CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẢN PHẨM VÀ LIỆU TRÌNH SPA - BUỔI 1 - 03/06/2019

Ngày 03/06/2019, tại Janssen Care đã diễn ra buổi đào tạo chăm sóc da đầu tiên. Dưới sự hướng dẫn của Thạc sĩ, Bác sĩ Trung Nguyễn và chuyên viên đào tạo Phương Kiều. Buổi học đầu tiên của khóa học tìm hiểu về Janssen Cosmetics và hệ thống sản phẩm. Bên cạnh đó là tổng quan về da, phân loại về da và hướng điều trị cho từng loại da.

Nội dung chương trình đào tạo sản phẩm và liệu trình spa buổi 1

Tìm hiểu về sản phẩm Janssen Cosmetics

Janssen Cosmetics là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm được nghiên cứu với những thành phần trồng trọt, canh tác và thu hoạch một cách nghiêm ngặt với mục đích cho ra đời những sản phẩm có các thành phần hoạt tính cao nhằm đáp ứng yêu cầu Chăm sóc - Làm đẹp cho từng loại da và từng tình trạng da.

  • Dry Skin : Bộ sản phẩm dành cho da khô
  • Oil Skin : Bộ sản phẩm dành cho da dầu, da mụn
  • Combination Skin : Bộ sản phẩm dành cho da hỗn hợp
  • Sensitive Skin : Bộ sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm
  • Fair Skin : Bộ sản phẩm giúp sáng da
  • Demanding Skin : Bộ sản phẩm dành cho làn da có dấu hiệu lão hóa sớm
  • Mature Skin : Bộ sản phẩm dành cho làn da lão hóa
  • All Skin Need : Bộ sản phẩm dành cho mọi loại da

Ngoài ra, còn nhiều dòng sản phẩm khác như Exfoliation, Body, Sun, Man, Dermafleece Mask, Massage Fleece, Facial Cream Mask, Peel Off Mask, Peeling Mask, Essentials.

Bộ sản phẩm Janssen Cosmetics- cải thiện các vấn đề về da

Tìm hiểu về cấu trúc của làn da và hướng điều trị

Làn da bao gồm ba lớp chính : Biểu bì, hạ bì và mô dưới da- mỗi lớp lại bao gồm nhiều lớp thay thế. Các phần phụ của da như các nang và các tuyến mồ hôi, tuyến bã nhờn đóng những vai trò khác nhau trên da.


 Cấu trúc da gồm 3 phần : Biểu bì, hạ bì và mô dưới da

Vai trò của làn da

Làn da giữ vai trò quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần chúng ta. Nó như rào cản bảo vệ cơ thể chúng ta với thế giới bên ngoài. Khi da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sự sản sinh sắc tố ở lớp đáy tăng lên. Da trở nên dày hơn để bảo vệ và chứng tăng sắc tố da xảy ra.


Qua buổi đào tạo sản phẩm và liệu trình spa ngày đầu tiên, chúng ta đã được tìm hiểu về hệ thống Janssen Cosmetics và cấu trúc da cũng như hướng điều trị phù hợp. Hãy đón chờ những buổi đào tạo tiếp theo, tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm và liệu trình spa của từng loại da.


► Thông tin liên hệ:

JANSSEN COSMETICS - Là thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học hàng đầu từ Đức, thành lập năm 1990. Phân phối tại 84 quốc gia với hơn 250 sản phẩm đạt chứng chỉ FDA và các giải thưởng danh giá về mỹ phẩm trên toàn thế giới.đáp ứng yêu cầu Chăm sóc - Làm đẹp cho từng loại da và từng tình trạng da.

Để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí, quý khách vui lòng đến trực tiếp showroom Janssen Cosmetics tại địa chỉ: 90-92 Đường D1, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

Để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn, liên hệ hotline tổng đài: 1900 9290



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên