Đào tạo Marketing cho Spa ngày 29/07/2019

Ngày 26/07/2019 vừa qua Janssen Academy đã tổ chức Buổi Đào Tạo Marketing cho các Spa để các học viên có cơ hội được trao dồi thêm kiến thức, ứng dụng Marketing vào việc kinh doanh của mình.

Mr. Wanari trực tiếp đứng lớp đào tạo các học viên

Nội dung buổi học được chuyên gia Wanari giảng dạy:

  1. Chiến lược marketing hiệu quả cho spa
  2. Thiết lập bộ nhận dạng thương hiệu
  3. Xác định khách hàng mục tiêu
  4. Quảng cáo trực tuyến

– Thiết kế website, blog, facebook với những hình ảnh thiết kế spa, dịch vụ spa, thiết bị spa,…bắt mắt

Chị Hà Linh cùng các học viên hào hứng tham gia buổi học

– Xây dựng khách hàng thân thiết & Thẻ khách hàng thân thiết

  1. Kiến thức cơ bản về ngành thẩm mỹ – spa: hiểu rõ hơn về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đánh giá được tiềm năng thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu, sản phẩm dịch vụ phù hợp với khách hàng, và mô hình kinh doanh spa phù hợp.
  2. Chiến lược kinh doanh: lựa chọn địa điểm kinh doanh, lên ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh, hình thức kinh doanh, mục tiêu xây dựng mô hình spa, những dịch vụ chính của spa.
  3. Chiến lược Marketing: cách lựa chọn công cụ marketing spa đạt hiệu quả và phù hợp với mô hình bạn, cách thức xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho spa. Quản lý xây dựng fanpage và tiến hành quảng cáo.
  4. Quản lý nhân sự: kế hoạch xây dựng và đào tạo bộ máy nhân sự hiệu quả, gọn gàng, đồng thời tiết kiệm chi phí? Yếu tố con người là một trong số những yếu tố quan trọng của doanh nghiệp, nếu biết cách khai thác được những ưu thế về nhân sự, sẽ làm cho sức mạnh của doanh nghiệp tăng lên đáng kể
  5. Tư vấn, chốt sale và giải quyết complain.
  6. Cách chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi làm dịch vụ.

Các học viên chăm chú theo lời giảng của chuyên gia

Đối với ngành làm đẹp trong đó có ngành Spa đang rất hot hiện này thì tỉ lệ cạnh tranh đang rất cao với hàng nghìn spa mở ra và cũng có rất nhiều spa phải đóng cửa. Chính vì vậy việc có một kế hoạch cụ thể rõ ràng sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn. “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng” nhờ có kiến thức Marketing mà Janssen Academy đào tạo cho bạn.

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên