Mature Skin - Quà tặng mỹ phẩm cao cấp hấp dẫn phái đẹp


Mature Skin - Quà tặng mỹ phẩm

cao cấp hấp dẫn phái đẹp



Thị trường quà tặng trong những ngày vừa qua vô cùng sôi động, trong đó mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng thế giới chiếm ưu thế với các chương trình quà tặng ngập tràn dành cho phái đẹp chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10). Janssen Cosmetics, hãng mỹ phẩm cao cấp của Đức, cũng dành tặng cho phái đẹp những món quà bất ngờ.


Danh tiếng hàng chục năm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Đức – Janssen Cosmetics, dường như không còn xa lạ gì với “tín đồ” hàng hiệu. Nếu như trước đây muốn sử dụng sản phẩm kem dưỡng cao cấp của Janssen Cosmetics, người tiêu dùng phải đặt hàng qua con đường xách tay hay nhờ người quen ở nước ngoài gửi về, nhưng nay cơ hội sử dụng dòng mỹ phẩm hàng hiệu này trong tầm tay qua hệ thống phân phối rộng khắp cả nước do công ty dược phẩm Không Già độc quyền phân phối.

“Sở dĩ chúng tôi mạnh dạn đem thương hiệu này về Việt Nam bởi chúng tôi xác định phải tạo giá trị cho mọi người, nhất là phụ nữ Việt Nam luôn cần được bảo vệ và chăm sóc đúng nghĩa để luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên duyên dáng vốn có…” Ông Khổng Văn Hội, Giám đốc công ty Không Già chia sẻ về thông điệp kinh doanh dòng mỹ phẩm cao cấp này “… Sản phẩm của Janssen Cosmetics đã được các bác sĩ da liễu hàng đầu trong và ngoài nước kiểm chứng và khuyến cáo sử dụng để bảo vệ và chăm sóc da đúng cách…”



Trong số hơn 180 sản phẩm khác nhau của Janssen Cosmetics thì bộ chống lão hóa Mature Skin dường như có mặt trong túi xách của những phụ nữ sành điệu nhất. Đây là bộ mỹ phẩm không thể thiếu của chị em trong cuộc chiến chống lão hóa da, gìn giữ làn da tươi trẻ, không già.

Chị Thu Trang nhà ở quận 10 được bạn bè ngưỡng mộ bởi làn da sáng mịn và săn chắc mà chị giữ được khi đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, “… Mọi người ai cũng khen da tôi ngày càng trẻ trung và săn chắc.Tôi luôn chia sẻ bí quyết sử dụng bộ mỹ phẩm chống lão hóa Mature Skin đều đặn mỗi ngày…”

Không chỉ những chị em ngoài 40 nhận ra hiệu quả xóa nhăn, nâng cơ diệu kỳ mà Mature Skin mang lại ngay từ những lần đầu sử dụng, mà nó còn ngăn chặn dấu hiệu lão hóa sớm: nếp nhăn, bọng mắt, đốm nâu trên da… do thói quen sinh hoạt và lối sống thiếu lành mạnh: stress, thức khuya, hút thuốc, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thường xuyên,… một cách hiệu quả.



Theo các số liệu từ Nhà phân phối độc quyền Janssen Cosmetics tại Việt Nam – Công ty dược mỹ phẩm Không Già, cứ 26 tình nguyện viên nữ với da sạm da rõ rệt đã thử nghiệm một loại kem chứa 4% ESP trong 2 tháng thoa vào buổi sáng và buổi tối thì có 80% mặt có sự thay đổi, trong đó: 80% và 62% nâng kết cấu mặt.

Chính hiệu quả được người tiêu dùng lan truyền mà giờ đây Mature Skin của Janssen Cosmetics trở thành bạn đồng hành của nhiều phụ nữ và được chị em chứng minh từ câu chuyện thực tế của riêng mình.

“Mỗi ngày tôi đều sử dụng đều đặn bộ Mature Skin với 4 bước chăm sóc da rất kỹ lưỡng.” Chị Lệ nhà ở Phú Nhuận, TP.HCM chia sẻ bí quyết trẻ hóa da mỗi ngày với Mature Skin. Chị cho biết ngoài các sản phẩm căn bản tẩy trang và rửa mặt, chị đắp mặt nạ ngày 2-3 lần để giúp da thư giãn, phục hồi sự tươi trẻ cho da sau những stress bằng sản phẩm Rejuvenating Mask. Sau đó chị thoa Serum  thẩm thấu sâu giúp da hấp thu lượng hoạt chất chống lão hóa, tái tạo da sâu vào bên trong, da trở nên săn chắc, giảm các nếp nhăn bằng các sản phẩm Age Perfecting Serum dùng ban ngày và  Night Recovery Serum dành cho ban đêm. Và bước cuối cùng là thoa kem dưỡng giúp da nuôi dưỡng, tăng cường độ ẩm, mịn trên bề mặt da và thúc đẩy sản sinh collagen, elastin giúp ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn hiệu quả bằng sản phẩm Perfect Lift Cream  dùng ban ngày và Skin Contour Cream dành cho ban đêm.



Chính nhờ những thành phần độc quyền chiết xuất 100% từ các loại thảo dược, cây cỏ  thiên nhiên: lá trà đen lên men, cỏ ba lá đỏ… chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho làn da, bổ sung vào làn da những hoạt chất giúp tái tạo toàn diện cho da, làm giảm nếp nhăn, săn chắc da sâu từ bên trong… nổi trội với hoạt chất chống lão hóa toàn diện CRC và công thức tăng sinh elastin ESP mà Janssen Cosmetics độc quyền về công nghệ chiết xuất. Nhờ đó đã tạo vị thế riêng cho dòng Mature Skin trong cuộc chạy đua chống lão hóa cho phụ nữ trước những "gã khổng lồ" về mỹ phẩm hiện nay.



Còn chờ gì nữa mà không rinh về cho mình, cho người phụ nữ thương yêu món quà tặng ý nghĩa từ Janssen Cosmetics nhân dịp 20/10 sắp đến.

Rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn, chi tiết tham khảo tại: https://khonggia.com/pages/chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10


(Bài viết được trích từ báo điện tử tieudung24g.vn - Thứ ba, 16 Tháng 10 2018 08:38)

Janssen Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Đức, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Không Già.            
Địa chỉ: 90-92, Đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM                             
Hotline Tư vấn: 19009290                
Website: https://khonggia.com/ 
Fanpage: Janssen Cosmetics Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên