Khi nào các chị em nên bắt đầu dùng kem dưỡng chống lão hóa toàn thân

Theo các nghiên cứu thì  từ 25t trở đi da của bạn bắt đầu bị lão hóa làn da sẽ dễ bị những vết thâm, nén nhẹ và giảm độ đàn hồi nếu bạn không chăm sóc da đúng cách. Các sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa toàn thân là lựa chọn hợp lý hơn cả để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa của da.

 

Kem dưỡng chống lão hóa toàn thân là gì?

Kem dưỡng chống lão hóa toàn thân là dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân, sử dụng được cho cả da mặt và nhiều bộ phận trên cơ thể. Hiện nay loại kem dưỡng ẩm này có hai loại đó là dòng sản phẩm dành riêng cho body và dòng sản phẩm dành riêng cho da mặt.

Kem dưỡng ẩm toàn thân có công dụng tăng cường độ ẩm cho da, giúp da sáng khỏe, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa da.

 

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa toàn thân đang được ưu chuộng hiện nay

Hiện nay, kem dưỡng chống lão hóa toàn thân được nhiều khách hàng ưu chuộng là kem dưỡng chống lão hóa toàn dân Janssen Body Lotion "Isoflavonia" có xuất xứ từ Đức của thương hiệu Janssen Cosmectics. Được chiết xuất từ nhiều loại nguyên liệu thiên nhiên giúp điều trị lão hóa da, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn giúp da căng bóng và mềm mại.

Thành phần của kem dưỡng bao gồm:

- Iris root extract: hoa diên vỹ với chiết xuất thiên nhiên này cung cấp protein bảo vệ lớp sừng cho da, giảm nếp nhăn và sự hình thành nếp nhăn trên da.

- Kombucha (hay còn được gọi trà lên men, nấm thủy sâm) có nguồn gốc từ Trung Quốc và đang rất hot trên các diễn đàn làm đẹp bởi có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe và làn da. Trà được lên men với đường cùng một hỗn hợp nấm men và vi khuẩn trong ít nhất 1 tuần. Kombucha có chứa glucosamines giúp tăng cường hoạt động sản sinh ra axit hyaluronic, từ đó duy trì hỗ trợ collagen cho toàn bộ cơ thể và giảm nhăn da.

- Saccharide Isomerate: giúp cấp nước tức thời, giữ ẩm sâu cho da tới 72h,  cải thiện hiệu quả tình trạng bong tróc, nức nẻ đồng thời đem lại làn da mềm mại và ẩm mịn hơn.

- Vitamin E Acetate bảo vệ màng tế bào khỏi các gốc tự do, nhờ đó giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá da gây ra bởi tia UV…

 Kem dưỡng chống lão hóa toàn thân - janssen cosmetics body lotion

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm chống lão hóa toàn thân

Kem dưỡng ẩm được sử dụng ở bước sau cùng trong quá trình chăm sóc da. Sau khi làm sạch da, sử dụng toner, serum thì bạn lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa lên trên da mặt massaga nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da

Đối với body thì sau khi làm sạch, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề khi nào các chị em nên bắt đầu dùng kem dưỡng chống lão hóa toàn thân.

Quý khách có nhu cầu tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM KHÔNG GIÀ 

Trụ sở chính: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: 028.6670.6666 hoặc 028.6671.6666 

Di động: 0942.080.080 hoặc 09.449.44449 hoặc 0939.999.111 

Hotline: 0942.080.080

Email: Hoi@khonggia.com 

Zalo: 0942.080.080

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên