Những cảnh báo da bị lão hóa sớm do chăm sóc da không đúng cách


Các chuyên gia về chống lão hóa da của Janssen Cosmetics, hãng mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu thế giới của Đức, liên tục cảnh báo chị em phụ nữ về việc xuất hiện dấu hiệu lão hóa sớm do thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh hay do cách chúng ta chăm sóc làn da vẫn chưa đúng cách để làn da được khỏe đẹp sâu từ bên trong.

 


Bọng mắt, quầng thâm xuất hiện trên da

Khi xuất hiện bọng mắt, quầng thâm là lúc mà  bạn cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ, ăn uống hợp lý và tránh để cơ thể bị stress kéo dài vì đây là dấu hiệu rõ rệt nhất cho thấy làn da đang trong chiều hướng lão hóa sớm nếu không kịp thời ngăn chặn.

Theo chuyên gia của Janssen Cosmetics thì lão hóa da do 2 nguyên nhân khách quan và chủ quan, trong đó thủ phạm chính gây nên tình trạng lão hóa sớm đến từ yếu tố chủ quan, khi để đầu óc căng thẳng, chế độ ăn ít rau quả, thường xuyên uống rượu bia, chất kích thích, thức quá khuya… bên cạnh những yếu tố khách quan từ môi trường tác động như: tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UV, sống ở môi trường bị ô nhiễm khói bụi nghiêm trọng, thời tiết thay đổi thất thường…

Ngoài những nguyên tắc chống lão hóa da cơ bản, bạn cần xây dựng lối sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ để duy trì tâm trạng thư thái, trách áp lực, stress… đồng thời dưỡng da bằng các sản phẩm chống lão hóa da ngay từ sớm, không đợi “mất bò mới lo làm chuồng”.

Nếp nhăn ở khóe mắt, đuôi miệng

Với chế độ chăm sóc da chưa đúng cách, thiếu những quy trình căn bản để chống lão hóa ngay từ khi còn trẻ sẽ dễ dẫn đến việc xuất hiện nhiều nếp nhăn không mong muốn. Ngoài ra, việc lạm dụng mỹ phẩm quá đà cũng khiến da nhanh bị lão hóa.

Một trong những lời khuyên hữu ích của chuyên gia Janssen Cosmetics thì lúc này làn da cần được tăng cường việc chống lão hóa da bằng một số sản phẩm chống lão hóa da đặc trị.

Da khô xạm, lỗ chân lông nở to

Các bạn nữ sẽ ít khi để ý đến việc bù nước, giữ ẩm cho làn da. Điều này khiến làn da mất nước trở nên khô xạm, thiếu sức sống đồng thời khiến làn da dần lộ diện những dấu hiệu lỗ chân lông to thất thường.

Uống 2 lít nước, ăn nhiều trái cây, rau củ mỗi ngày đồng thời dưỡng ẩm cho da bằng sản phẩm chống lão hóa có bổ sung khoáng chất và giúp giữ ẩm để làn da luôn căng mọng, mịn màng.

Trải nghiệm thú vị trên làn da với Mature Skin của Janssen Cosmetics

Để sở hữu làn da không tỳ vết, mịn màng, không nhìn thấy những lỗ chân lông hay bọng mắt, nếp nhăn… hãy bắt đầu quan tâm đến làn da bằng quy trình chuẩn mà Mature Skin khuyến cáo sử dụng  để kịp thời ngăn chặn dấu hiệu lão hóa sớm đồng thời phục hồi những làn da đã bắt đầu bước vào tiến trình lão hóa tự nhiên.

Đầu tiên với bước làm sạch da, vừa lấy đi bụi bẩn, chất bã dầu dư thừa một cách nhẹ nhàng, vừa giữ PH sinh lý cho da bằng sản phẩm: Tẩy trang và rửa mặt -  Multi Action Cleansing Balm; Tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần - Skin Refining Enzyme Peel và Cân bằng da - Micellar Skin Tonic.

Sau đó cần đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần để giúp da thư giãn, phục hồi sự tươi trẻ cho da sau những stress bằng sản phẩm Rejuvenating Mask.

Thoa Serum  thẩm thấu sâu giúp da hấp thu lượng hoạt chất chống lão hóa, tái tạo da sâu vào bên trong, da trở nên săn chắc, giảm các nếp nhăn bằng các sản phẩm Age Perfecting Serum dùng ban ngày và  Night Recovery Serum dành cho ban đêm.

Và bước cuối cùng là thoa kem dưỡng giúp da nuôi dưỡng, tăng cường độ ẩm, mịn trên bề mặt da và thúc đẩy sản sinh collagen, elastin giúp ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn hiệu quả bằng sản phẩm Perfect Lift Cream  dùng ban ngày và Skin Contour Cream dành cho ban đêm.

Để chăm sóc cho làn da đẹp tự nhiên, không lo lắng về việc xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm, hãy tham khảo những lời khuyên và các tư vấn hữu ích từ chuyên gia hàng đầu về da liễu tại website của Janssen Cosmetics Việt Nam: https://www.janssen.com.vn/

 

Box:

Janssen Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Đức, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Không Già

Địa chỉ: 90-92, Đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Hotline Tư vấn: 19009290

Fanpage: Janssen Cosmetics Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên