BÍ KÍP DƯỠNG DA DẦU MỤN MÙA DỊCH

Nghỉ dịch tại nhà không chỉ cách ly với môi trường bên ngoài để bảo vệ sức khoẻ, phòng tránh dịch bệnh mà làn da cũng được cách ly khỏi những tác nhân có hại. Với chị em chúng mình, niềm vui nho nhỏ khi ở nhà mùa dịch là có nhiều thời gian chăm sóc, yêu chiều làn da hơn. Đặc biệt là làn da dầu mụn nhạy cảm sẽ dễ bị tác động vì phải mang khẩu trang thường xuyên trong thời tiết nắng nóng.

Bí kíp dưỡng da dầu mụn mùa dịch.

Trong bài viết này, Không Già xin chia sẻ bí kíp dưỡng da mùa dịch với các sản phẩm chăm sóc da đến từ Châu Âu của hai thương hiệu Janssen Cosmetisc và Inspira Cosmetics.

Không chỉ vậy, hiện tại hai thương hiệu trên còn đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 40% - các cô gái đừng bỏ lỡ nhé.

 

Làm sạch da


Đặc điểm của da dầu về cơ bản là tuyến dầu hoạt động mạnh, kết hợp với bụi bẩn làm lỗ chân lông dễ bị bít tắc gây viêm nhiễm và hình thành mụn. Để chăm sóc cho da dầu mụn hiệu quả, các nàng hãy tập trung vào hai tác dụng chính là LÀM SẠCH DA và TRỊ MỤN.

Chọn loại sữa rửa mặt dành riêng cho da dầu hoặc có tác dụng trị mụn.


Sữa rửa mặt : hãy chọn loại sữa rửa mặt dạng sữa hoặc gel, ít bọt, giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, không gây khô căng vì chứa chất làm sạch quá mạnh, có khả năng kiểm soát sự tiết dầu thừa trên da. Ngoài ra nên chọn loại sữa rửa mặt có bổ sung thành phần cấp ẩm để tránh tình trạng khô căng mà vẫn đảm bảo độ sạch cho da dầu mụn.

 

Sản phẩm gợi ý : Gel rửa mặt dành cho da dầu - JANSSEN COSMETICS CLARIFYING CLEANSING GEL

 

Với các thành phần như chiết xuất Nấm men, Vitamin nhóm B, đường Tenside và các Allantoin, giúp ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, thâm và mụn, làm sạch nhẹ nhàng chất bả nhờn và bụi bẩn trên bề mặt da, điều tiết tuyến dầu nhờn cho da.

 

Điều trị mụn.


Sản phẩm trị mụn là một bước không thể thiếu trong quá trình điều trị và ngăn ngừa các nốt mụn đúng không nào ?

Sử dụng serum đặc trị để loại bỏ các nốt mụn.

Và serum hay tinh chất điều trị mụn là “ứng cử viên sáng giá” với đặt tính lỏng nhẹ, mau thấm nhưng giàu các dưỡng chất cần thiết sẽ có thể len lỏi thấm sâu vào da, mang hiệu quả điều trị mụn từ tận sâu bên trong không gây bí da như dạng kem thông thường.


Nên chọn serum có chứa Salicylic Acid, Niacinamide, AHA, Zinc vì đều là các hoạt chất giúp trị mụn, kiềm dầu.

 

Sản phẩm gợi ý

 

TINH CHẤT TRỊ MỤN VÀ KIỂM SOÁT DẦU - NORMALIZING SKIN COMPLEX với thành phần Axit salicylic - có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên là một trong những thành phần trị mụn hiệu quả nhất hiện nay, giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, diệt khuẩn tại các ổ mụn, làm sạch sâu các lỗ chân lông, ngoài ra H.A, chiết xuất từ nha đam và tảo đỏ giúp làm dịu, làm sáng và giữ ẩm cho da.


Kem dưỡng phục hồi da.

 

Kem dưỡng sẽ giúp khóa lại lớp tinh chất tránh tình trạng bay hơi, hỗ trợ tinh chất hoạt động tốt hơn, đồng thời giúp kiểm soát dầu hiệu quả, nuôi dưỡng, phục hồi và tạo một lớp bảo vệ da vững chắc.

Kem dưỡng sẽ giúp cho quá trình phục hồi da nhanh chóng hơn.

Nên chọn sản phẩm dưỡng có dạng gel, water gel hoặc dạng sữa mỏng nhẹ bởi khả năng thẩm thấu tốt, không gây bí da. Ưu tiên chọn kem dưỡng có chứa thành phần điều trị và ngăn ngừa mụn, hỗ trợ quá trình phục hồi da, không chứa hương liệu, cồn dễ gây kích ứng cho những nốt mụn.

 

Sản phẩm gợi ý : GEL KIỂM SOÁT DẦU - JANSSEN COSMETICS CLARIFYING CREAM GEL

 

Sản phẩm dạng gel giúp đẩy lùi những tình trạng da bị viêm nhiễm với thành phần bao gồm: tinh chất từ trái bơ và bột mịn polyamide giúp hấp thu bã nhờn dư thừa và điều chỉnh chức năng của tuyến dầu trên da. Chiết xuất lô hội và tảo biển đỏ nâu (Condrus crispus) giúp hạn chế sự hình thành vết thâm, dưỡng ẩm cho làn da sáng mịn mềm mại hơn.

----------------------------------------------------------

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Giải pháp toàn diện cho da.


Hotline:

  •  0942 080 080 hoặc 0944 944 449 hoặc 0966 426 665  
  •  028 6654 0000 hoặc 028 6654 1111
  •  028 6670 6666 hoặc 028 6671 6666


Website: khonggia.com


Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →