PHÒNG CHỐNG VIRUS COVID-19, BẠN CẦN GÌ ?

Dịch cúm do Virus Covid-19 bao gồm các triệu chứng như ho khan, mệt mỏi, sốt… nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng như viêm phổi, suy hô hấp và tử vong một cách nhanh chóng.


Để phòng chống virus Covid-19, bạn cần gì ?


Tổ chức y tế thế giới - WHO cho biết giữ vệ sinh đôi tay thật tốt, mang khẩu trang nơi công cộng và bổ sung dưỡng chất cần thiết để tăng cường chất đề kháng là biện pháp phòng tránh dịch Covid-19 hiệu quả và đơn giản nhất mà mọi người nên áp dụng.


Mang khẩu trang nơi công cộng- phòng chống virus cho bản thân và mọi người xung quanh.

Trong công cuộc phòng chống virus Covid-19, bạn luôn được khuyến cáo hãy hạn chế ra khỏi nhà trừ khi có việc thật cần thiết. Vậy nếu buộc phải ra khỏi nhà, hãy mang khẩu trang liên tục, nhất là ở những nơi công cộng, khu vực đông người.


Mang khẩu trang nơi công cộng- phòng chống virus cho bản thân và mọi người xung quanh.


Hãy mang khẩu trang bằng tay sạch, khi đang mang không đưa tay sờ vào mặt trong và ngoài của khẩu trang. Khẩu trang khi mang phải che kín được hết cả mũi và miệng. Sau khi dùng xong, vứt hoặc xủ lý khẩu trang theo quy định.


Phòng chống virus bằng cách  rửa tay thường xuyên.

Virus có tốc độ lây lan nhanh chóng từ tiết dịch của người mang mầm bệnh phát ra khi ho, hắc hơi, khi tiếp xúc trực tiếp với người bệnh mà không có bất kỳ biện pháp bảo vệ nào và dễ dàng nhất là tiếp xúc với những đồ vật hay bề mặt đã chứa virus.


Phòng chống virus bằng cách  rửa tay thường xuyên.


Luôn vệ sinh đôi bàn tay với xà phòng hoặc nước rửa tay khô chứa cồn, đây là biện pháp đơn giản mà rất hiệu quả trong phòng chống dịch bệnh. 

Các thời điểm rửa tay cần thiết là: sau khi ho, hắt hơi; sau khi cầm, nắm, tiếp xúc với các vật dụng hay bề mặt có nguy cơ chứa virus như nút bấm thang máy, tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, tay vịn lan can; sau khi đi vệ sinh; sau khi vệ sinh cho trẻ; trước khi ăn; khi bàn tay bẩn, sau khi ra khỏi khu dịch vụ hay khu vực công cộng.

Bên cạnh xà phòng rửa tay thì nước rửa tay khô cũng có khả năng diệt khuẩn tốt, được bổ sung thêm dưỡng chất giúp da tay mềm mại, mùi hương dễ chịu và cũng tiện lợi hơn vì không phải rửa lại với nước.


Nước Rửa Tay Khô Sanytol là sản phẩm tiện dụng giúp vệ sinh tay trong những trường hợp không có nước hoặc khử mùi khó chịu. Sản phẩm giúp làm sạch tới 99,99% vi khuẩn gây hại nhưng không làm khô da tay, phù hợp với mọi da.

- Nước rửa tay khô SANYTOL được bổ sung thành phần dưỡng ẩm và Vitamin E giúp làm sáng và mềm da tay sau khi sử dụng.

- Công thức độc đáo giúp diệt 99,99% vi khuẩn khuẩn gây hại mà không làm khô da tay.

- Không gây kích ứng da, không tác dụng phụ, dịu nhẹ với mọi loại da

- Không chứa phốt phát, không paraben, không chứa phụ gia, không chứa phthalate, Không dính tay


Bổ sung dưỡng chất, tăng sức đề kháng phòng ngừa dịch bệnh.


Tăng cường thực phẩm, bữa ăn đủ chất và đúng giờ, sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, góp phần ngừa Covid-19. 


Bổ sung dưỡng chất, tăng sức đề kháng phòng ngừa dịch bệnh.


Ăn uống thiếu chất sẽ làm các tế bào bạch cầu trong hệ miễn dịch suy giảm và hư hỏng. Do đó, hãy ăn uống đủ bữa, đủ 4 nhóm chất đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Lưu ý lựa chọn thực phẩm lành mạnh, an toàn và đạt chuẩn.


Hiện tại Công ty Không Già độc quyền cung cấp Gạo Sạch Hữu Cơ đạt chuẩn:

- Không dùng thuốc bảo vệ thực vật và hoá chất bảo quản nên sẽ tiêu hóa dễ dàng hơn, nhẹ bụng hơn, an toàn 100% cho sức khoẻ gia đình bạn.

- Không dùng phân bón hóa học nên cơm để nguội sẽ vẫn giữ được độ mềm dẻo và không bị khô cứng.

 - Gạo hữu cơ mỗi năm chỉ trồng theo vụ, số lượng ít nên mang nhiều tinh chất bổ dưỡng, hạt cơm dẻo mềm, có vị ngọt đậm đà và mùi hương tự nhiên khác hẳn loại gạo thông thường.

Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung thêm thực phẩm có chứa kẽm, sắt, đồng, axit folic và vitamin A, B6, C và E giúp tăng đề kháng như cam, cà chua, bí đỏ, rau bina, cà tím, bông cải…


----------------------------------------------------------

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Giải pháp toàn diện cho da.


Hotline:

  •  0942 080 080 hoặc 0944 944 449 hoặc 0966 426 665  
  •  028 6654 0000 hoặc 028 6654 1111
  •  028 6670 6666 hoặc 028 6671 6666


Website: khonggia.com


Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →