5 MẸO NHỎ DƯỠNG DA KHOẺ ĐẸP NGÀY TẾT

Ngày Tết bạn bận rộn với những chuyến du xuân cùng người thân,bạn bè, dù vậy bạn cũng đừng quên việc cần làm dưới đây để bảo vệ vẻ đẹp của mình trong những ngày này nhé.
Hãy để Công ty Không Già mách với bạn 5 mẹo nhỏ giúp bạn có một làn da tươi tắn và luôn khoẻ mạnh để đón tết.

Chỉ cần nhớ 5 mẹo nhỏ này sẽ giúp các cô gái luôn giữ được làn da rạng rỡ trong suốt những ngày Tết.



Luôn giữ ẩm cho da.

Uống đủ nước và cấp ẩm để da luôn mềm mại mịn màng.


Dù bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên chăm sóc cho làn da của mình nhé các cô gái nhé. Hằng ngày lượng nước trong da luôn bị mất đi, cộng với tác động từ môi trường, nhất là những cô gái thường xuyên ngồi trong văn phòng máy lạnh thì làn da rất dễ bị khô đi . Vì vậy hãy nhớ uống đủ nước và thường xuyên cấp ẩm cho làn da của mình nhé.

Luôn giữ gìn vệ sinh cho da

Rửa mặt và tẩy trang để lấy đi hết những bụi bẩn, mỹ phẩm còn thừa trên da mặt và tế bào chết. Hãy đi ngủ khi đã chắc chắn rằng da đã được vệ sinh thật sạch. Nếu bạn không làm sạch da, những bụi bẩn sẽ lấp kín lỗ chân lông, da sẽ dễ dàng nổi nhiều nốt mụn. Lúc đó chắc bạn sẽ chẳng muốn đi đâu cả đâu.

Giữ vệ sinh da thật tốt là điều kiện đầu tiên cho một làn da khoẻ.


Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc vệ sinh da mặt bạn có thể quan tâm đến “ SỮA RỬA MẶT LÀM SÁNG DA - JANSSEN COSMETICS

BRIGHTENING FACE CLEANSER”  được nhập khẩu trực tiếp bởi Công ty Không Già.
Với các thành phần được chiết xuất từ rễ cây Dâu Tằm Trắng - Rượu béo ethoxylates.


Brightening Face Cleanser sữa rửa mặt dạng kem giàu dưỡng chất phù hợp cho mọi loại da, giúp lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và chất bả nhờn một cách triệt để và dễ dàng. Giúp các hạt bụi bẩn hòa tan trong nước và lipid mà không làm khô da và ức chế quá trình tổng hợp melanin.


Mua ngay tại: https://bit.ly/384DWM6

Ăn thật nhiều rau xanh và hoa quả

Chất béo làm tăng hàm lượng cholesterol trong máu, làm tắc nghẽn lỗ chân lông, da dễ nhờn rít và gây ra mụn.


Thêm rau củ vào khẩu phần ăn để cung cấp thêm các loại vitamin cho da.

Vì thế, bạn nên ăn thật nhiều rau và hoa quả để cung cấp cho da thật nhiều vitamin, nhất là vitamin C. Ăn nhiều rau quả và trái cây không chỉ giúp làm sạch hệ đường ruột mà còn giúp cơ thể tái tạo mạnh mẽ, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật. Tránh uống quá nhiều rượu, bia gây tổn hại cho làn da.

Tạo cho mình khoảng thời gian để thư giãn

Những ngày lễ kéo dài cũng là dịp dành cho bạn nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc căng thẳng. Vì thế ngoài việc tham gia các cuộc vui chơi, tiệc tùng thì hãy dành riêng cho mình một khoảng thời gian để thư giãn.


Dành thời gian để thư giãn và chăm sóc cho da.

Ngày Tết bạn cũng nên dành cho da của mình một chút thời gian để đơn giản như đắp mặt nạ giúp da tươi tắn: các mặt nạ tự nhiên từ sữa chua, sữa tươi, dưa leo… rất dễ làm và không tốn nhiều thời gian của bạn.


Hãy luôn vui vẻ để làm cho da bạn luôn tươi tắn


Khuôn mặt tươi vui cả ngày luôn là thứ mỹ phẩm quý giá cho làn da. Tránh căng thẳng vì stress luôn là kẻ thù của làn da. Hãy luôn nở nụ cười tươi với tất cả mọi người. Và với một khuôn mặt rạng rỡ, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn trong ánh nắng xuân.

Một tinh thần tốt sẽ giúp khuôn mặt bạn tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Với những bí kíp đơn giản trên, bạn có thể vừa vui xuân thỏa thích vừa giữ được sự tươi tắn khỏe mạnh cho làn da.

 

← Bài trước Bài sau →