“Không già” nhờ Mature Skin chống lão hóa của Janssen Cosmetics


“Không già” nhờ Mature Skin

chống lão hóa của Janssen Cosmetics




Rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã tìm ra bí quyết chống lão hóa để “trẻ mãi không già” nhờ những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên độc đáo của dòng Mature Skin   danh tiếng mà Janssen Cosmetics sở hữu công nghệ độc quyền, trong đó nổi trội với hoạt chất chống lão hóa toàn diện CRC và công thức tăng sinh elastin ESP.

Nếp nhăn và bọng mắt không những là những dấu hiệu thường thấy của một làn da bị lão hóa, mà còn phản ánh một lối sống chưa thật sự lành mạnh. Sự lão hóa dù là một quá trình tự nhiên nhưng nó còn được gây ra bởi một số nguyên nhân khác như: căng thẳng, mệt mỏi, thói quen biểu cảm (nhíu mày, nhăn trán, v,v…), tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc, thức khuya... Do vậy mà dấu hiệu lão hóa sẽ không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp...

Dù không thể ngăn lại quá trình lão hóa da, nhưng nếu đều đặn áp dụng các phương pháp chăm sóc da đúng cách sẽ làm chậm lại tiến trình lão hóa của các tế bào và ngăn ngừa một số dấu hiệu của sự lão hóa sớm.


Mature Skin của Janssen Cosmetics sở hữu các công nghệ chống lão hóa đột phá hàng đầu thế giới


Qua các công trình nghiên cứu chuyên sâu của các BS da liễu danh tiếng trong và ngoài nước về từng sản phẩm trong bộ mỹ phẩm dành cho da lão hóa Mature Skin và nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng trên làn da có dấu hiệu lão hóa mọi độ tuổi, trong đó những làn da bị lão hóa của nhiều phụ nữ từ độ tuổi ngoài 40 với những kết quả phục hồi da được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là xóa mờ những vết chân chim, nếp nhăn, dấu hiệu chùng da, chảy xệ trên da mặt…

Theo các chuyên gia da liễu thì lượng estrogen suy giảm cùng tiến trình lão hóa nhanh chóng diễn tiến bên trong làn da khiến cho kết cấu da trở nên lỏng lẻo và mất dần những kết nối quan trọng giúp giữ được sự đàn hồi và săn chắc như xưa. Mature Skin của Janssen Cosmetics chống lại tiến trình lão hóa tự nhiên ấy bằng cách tăng cường lượng collagen và cả elastin bằng hàm lượng cao các hoạt chất độc quyền vào trong da bằng các công nghệ tiên tiến nhất trong thế kỉ 21 này, trong đó nổi trội là hoạt chất chống lão hóa toàn diện CRC và công thức tăng sinh elastin độc quyền ESP.


Bộ mỹ phẩm dành cho da có dấu hiệu bị lão hóa Mature Skin


Hoạt chất CRC (Cellular Regeneration Complex) là sự chăm sóc da hoàn hảo để cải thiện độ căng và sự tươi trẻ của làn da. Các hoạt chất hiệu suất cao của CRC đảm bảo tái tạo toàn diện da  có dấu hiệu lão hóa và tăng cường cấu trúc của da nhờ 3 thành phần sau:

  1. Chiết xuất cỏ ba lá đỏ: làm giảm nếp nhăn, săn chắc da nhờ tác dụng cao trên sản sinh lượng collagen cho da.
  2. Kombucha: một thành phần đa chức năng từ trà đen lên men đã được chứng minh làm sáng bề mặt da,cải thiện độ rạng rỡ cho da. Các nghiên cứu gần đây cho thấy Kombucha có thể kích thích sự phát triển và sự trưởng thành của các tế bào mỡ trong da và do đó hoạt động như một chất làm đầy mô mỡ tự nhiên.
  3. Vitamin A - Palmitate: thúc đẩy sự tái tạo da, ngăn ngừa hiện tượng dày sừng, các rối loạn sắc tố cho da lão hóa.

hoạt chất ESP: Chứa các  peptide Elastin giúp kích thích sự tổng hợp elastin trong nguyên bào sợi, cấu trúc mô liên kết chặt chẽ. Da trở nên săn chắc, giảm tình trạng da chùng, chảy xệ.

Theo các số liệu từ Nhà phân phối độc quyền Janssen Cosmetics tại Việt Nam – Công ty dược mỹ phẩm Không Già, cứ 26 tình nguyện viên nữ với da sạm da rõ rệt đã thử nghiệm một loại kem chứa 4% ESP trong 2 tháng thoa vào buổi sáng và buổi tối thì có 80% mặt có sự thay đổi, trong đó: 80% và 62% nâng kết cấu mặt.

Đó là những hoạt chất nổi trội tạo nên sự đột phá thần kỳ trong phục hồi làn da bị lão hóa cho chị em đang bước giai đoạn tiền mãn kinh. Những kiến thức chuyên môn ấy giúp các đại lý của Janssen Cosmetics tại Việt Nam càng mạnh dạn quảng bá những hiệu quả khác biệt của bộ Mature Skin cho những chị em có nhu cầu làm đẹp và trẻ hóa da theo xu hướng mới.


Các bước trẻ hóa da cơ bản kết hợp cùng Mature Skin


Tuy nhiên để sử dụng bộ Mature Skin hiệu quả đòi hỏi tuân thủ theo 4 bước chăm sóc và dưỡng da cơ bản mà BS khuyến cáo khi kết hợp phương pháp trẻ hóa da với các sản phẩm trong bộ mỹ phẩm này, trong đó đảm bảo theo quy trình sau:

Đầu tiên là bước làm sạch da, vừa lấy đi bụi bẩn, chất bã dầu dư thừa một cách nhẹ nhàng, vừa giữ PH sinh lý cho da bằng sản phẩm: Tẩy trang và rửa mặt -  Multi Action Cleansing Balm; Tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần - Skin Refining Enzyme Peel và Cân bằng da - Micellar Skin Tonic.

Sau đó cần đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần để giúp da thư giãn, phục hồi sự tươi trẻ cho da bằng sản phẩm Rejuvenating Mask.

Thoa Serum  thẩm thấu sâu giúp da hấp thu lượng hoạt chất chống lão hóa, tái tạo da sâu vào bên trong, da trở nên săn chắc, giảm các nếp nhăn bằng các sản phẩm Age Perfecting Serum dùng ban ngày và  Night Recovery Serum dành cho ban đêm.

Và bước cuối cùng là thoa kem dưỡng giúp da nuôi dưỡng, tăng cường độ ẩm, mịn trên bề mặt da và thúc đẩy sản sinh collagen, elastin giúp ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn hiệu quả bằng sản phẩm Perfect Lift Cream  dùng ban ngày và Skin Contour Cream dành cho ban đêm.

Ngoài những sản phẩm cần thiết nằm trong quy trình phục hồi làn da có dấu hiệu bị lão hóa Mature Skin, các sản phẩm khác như: Viên nâng cơ chống lão hóa được mệnh danh là “hạt cát xóa nhăn diệu kỳ”   Isoflavonia Relief; Hay sản phẩm Tri Care Eye Cream: kem dưỡng mắt chống nhăn; Instant Lift Serum: Serum cung cấp collagen biển giúp da săn chắc; Rich Recovery Cream: Kem chống lão hóa dành cho da khô với 27% lipid tự nhiên… cũng là sự lựa chọn hoàn hảo giữ gìn làn da săn chắc, trẻ trung như tuổi đôi mươi.



(Bài viết được trích từ báo PHỤ NỮ TOÀN CẦU GLOBAL WOMAN 09-2018)



   


 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên