá nhiều, ngoài ra uống nước còn giúp bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể.

Các loại nước đóng chai là một trong những mặt hàng chứa lượng đường lớn nhất trong các loại thực phẩm.

Nếu bạn thích rượu nhưng vẫn muốn giảm cân hiệu quả, hãy thay thế bia, rượu vang, thức uống có cồn khác bằng những loại rượu mạnh như vodka. Nhưng hãy nhớ chỉ nên dùng một lượng nhỏ vì rượu cũng có hàm lượng calo rất cao, khoảng 7 calo mỗi gram. 

Note lại tất cả những thực phẩm đã ăn.

Nếu bạn thật sự đang cố gắng giảm cân, thì bạn phải biết rõ lượng thức ăn bạn nạp vô cơ thể mỗi ngày.

Ghi lại những món bạn đã ăn sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng thực phẩm bạn đã tiêu thụ trong ngày.

Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng, từ những danh sách bạn note lại bằng sổ tay hoặc ảnh chụp trong điện thoại, bạn sẽ ý thức và kiểm soát được lượng thức ăn mỗi ngày, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ để giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh vận động nhiều, ăn uống lạnh mạnh và tập thói quen sinh hoạt điều độ thì sử dụng sản phẩm giảm cân

“Siêu phẩm” giảm cân Anaca3+ Perte De Poids có thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thực vật tự nhiên như Atisô, Cola, Đậu trường giác, Tảo nâu sẽ giúp cơ thể giảm cân bằng cách đốt cháy chất béo, loại bỏ độc tố và giúp giảm cảm giác thèm ăn  nên không chỉ đem lại hiệu quả vượt trội mà còn cực kỳ an toàn hiệu quả.

Và điều quan trọng nhất, đừng bỏ lỡ cơ hội mua ngay “siêu phẩm” với chương trình “Siêu giảm giá đến 30%” , mua ngay tại GIẢM CÂN ANACA, hãy cảm nhận hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình sử dụng .


----------------------------------------------------------

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Giải pháp toàn diện cho da.


Hotline:

  •  0942 080 080 hoặc 0944 944 449 hoặc 0966 426 665  
  •  028 6654 0000 hoặc 028 6654 1111
  •  028 6670 6666 hoặc 028 6671 6666


Website: khonggia.com


Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →