CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM NGÀY TẾT

Da nhạy cảm là một trong những loại da khó tính, dễ bị kích ứng gây ngứa rát mẩn đỏ. Vậy phải làm sao để “yêu chiều” làn da khó tính này, để nàng không phải lo ngại về việc da bị kích ứng thường xuyên, hãy cùng Không Già lưu ý về cách chăm sóc da nhạy cảm theo lời khuyên của các chuyên gia nhé.

 

Bí quyết chăm sóc cho nàng sỡ hữu da nhạy cảm trong những ngày Tết.



Bổ sung độ ẩm thường xuyên

 

Khi được cấp nước đầy đủ, lớp màng ẩm tự nhiên của da mới khỏe mạnh, nhất là với da nhạy cảm, bổ sung độ ẩm đúng cách sẽ hạn chế được tình trạng khô căng và giúp làm giảm đi độ nhạy cảm của làn da.

Một làn da được cấp ẩm đầy đủ sẽ luôn khoẻ mạnh và giúp làm giảm mức độ nhạy cảm của da.

Dù có đang sở hữu một làn da nhạy cảm hay không, bạn cũng đừng bao giờ qua loa với việc cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da nhé. 

 

Không bỏ qua kem chống nắng

 

Tia Uv trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da của bạn dễ bị kích ứng, tổn thương nghiêm trọng; kéo theo đó là những vấn đề da liễu tiềm tàng khác. 

Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng các nàng sỡ hữu da nhạy cảm thường gặp khó khăn khi tìm cho mình một loại kem chống nắng thích hợp. Vì kem chống nắng thường có một số thành phần giúp chống lại tia UV rất tốt, nhưng thường dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm. Chỉ cần sử dụng không đúng sản phẩm, các nàng sẽ rất dễ gặp phải những vấn đề như mụn, viêm da, hay kích ứng.

Dù bạn sỡ hữu làn da nào thì chống nắng luôn là bước bảo vệ da cơ bản nhất.

Nhưng hầu hết những thương hiệu dược mỹ phẩm đều phát triển dòng chống nắng riêng cho da nhạy cảm, vậy nên những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm đừng quá lo lắng và nhất định phải nghiêm túc vấn đề thoa kem chống nắng mỗi ngày.

 

Tránh dùng sản phẩm có chứa chất tạo màu, tạo mùi

 

Hương liệu và chất tạo màu có thể gây ra các phản ứng không mong muốn, gây mẩn ngứa và ửng đỏ ngay cả với làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm bạn cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề này.

 

Nàng da nhạy cảm nên tránh những sản phẩm có thành phần dễ gây kích ứng.

Hiện nay, các sản phẩm dành cho da nhạy cảm của Không Già đều không có chứa chất tạo màu, tạo mùi. Đặc biệt, dòng Inspira Cosmetics còn sở hữu sản phẩm KEM CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM - SKIN DEFENSE CREAM với 25% lipid đậm đặc, nó giúp khôi phục lớp màng hydrolipidic của da, cải thiện khả năng đàn hồi của da, hạn chế các dấu hiệu kích ứng cho da lấy lại vẻ khỏe mạnh, mịn màng.  

Bạn có thể tham khảo tại: https://khonggia.com/products/kem-cham-soc-da-nhay-cam-skin-defense-cream-50ml

← Bài trước Bài sau →