TỔNG KẾT HỘI THẢO ĐÀO TẠO ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỨC TRONG SPA & GIẢI PHÁP TĂNG DOANH THU BẰNG SẢN PHẨM CAO CẤP


Janssen Cosmetics VietNam
đã tổ chức thành công hội thào “HỘI THẢO ĐÀO TẠO ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỨC TRONG SPA & GIẢI PHÁP TĂNG DOANH THU BẰNG SẢN PHẨM CAO CẤP” vào ngày 10/07/2019 .

Sự kiện có sự tham gia của ông Khổng Văn Hội là CEO của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Không Già. Đặc biệt là Chuyên gia, bác sĩ Thục Nguyễn – chuyên viên da liễu và chủ các thẩm mỹ viện, spa clinic, chăm sóc da, cơ quan báo chí uy tín, cùng các khách mời là chủ các kênh phân phối, đại lý đang hợp tác trên toàn quốc cùng góp mặt đông đủ.

Ngay từ khu vực đón khách, khách mời tham dự không những mãn nhãn với các sản phẩm được trưng bày đẹp mắt mà còn được trải nghiệm sản phẩm để nhận ra sự khác biệt về chất lượng của sản phẩm. Các vị khách mời cũng không quên checkin để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Janssen cosmetics.

Các chủ Spa - Bác sĩ không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp - Ảnh 1.

Các chủ Spa - Bác sĩ không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp - Ảnh 2.

Các chủ Spa - Bác sĩ không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp - Ảnh 3.

Sau màn giới thiệu, chia sẻ trong niềm hạnh phúc với sự góp mặt đông đủ của quý khách cùng sự phát triển mạnh mẽ của Janssen Cosmetics Germany, CEO- ông Khổng Văn Hội :” Lấy chất lượng làm trọng, với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh và toàn diện cho phụ nữ Việt Nam.

Ban lãnh đạo chúng tôi không ngừng học hỏi, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của thị trường. Mang về những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn Châu Âu cho làn da phụ nữ Việt

( Tất cả mọi người trong khán phòng chăm chú lắng nghe trình bày của Chuyên gia Chăm sóc Da)

Những hình ảnh về sự kiện tràn ngập các mạng xã hội với hơn 50 quý khách hàng có mặt tham gia trong chương trình. Chắc chắn quý khách hàng đã có một chương trình như mong đợi với không gian sang trọng của, được trang trí bắt mắt chào đón những thành viên gia nhập đại gia đình Janssen Cosmetics Việt Nam.

Tại buổi hội thảo, bác sĩ Thục Nguyễn đã cung cấp kiến thức mới về peel da tại spa và các viện chăm sóc da, đồng thời ứng dụng công nghệ Skin Perfector trực tiếp trên da người mẫu, cho thấy khả năng peel da và nâng cơ toàn diện của máy Skin Perfector.

Trong buổi hội thảo, các quý khách đã được tiếp cận với công nghệ làm đẹp mới tiên tiến nhất từ Đức – máy Skin Perfector với 3 tác động mãnh mẽ , lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam


KTV trưởng thực hành trực tiếp máy Skin Perfector - công nghệ tiên tiến lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Chương trình tham gia bốc thăm trúng thưởng như góp phần hào hứng cho buổi hội nghị cuối ngày.

Ba giải nhất, nhì, ba đã được trao cho chủ nhân may mắn.

Buổi hội thảo kết thúc trong niềm vui và hài lòng của các vị quý khách. Sau hội thảo, các quý khách còn đươc trực tiếp trải nghiệm tại trung tâm trải nghiệm Janssen Care.

Chúc Janssen Cosmetics Viet Nam ngày càng được đông đảo khách hàng trong nước tin tưởng và ủng hộ. Chúc Công ty phát triển an khang và thịnh vượng.

Để nhận  được thông báo và đăng ký tham gia các buổi hội thảo sau, quý khách vui lòng follow trang fanpage của Janssen cosmetics VietNam.

 Đăng ký trải nghiệm chăm sóc da miễn phí: 


Bài sau →