BỎ TÚI 4 CÁCH CẤP ẨM CHO LÀN DA KHÔ

Những ngày giáp Tết, thời tiết trở nên se lạnh, làm cho làn da khô trở nên nhạy cảm và yếu hơn do da bị thiếu hụt độ ẩm. Dưỡng ẩm vào thời điểm này sẽ giúp cho làn da giảm sự kích ứng, tấy đỏ, ngứa,cho da khỏe mạnh và mịn màng hơn, chúng ta hãy thử những cách sau đây nhé !

4 cách cung cấp độ ẩm dành cho làn da khô trong mùa lạnh.

Rửa mặt với sản phẩm dịu nhẹ + nước ấm và dưỡng ẩm cho da ngay sau đó.

Khi phải đối mặt với tình trạng da căng khô do thiếu độ ẩm, các sản phẩm tẩy rửa nhẹ nhàng có thành phần HA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm sạch da.



Dùng loại sữa rửa mặt dành riêng cho da khô và cung cấp tinh chất dưỡng ẩm ngay lập tức khi da còn ẩm.

Không dùng nước quá nóng bởi vì nhiệt độ cao sẽ làm cho da mất nước nhiều hơn và gây hại cho hàng rào bảo vệ tự nhiên của da,nước ấm sẽ cho da cảm giác dễ chịu và tránh hao hụt đi lượng dầu tự nhiên trên da.

Thoa tinh chất/serum/kem dưỡng ẩm cho da mặt ngay khi còn ẩm sẽ giúp giữ được độ ẩm cho da sâu hơn.

 

Sử dụng mặt nạ cấp ẩm 

Mặt nạ dưỡng ẩm là một giải pháp tuyệt vời cho làn da khô mùa lạnh. Chỉ cần 2-3 lần/tuần và 15 đến 20 phút mỗi lần đắp với mặt giấy hoặc một lớp kem mỏng từ mặt nạ ngủ sẽ giúp làm dịu làn da mệt mỏi và lấy lại vẻ tươi sáng rạng rỡ.

Mặt nạ dưỡng ẩm là một giải pháp tuyệt vời cho làn da khô mùa lạnh.

Lưu ý không để mặt nạ quá lâu trên da, vì sẽ xảy ra hiện tượng mao dẫn khiến da bị khô hơn.

 

Uống đủ nước

Uống đủ nước sẽ khiến da không bị khô và mềm mượt hơn.

Vào mùa lạnh chúng ta thường có xu hướng uống ít nước hơn, một cốc nước ấm với vài lát chanh đã có thể giúp tái tạo và cung cấp độ ẩm cho da cùng một lúc rồi, chúng ta hãy thử nhé .

 

Đừng quên kem dưỡng ẩm cho da

Bạn nên chọn các loại kem có chứa các thành phần như HA, ceramides, glycerin, squalene bởi vì chúng đều có tính siêu dưỡng ẩm, giúp làn da được ngậm nước, sẽ trở nên căng mượt tràn đầy sức sống và hãy cân nhắc sản phẩm có thành phần dầu khoáng vì dễ làm khô da vậy hãy chắc chắn sản phẩm dưỡng ẩm có thành phần tự nhiên và an toàn cho sức khoẻ làn da.

 

Kem dưỡng ẩm có thành phần H.A sẽ giúp da được dưỡng ẩm một cách hiệu quả nhất.


TINH CHẤT DƯỠNG ẨM - JANSSEN COSMETICS HYDRATING SKIN COMPLEX 30ML đến từ thương hiệu JANSSEN COSMETICS cao cấp tại Đức với thành phần chính là các chuỗi H.A ngắn và dài giúp da khóa ẩm và giữ ẩm tối đa, làm mịn các nếp nhăn, làm mềm phần da bị bong tróc, cải thiện cấu trúc da chỉ trong thời gian ngắn, lý tưởng trong việc giữ phần trang điểm lâu trôi.

Mua ngay tại : https://bit.ly/2N2CAcz

 

Bạn có những lời khuyên nào khác để nuông chiều làn da của mình trong mùa lạnh? Hãy chia sẻ ngay với chúng tôi nhé.


Địa chỉ: Cty Không Già 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TPHCM

Website: khonggia.com

Hotline: 1900 9290

← Bài trước Bài sau →