Chia sẻ quy trình chăm sóc da theo bước dành cho người bận rộn

Hiện nay, việc chăm sóc da ngày càng được mọi người chú trọng đặc biệt là phái đẹp. Việc chăm sóc da thường xuyên và kỹ càng sẽ mang lại một làn da khỏe mạnh và phòng ngừa mụn và các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang giúp da căng bóng và mịn màng.

 

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da

Việc chăm sóc da cần khá nhiều thời gian và sự tỉ mỉ và phải trải qua một số bước cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, serum và thoa kem dưỡng… Vậy việc chăm sóc da theo bước có vai trò như thế nào trong việc đảm bảo cho phái đẹp có một làn da khỏe mạnh.

Thứ nhất, chăm sóc da theo bước sẽ giúp cho công việc chăm sóc da đơn giản mà lại hiệu quả cao, việc xáo trộn các bước trong quy trình chăm sóc da sẽ làm cho da không được sạch sẽ và không bảo đảm kết quả trong việc chăm sóc tệ hơn là sẽ làm cho làn da trở nên xấu đi.

Thứ hai, việc chăm sóc da phải đúng quy trình thì da mới có thể thẩm thấu hết các dưỡng chất không gây lãng phí cho người dùng bởi mĩ phẩm chất lượng có giá thành khá cao.

 

Quy trình chăm sóc da theo các bước

Hiện nay, quy trình chăm sóc da theo bước được mọi người sử dụng phổ biến bởi nó đơn giản hợp lý mà lại hiệu quả. Chu trình chăm sóc da như sau:

Bước 1: Tẩy trang

Tẩy trang là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da bởi vì khi chúng ta trang điểm cùng với bụi bẩn khi ra ngoài trong môi trường ô nhiễm hiện nay thì tẩy trang sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm trên da bằng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.

Bước 2: Làm sạch da

Trước hết bạn cần rửa sạch tay bằng xà bông hoặc các dung dịch có tác dụng làm sạch khác. Sau đó dùng một lượng sữa rửa mặt phù hợp tạo bọt và nhẹ nhàng matxa trên da khoảng 1 đến 2 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm vừa đủ và dùng khăn để thấm hết nước còn sót lại thật nhẹ nhàng.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết rất quan trọng bởi nó sẽ giúp làm da tẩy tế bào cũ và để da sản sinh thêm những tế bào mới giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất và làm cho da trở nên láng mịn hơn.

Bước 4: Sử dụng nước cân bằng và các sản phẩm đặc trị

Sử dụng nước cân bằng da và các sản phẩm đặc trị như BHA, AHA, các sản phẩm trị mụn…

Bước 5: Dưỡng ẩm

Lựa  chọn các sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ, dễ thẩm thấu nhanh và phù hợp với làn da của mình

Địa chỉ mua các sản phẩm chăm sóc da uy tín hiện nay

Việc lựa chọn các sản phẩm để chăm sóc da theo bước như trên cần phải cẩn thận và kỹ càng bởi hiện nay có rất nhiều hàng hóa với chủng loại, giá thành và chất lượng khác nhau. Bạn phải lựa chọn các trang web, đơn vị bán hàng uy tín và chất lượng để mua sắm

Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng để mua sắm hãy truy cập vào trang web https://khonggia.com để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhé.

Quý khách có nhu cầu tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM KHÔNG GIÀ 

Trụ sở chính: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: 028.6670.6666 hoặc 028.6671.6666 

Di động: 0942.080.080 hoặc 09.449.44449 hoặc 0939.999.111 

Hotline: 0942.080.080

Email: Hoi@khonggia.com 

Zalo: 0942.080.080

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên