BÍ KÍP CHĂM SÓC DA TẠI NHÀ MÙA DỊCH

Trong mùa dịch Covid-19, dù bảo vệ sức khoẻ là ưu tiên hàng đầu, nhưng đối với các cô gái, chăm sóc cho làn da cũng quan trọng không kém. Việc hạn chế đến những nơi đông người và vì một số spa phải tạm ngưng hoạt động theo quy định, để bảo vệ an toàn cho sức khoẻ, các cô gái sẽ tự chăm sóc da tại nhà trong khoảng thời gian này.

Bí kíp chăm sóc da tại nhà trong mùa dịch Covid-19.

(Hình ảnh: sưu tầm internet)

Nhưng các nàng đã chắc rằng mình biết rõ quy trình duõng da đúng cách ? Đừng lo lắng, Không Già sẽ mách nàng quy trình chăm sóc da tại nhà cơ bản theo các bước sau đây nhé.

Làm sạch da.

Làm sạch da là một trong những bước chăm sóc da cơ bản và quan trọng nhất để chuẩn bị thật tốt cho các bước dưỡng da tiếp theo.


Làm sạch da là một trong những bước chăm sóc da cơ bản.

(Hình ảnh: sưu tầm internet)


Luôn tẩy trang, kể cả khi bạn không makeup, vì những chất bã nhờn, bụi bẩn và dư lượng tồn đọng của kem chống nắng hoặc các sản phẩm dưỡng da ở sâu bên dưới lỗ chân lông sẽ không được sữa rửa mặt làm sạch đến.

Chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp và nhẹ nhàng giúp loại bỏ các bụi bẩn và bã nhờn trên da, sử dụng 2 lần vào mỗi sáng và tối cùng với nước ấm.

Dùng toner để làn da được làm sạch một cách hoàn hảo nhất, và còn đóng vai trò như một chất tiếp dẫn cho tinh chất hoặc kem dưỡng dễ dàng thấm sâu hơn vào da

Điều trị, cấp ẩm nuôi dưỡng da.

Nếu nàng đang gặp phải những vấn để về da như mụn, thâm nám, khô bong, lão hóa… thì không thể bỏ qua những sản phẩm điều trị phù hợp với tình trạng da.

Bạn có thể dùng những loại tinh chất/ huyết thanh, thoa lên mặt và vỗ nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây – 1 phút, đảm bảo tinh chất thẩm thấu toàn bộ vào da.

Dùng kem dưỡng ẩm cho da mịn màng tươi trẻ.

(Hình ảnh: sưu tầm internet)

Da chỉ khoẻ mạnh khi có đủ độ ẩm, nên một loại kem cấp ẩm là một bước cuối cùng không thể thiếu của quy trình chăm sóc da tại nhà. Bên cạnh đó, dưỡng ẩm còn giúp cho các sản phẩm đặc trị dễ dàng hấp thụ sâu vào bên trong da, tránh tình trạng bị bay hơi. Kem dưỡng ẩm hoặc các dòng serum dưỡng ẩm sẽ cung cấp nước cho da, đặc biệt là chị em thuộc tuýp da dầu, da khô, bởi chúng sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da, giữ nước để da luôn căng mịn.

Chống nắng bảo vệ da.

Nếu là chu trình dưỡng da ban ngày, kem chống nắng là một thứ bạn nhất định không thể thiếu, vì có một sự thật là nếu không chống nắng thì bạn đang dưỡng da một cách vô ích. Tia UV chính là một trong những nguyên nhân chính và hàng đầu gây nên mọi vấn đề của da nhất là lão hoá. 

Luôn dùng kem chống nắng để bảo vệ da.

(Hình ảnh: sưu tầm internet)


Hãy chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng phù hợp với loại da, có chỉ số SPF từ 30 trở lên, thoa lại sau mỗi 2-3h. Thoa kem trước khi ra ngoài 30p và hãy dùng kem chống nắng cả khi làm việc trong văn phòng.

Kem dưỡng da chống nắng JANSSEN COSMETICS FACE GUARD ADVANCED  có chỉ số SPF 30 với hai thành phần chính là Ultrafine titanium dioxide: Một bộ lọc phổ rộng vô cơ hấp thụ cả tia UVA và UVB và Ectoine®: Một yếu tố bảo vệ tế bào được tạo ra bởi các vi sinh vật chủ động che chắn các tế bào khỏi bức xạ nhiệt và tia cực tím. An toàn cho mọi loại da. kể cả da nhạy cảm.

Mua ngay tạihttps://khonggia.com/products/kem-duong-da-chong-nang-janssen-cosmetics-face-guard-advanced-30ml

----------------------------------------------------------

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Giải pháp toàn diện cho da.


Hotline:

  •  0942 080 080 hoặc 0944 944 449 hoặc 0966 426 665  
  •  028 6654 0000 hoặc 028 6654 1111
  •  028 6670 6666 hoặc 028 6671 6666


Website: khonggia.com


Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →