LƯU Ý KHI LÀM SẠCH DA DẦU MỤN MÙA COVID

Đặc điểm của da dầu chính là tuyến dầu hoạt động quá mạnh mẽ, cùng với bụi bẩn từ môi trường bên ngoài dễ làm bít tắc lỗ chân lông gây viêm nhiễm và hình thành mụn. Để chăm sóc cho da dầu mụn hiệu quả, việc đầu tiên chính là các cô gái hãy tập trung giữ vệ sinh cho làn da thật tốt, nhất là trong khoảng thời tiết nắng nóng và thường xuyên phải mang khẩu trang để phòng dịch Covid-19.'


Bí quyết chăm sóc da dầu mụn mùa dịch.


Và sữa rửa mặt chính là một sản phẩm cơ bản nhất và không thể thiếu trong bước làm sạch da của các cô gái đúng không nào. Những lưu ý mà Không Già đã tìm hiểu sau đây sẽ phần nào giúp nàng giải đáp những thắc mắc về lựa chọn sản phẩm cũng như cách sử dụng sữa rửa mặt sao cho hiệu quả nhất.

 

Liều lượng và tần suất dùng sữa rửa mặt.

 

Tuy phải giữ vệ sinh cho da thật tốt, nhưng bạn không nên lạm dụng việc rửa mặt quá nhiều lần hay sử dụng lượng sữa rửa mặt quá nhiều. Điều này sẽ khiến da bị phá hủy lớp dầu tự nhiên, mất đi lớp màn bảo vệ, da sẽ yếu, dễ mất đi độ ẩm sẽ làm da càng nhiều dầu, không chống lại được với các tác động từ môi trường và sẽ tạo điều kiện để mụn sinh sôi.



Rửa mặt thường xuyên và sử dụng lượng vừa đủ sẽ giúp da sạch khoẻ.


Đối với da dầu mụn bạn có thể dùng rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 - 3 lần/ngày vào buổi tối trước lúc đi ngủ, sáng sau khi thức dậy và vào buổi trưa nếu da đổ quá nhiều dầu.

 

Lưu ý trong quá trình rửa mặt.

 

Hạn chế tối đa các tác động mạnh lên da, không chà xát, không kéo căng vì sẽ khiến da bị tổn thương, chảy xệ, đẩy nhanh quá trình lão hoá, kích thích các nốt mụn, gây viêm nhiễm và lây lan. 


Sử dụng các ngón tay massage nhẹ nhàng trong quá trình rửa mặt.


Chỉ sử dụng các ngón tay, xoa nhẹ nhàng thành những vòng tròn theo hướng từ dưới lên và từ trong ra ngoài.

 

Rửa mặt bằng nước ấm, nếu nước quá nóng có thể gây bỏng rát, khô da, làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của da, khiến da đổ dầu nhiều hơn, tình trạng viêm nhiễm của mụn sẽ trầm trọng hơn. 


Lựa chọn sửa rửa mặt phù hợp cho da.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nên là dạng gel hoặc dạng sữa, càng ít bọt càng tốt. Quá nhiều bọt và chất tẩy rửa sẽ làm da sạch nhưng khô căng và mất đi độ ẩm tự nhiên của da. 

Sửa rửa mặt dạng gel giúp da dầu mụn được làm sạch một các nhẹ dịu.


Nên tránh các loại sữa rửa mặt chứa hạt massage, hương liệu hoặc màu nhân tạo vì sẽ dễ gây kích ứng da và gây viêm nhiễm cho các nốt mụn. 


Nên chọn loại sữa rửa mặt làm sạch da nhưng vẫn dịu nhẹ, ưu tiên những sản phẩm giàu chất kháng khuẩn, kháng viêm để hỗ trợ tốt trong việc điều tiết tuyến dầu và điều trị mụn.


Sản phẩm khuyên dùng: GEL RỬA MẶT DÀNH CHO DA DẦU - CLARIFYING CLEANSING GEL từ thương hiệu JANSSEN COSMETICS chính là giải pháp bạn có thể tin cậy với công dụng chính: 


Ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, thâm và mụn đầu đen.


Làm sạch nhẹ nhàng bã nhờn, bụi bẩn trên bề mặt da và điều tiết hoạt động của tuyến dầu.


Mang lại cho bạn làn da khô thoáng và tươi mát.


𝗠𝘂𝗮 𝗻𝗴𝗮𝘆 𝘁𝗮̣𝗶: https://bit.ly/3egnhJk


----------------------------------------------------------

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Giải pháp toàn diện cho da.


Hotline:

  •  0942 080 080 hoặc 0944 944 449 hoặc 0966 426 665  
  •  028 6654 0000 hoặc 028 6654 1111
  •  028 6670 6666 hoặc 028 6671 6666


Website: khonggia.com


Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →