Không có phụ nữ xấu!



Hiểu rõ về tuýp da của mình đồng thời nắm bắt được xu hướng chăm sóc da kết hợp sử dụng sản phẩm dưỡng da phù hợp đã giúp phái đẹp ngày nay càng tự tin với làn da tươi trẻ bởi họ đã thuộc nằm lòng câu danh ngôn: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. 


Hiện nay, không ít chị em quan tâm, tìm hiểu và mong muốn áp dụng các công nghệ hoặc những thành phần, nguyên liệu mới vào việc làm đẹp. Đó cũng là lời nhắn nhủ những hãng mỹ phẩm lớn cần chăm chút hơn khi tung bất kỳ sản phẩm nào ra thị trường tiềm năng số một này. Vì thế, không hẹn mà gặp, những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng từ các châu lục khác nhau đều muốn chinh phục thị trường khó tính này.

Janssen Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Đức, chính là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đã khẳng định ngay vị thế của mình khi tung ra bộ Mature Skin, dòng sản phẩm dưỡng da với công dụng chống lão hóa tuyệt vời dành cho phái đẹp nhờ áp dụng công nghệ đỉnh cao hiện đại bậc nhất của Đức để chiết xuất ra những thành phần chăm sóc da hữu hiệu cho làn da nhạy cảm hoàn toàn 100% từ các loại thảo dược, cây cỏ thiên nhiên: lá trà đen lên men, cỏ ba lá đỏ… an toàn cho da.

Vậy là câu chuyện làm đẹp không dừng lại ở sản phẩm mỹ phẩm thông thường mà nó đã trở thành cuộc cạnh tranh của công nghệ với sự khác biệt rõ rệt về hiệu quả chống lão hóa của dòng Mature Skin so với các đối thủ nặng ký khác trên thị trường hiện nay.


janssen-cosmetics


Trong các thành phần dưỡng chất chứa trong bộ sản phẩm này, nổi trội với hoạt chất chống lão hóa toàn diện CRC và công thức tăng sinh elastin ESP độc quyền, gồm toàn những dưỡng chất thiết yếu giúp bảo vệ, tái tạo và ngăn chặn tiến trình lão hóa da đang âm thầm chống lại chị em phụ nữ chúng ta.

Theo các chuyên gia da liễu hàng đầu thì hoạt chất CRC (Cellular Regeneration Complex) là sự chăm sóc da hoàn hảo để cải thiện độ căng và sự tươi trẻ của làn da. Các hoạt chất hiệu suất cao của CRC đảm bảo tái tạo toàn diện da  có dấu hiệu lão hóa và tăng cường cấu trúc của da nhờ 3 thành phần sau:

  1. Chiết xuất cỏ ba lá đỏ: làm giảm nếp nhăn, săn chắc da nhờ tác dụng cao trên sản sinh lượng collagen cho da.
  2. Kombucha: một thành phần đa chức năng từ trà đen lên men đã được chứng minh làm sáng bề mặt da, cải thiện độ rạng rỡ cho da. Các nghiên cứu gần đây cho thấy Kombucha có thể kích thích sự phát triển và sự trưởng thành của các tế bào mỡ trong da và do đó hoạt động như một chất làm đầy mô mỡ tự nhiên.
  3. Vitamin A – Palmitate: thúc đẩy sự tái tạo da, ngăn ngừa hiện tượng dày sừng, các rối loạn sắc tố cho da lão hóa.

Và hoạt chất ESP: Chứa các  peptide Elastin giúp kích thích sự tổng hợp elastin trong nguyên bào sợi, cấu trúc mô liên kết chặt chẽ. Da trở nên săn chắc, giảm tình trạng da chùng, chảy xệ.

Theo đại diện của Nhà phân phối độc quyền Janssen Cosmetics tại thị trường Việt Nam cho biết: “Việc đi đầu trong công nghệ làm đẹp của Janssen Cosmetics đã giúp chúng tôi an tâm chia sẻ đến người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc da chất lượng, an toàn vượt trội trên thị trường hiện nay…”



Đối với nhiều người, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da hoặc trang điểm không mấy dễ dàng. Riêng những phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm, việc này lại có thể trở thành một thách thức trường kỳ khi làn da “làm lẫy” với khí hậu ô nhiễm, môi trường thay đổi thất thường. Đặc biệt càng khó khăn hơn khi làn da bắt đầu có dấu hiệu chống lại bạn, tiến trình lão hóa da tự nhiên âm thầm diễn ra bên trong làn da khiến bạn lo lắng không yên.

Làm thế nào để chọn một sản phẩm tốt lại an toàn cho da? Câu trả lời tuy đơn giản nhưng lại không dễ thực hiện. Nhưng giờ đây, Janssen Cosmetics với những dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp với từng cấu trúc da khác nhau, trong đó dòng Mature Skin sẽ là sản phẩm bỏ túi của chị em phụ nữ trong bước đường chinh phục vẻ đẹp trẻ khỏe từ bên trong bất chấp rào cản thời gian.


janssen-cosmetics


Nhân dịp tôn vinh Phụ Nữ Việt Nam (20/10), Mature Skin chúc cho phụ nữ chúng ta luôn trẻ đẹp, tự tin tỏa sáng trong cuộc sống! Còn chờ gì nữa mà không rinh về cho mình, cho người phụ nữ thương yêu món quà tặng ý nghĩa từ Janssen Cosmetics nhân dịp 20/10 sắp đến.

Rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn, chi tiết tham khảo tại: 

https://khonggia.com/pages/chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10


(Bài viết được trích từ báo beautynews.vn - Thứ tư, 17 Tháng 10 2018)


Janssen Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Đức, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Không Già
Địa chỉ: 90-92, Đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
Hotline Tư vấn: 19009290
Website: https://khonggia.com/
Fanpage: Janssen Cosmetics Việt Nam


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên