Janssen Cosmetics một lần nữa dành được giải thưởng thương hiệu Đức

 Công ty mỹ phẩm JANSSEN COSMETICS có trụ sở tại Aachen một lần nữa giành được GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU ĐỨC! Một giải thưởng đặc biệt dành cho nhà tiên phong trong lĩnh vực dược phẩm nhân kỷ niệm 25 năm thành lập vào năm nay! JANSSEN COSMETICS nhận được giải thưởng danh giá ở hạng mục Thương hiệu xuất sắc - Làm đẹp & Chăm sóc. Chuyên gia chăm sóc hệ thống cũng nhận được Giải thưởng Đặc biệt ở hạng mục "Thương hiệu doanh nghiệp của năm".

 

GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU ĐỨC là gì?
 Được khởi xướng bởi cơ quan thiết kế và thương hiệu của Đức, được đánh giá bởi hội đồng chuyên gia hàng đầu về quản lý thương hiệu và khoa học thương hiệu: Giải thưởng Thương hiệu Đức là giải thưởng dành cho quản lý thương hiệu thành công ở Đức. Nó phát hiện, giới thiệu và trao giải cho các thương hiệu độc đáo cũng như người tạo ra thương hiệu - và không chỉ thúc đẩy những người chiến thắng mà còn thúc đẩy các ngành tương ứng của họ. Chỉ những công ty được Viện Thương hiệu Đức, những người tìm kiếm thương hiệu và hội đồng chuyên gia của Viện đề cử cho Giải thưởng Thương hiệu Đức 2022 mới có thể tham gia cuộc thi. Viện Thương hiệu Đức tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Đức với mục đích củng cố tầm quan trọng của thương hiệu như yếu tố thành công quyết định của các công ty trong môi trường cạnh tranh quốc gia và quốc tế. Với Giải thưởng Thương hiệu Đức, tổ chức này trao giải thưởng độc đáo cho hoạt động quản lý thương hiệu xuất sắc.

25 NĂM NGÀNH DƯỢC MỸ PHẨM
JANSSEN COSMETICS là viết tắt của sự kết hợp hoạt chất sáng tạo, đầy đam mê với chất lượng cao nhất "Sản xuất tại Đức". Là công ty tiên phong trong thị trường dược mỹ phẩm ở Đức, JANSSEN COSMETICS là công ty đầu tiên phát triển hệ thống chăm sóc độc đáo cho phép chuyển đổi giữa chăm sóc sắc đẹp thuần túy và chăm sóc da dựa trên cơ sở khoa học. Các chế phẩm cao cấp, có thể được áp dụng cụ thể và riêng biệt tùy theo tình trạng da và loại da, kết hợp các hoạt chất chất lượng cao nhất từ ​​nghiên cứu dược phẩm và mỹ phẩm hiện đại. Kết quả: hiệu quả tức thời có thể nhìn thấy và đáng chú ý và kết quả lâu dài có sức thuyết phục vĩnh viễn!


Các giải pháp chăm sóc hệ thống tác động sâu cũng như các phương pháp điều trị sang trọng và hiệu quả được bán trên toàn thế giới tại hơn 87 quốc gia và tổng cộng khoảng 13.000 viện chuyên khoa được chứng nhận, các SPA chọn lọc và các khách sạn chăm sóc sức khỏe độc quyền. Janssen Cosmetics có trụ sở tại Aachen được thành lập vào năm 1997 bởi Walther và Elka Janssen và hiện được quản lý ở thế hệ thứ hai bởi con trai của họ là Ulrich và Reinhard Janssen.

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên