PENTAVITIN- Hoạt chất dưỡng ẩm thần kỳ cho da


Nhắc đến các hoạt chất dưỡng ẩm cho da, ngay lập tức Hyaluronic acid sẽ được gọi tên như một loại thần dược. Tuy nhiên, một loại hoạt chất khác là Pentavitin cũng không hề kém cạnh về vai trò của nó đối với làn da.


PENTAVITIN- Hoạt chất dưỡng ẩm thần kỳ cho da


Pentavitin nổi trội và độc đáo với khả năng giữ ẩm ngay lập tức khi được sử dụng trên da và có thể duy trì tác dụng này lên đến 72h. Với cấu tạo hoá học tương tự với các acid amin của yếu tố giữ ẩm tự nhiên NMF của da, Pentavitin có khả năng mang nước mạnh mẽ giúp cho lớp sừng căng mọng nước, đủ ẩm từ đó làm cho da được giữ ẩm một cách hoàn hảo, bề ngoài rạng rỡ và làm biến mất hoàn toàn các dấu hiệu của khô da.

Pentavitin không tự thoái hoá mà nó chỉ mất tác dụng khi nó bị đem ra khỏi da theo sự bong tróc, đổi mới tự nhiên của các tế bào sừng. Do đó khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần hoạt tính chính là Pentavitin bạn vẫn có thể yên tâm nếu bạn quên sử dụng 1 ngày bởi vì Pentavitin có thể duy trì tác dụng 72h sau mỗi lần sử dụng.


Các sản phẩm có chứa thành phần Pentavitin dành riêng cho da nhạy cảm

Skin Defense Serum


Serum chăm sóc da nhạy cảm  Inspira Skin Defense Serum


Là sản phẩm có chứa Pentavitin kết hợp với phức hợp chống nhạy cảm nguồn gốc từ các loại thực vật tự nhiên có hoạt tính làm dịu da, kháng viêm như hoa cúc, rau má, đậu chổi, rễ cam thảo và hạt dẻ ngựa. Ngay lập tức sau khi thoa lên da, làn da bị kích ứng sẽ nhanh chóng được làm dịu và duy trì tác dụng lâu dài sau đó với giảm 60% sự nhạy cảm của da đối với các tác nhân gây kích ứng chỉ sau 4 tuần sử dụng.

 

Skin Defense Cream


Kem chăm sóc da nhạy cảm  Inspira Skin Defense Serum


Khi hàng rào tự nhiên của da bị xáo trộn, da trở nên dễ bị kích thích. Nó không còn khả năng tự bảo vệ mình trước những ảnh hưởng từ mô trường bên ngoài như khí hậu. Ánh sáng mặt trời, độc tố môi trường, vv. Nó cũng phản ứng ngày càng nhạy cảm với các chất lạ.

Skin Defense Cream, là một loại kem đậm đặc với 25% lipid, là lý tưởng dùng để chăm sóc cho da nhạy cảm và kích ứng. Với hoạt chất đặc biệt, nó giúp khôi phục lớp màng hydrolipidic của da. Đỏ da và ích ứng da được cải thiện còn khả năng đàn hồi của da thì tăng lên, do đó ngăn ngựa sự xuất hiện các dấu hiệu kích ứng mới trên da. Da bị kích thích nhanh chóng trở nên mềm mại và dẻo dai. Sự khoẻ mạnh của làn da đã được thư giãn được đảm bảo.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về Pentavitin và 2 sản phẩm đáng để lựa chọn của Inspira Cosmetics.


← Bài trước Bài sau →