TẾT – ĂN SAO ĐỂ KHÔNG BÉO.

Tết là thời gian bạn được nghỉ ngơi và thường xuyên có những bữa tiệc với rất nhiều thức ăn, bánh mứt thơm ngon, hấp dẫn nên việc tăng cân một cách mất kiểm soát là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, dù tham gia các bữa tiệc thường xuyên hay vẫn ăn ngon mà không tăng cân là cả một thách thức lớn.

Cùng Không Già tham khảo bí quyết ăn sao cho Tết không béo nhé.

Không Già mách bạn vài bí quyết nhỏ, chỉ cần áp dụng đúng bạn đã có thể yên tâm về cân nặng của mình trong dịp Tết này rồi, cùng thử nhé

 

Không bỏ bữa ăn sáng và các bữa ăn chính.


Đừng bỏ qua bữa ăn sáng và các bữa ăn chính nha.

 

Vào các ngày Tết, sinh hoạt không điều độ, chúng ta thường có xu hướng bỏ qua bữa sáng và các bữa ăn chính. Khi bạn bỏ qua các bữa ăn chính, bạn sẽ cảm thấy đói và nếu không thường xuyên phải nạp năng lượng bằng cách ăn vặt các món ngọt béo, thì bạn cũng sẽ ăn nhiều hơn khi cảm thấy quá đói.

Ngoài ra tình trạng quá đói hoặc quá no thường xuyên xảy ra còn làm hại cho dạ dày của bạn. 

 

Ưu tiên cho các món rau

Bánh chưng, bánh tét, thịt kho … là những món không thể thiếu của các gia đình mỗi dịp Tết đúng không nào, hãy ăn kèm rau củ, các món nộm, gỏi. Ăn kèm không chỉ giúp bạn có thể ăn ngon miệng hơn mà còn hạn chế được lượng chất béo bạn đưa vào cơ thể.

Hãy ăn kèm rau trong các bữa ăn để giúp bạn ăn ngon miệng hơn và hạn chế được lượng chất béo có trong thức ăn.

Thêm một lưu ý là hãy ăn chậm và nhai kỹ, điều này sẽ giúp bạn dừng lại đúng lúc trước khi quá no.

 

Ăn các loạị hạt thay cho các loại bánh, mứt.

Mẹo cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua đó là ăn nhiều loại hạt thay vì ăn các loại bánh kẹo ngọt. 

Ngày Tết có rất nhiều lựa chọn món ăn nhẹ, nhưng các loại hạt là một sự lựa chọn thông minh, giúp bạn có một bữa ăn nhẹ bổ dưỡng, chất xơ còn giúp tăng cảm giác no - giữ cho bạn khỏi nạp thêm các món bánh kẹo béo ngọt khác.

Hãy ăn các loại hạt thay vì bánh kẹo bạn nhé!

Một số loại hạt rất giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể như hạnh nhân, hạt dẻ, hạt thông, ngoại trừ dịp tết bạn cũng có thể dùng hàng ngày.

 

Uống đủ nước

Có thể bạn chưa biết, uống đủ nước là một trong những cách giảm cân kỳ diệu mà không phải ai cũng biết.

Uống đủ nước sẽ giúp bạn có thể giảm cân vì sẽ giúp bạn kiểm soát cơn đói một cách hiệu quả.

Uống 1 cốc nước trước bữa ăn từ 15-20 phút, sẽ giúp bạn kiểm soát được cơn đói, giúp bạn hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể tránh được tình trạng ăn quá nhiều vì quá đói

Và nhớ hãy uống nước lọc, hạn chế các loại nước đóng chai và bia rượu nhé.

 

Bí quyến giảm cân

Nhưng nếu có đôi lúc vì quá nhiều món ăn ngon, hoặc đơn giản là bạn quên đi mà ăn quá nhiều, sau tết lại bị lên vài cân, thì cũng đừng quá lo lắng Không Già có bí quyết, giúp bạn nhanh chóng tìm lại vóc dáng với Sản phẩm giảm cân Anaca3+ Perte De Poids có thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thực vật tự nhiên như Atisô, Cola, Đậu trường giác, Tảo nâu sẽ giúp cơ thể giảm cân bằng cách đốt cháy chất béo, loại bỏ độc tố và giúp giảm cảm giác thèm ăn nên không chỉ đem lại hiệu quả vượt trội mà còn cực kỳ an toàn hiệu quả.

 

Mua ngay tại https://khonggia.com/products/thuc-pham-chuc-nang-giam-can-anaca3-perte-de-poids

← Bài trước Bài sau →