Bí quyết chống lão hóa cho làn da Châu Á

Phụ nữ nào cũng đều có chung một khao khát cải thiện làn da trẻ khỏe từ trong ra ngoài. Do vậy mà các eva luôn cần sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm và chống lão hóa. Nhưng không phải mỹ phẩm nào cũng phù hợp, nhất là với làn da nhạy cảm nhưng lại có sức đề kháng tự nhiên tốt hơn với các tia tử ngoại cùa người Á Đông. Theo cô nàng lắm chiên Pinky, am hiểu rõ đặc tính của làn da là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc, chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm, nuôi dưỡng nhan sắc.

 


Hiểu được đặc tính cơ bản của da Châu Á

 

Theo nghiên cứu của Janssen Cosmeitcs - hãng mỹ phẩm danh tiếng của Đức, làn da người Á Đông ít nhạy cảm với các tia UVB VÀ UVA hơn (do có sẵn lượng melanin lớn ở lớp thượng bì) nên thường không hiển thị nhanh và rõ những tác động của ánh sáng mặt trời lên da, dẫn đến tâm lý coi thường việc chống nắng cùa làn da. Làn da một khi tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên, da sẽ sản sinh nhiều melanin và dễ sậm màu hơn, đến khi đó cấu trúc bên trong đã bị tổn thương nặng nề rồi.

 

Các bác sĩ da liễu hàng đầu của Janssen Cosmetics cũng chỉ ra rằng các dấu hiện đầu tiên của việc lão hóa ở làn da Châu Á chính là sự xuất hiện của các đốm nâu, da sạm bất thường từ những vết sẹo mụn do tiếp xúc với ánh nắng hay ảnh hưởng của môi trường. Bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên diễn ra cùng những thoái quen sinh hoạt thiếu lành mạnh khác như: căng thẳng, mệt mòi, thói quen biểu cảm (nhíu mày, nhăn,…), thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc, thức khuya,… cũng khiến nhiều phụ nữ phải đối mặt với vấn đề lão hóa da khác: bọng mắt, nếp nhăn,.. ngay từ khi còn trẻ.

 

Lựa chọn sản phẩm phù hợp

 

Janssen Cosmetics từ nhiều năm qua đã tham gia vào cuộc chiến chống lão hóa cho làn da Châu Á với bộ mỹ phẩm dưỡng Mature Skin - được người tiêu dùng nhiều nước trong khi vực châu Á tín nhiệm, nhờ công nghệ đi đầu trong lĩnh vực chống lão hóa da với các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da có chứa các thành phần hoạt chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nhóm nguyên liệu an toàn tuyệt đối cho làn da Á Đông: chiết xuất từ cỏ ba lá đỏ, trà đen len men,.. trong đó có chứa các thành phần chống lão hóa hiệu quả CRC và công thức tăng sinh elastin độc quyền ESP giúp ngăn chặn và phục hồi các dấu hiệu lão hóa sâu từ bên trong và bổ sung dưỡng chất làm sáng da, cải thiện độ rạng rỡ cho da.

 

Chăm sóc làn da hoàn hảo theo hướng dẫn của chuyên gia

 

Để sở hữu làn da mịn màng, không tì vết, không nhìn thấy những lỗ chân lông hay đốm nâu, các nàng hãy bắt đầu quan tâm đến làn da bằng quy trình chuẩn mà Mature Skin khuyến cáo sử dụng.

Đầu tiên với bước làm sạch da, vừa lấy đi bụi bẩn, chất bã dầu dư thừa một cách nhẹ nhàng, vừa giữ pH sinh lý cho da bằng sản phẩm: Tẩy trang và rửa mặt Multi Action Cleansing Balm; Tẩy tế bào chế 1-2 lần/tuần - Skin Refining Enzyme Pell và Cân bằng da - Micellar Skin Tonic.

Sau đó cần đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần để giúp da tư giãn, phục hồi sự tươi trẻ cho da sau những căng thẳng bằng sản phẩm Rejuvenating Mask.

Thoa serum thẩm thấu sâu giúp da hấp thu lượng hoạt chất chống lão hóa, tái tạo da sâu vào bên trong, da trở nên săn chắc, giảm nếp nhăn bằng các sản phẩm Age Perfecting Serum dùng ban ngày và Night Recovery Serum dành cho ban đêm.

Và bước cuối cùng là thoa kem dưỡng giúp da nuôi dưỡng, tăng cường độ ẩm, mịn trên bề mặt da và thúc đẩy sản sinh collagen, elastin giúp ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn hiệu quả bằng sản phẩm Perfect Lift Cream dùng ban ngày và Skin Contour Cream dùng ban đêm.

Nhờ khả năng thẩm thấu nhanh, kem dưỡng da trong bộ Mature Skin không bết dính, không gây khó chịu bởi ảnh hưởng của khí hậu và nhiều nước nóng ẩm của nhiều nước Châu Á.

 

Chiều chuộng bản thân cũng là một cách thông minh tận hưởng hạnh phúc


Người biết đem lại hạnh phúc cho mình nhất cũng chính là người đem lại hạnh phúc cho người khác nhiều nhất. Vì vậy, các nàng đối xử thật tốt với dung nhan và chiều chuộng niềm hạnh phúc của mình bằng những hành động thiết thực nhé. Vì ngoài những sản phẩm cần thiết nằm trong quy trình phục hồi làn da có dấu hiệu lão hóa Mature Skin, các sản phẩm khác như Viên nâng cơ chống lão hóa được mệnh danh là “hạt cát xóa nhăn dịu kỳ” Isoflavonia Relief; hay sản phẩm Tri -Care Eye Cream: kem dưỡng mắt chống nhăn; Instant Lift Serum: serum cung cấp collagen giúp da săn chắc; Rich Recovery Cream: kem chống lão hóa dành cho da khô với 27% lipid tự nhiên… cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng có cơ hội giữ gìn làn da săn chắc, trẻ trung như tuổi đôi mươi.


Bài viết được trích từ báo ONE2FLY!