Dung dịch tẩy trang vùng mắt

Make up là điều không thể thiếu của hội chị em phụ nữ chúng ta. Nhưng nỗi lo sợ mà ai ai cũng gặp phải là phải tẩy trang vùng da mắt với những lớp trang điểm đậm khó trôi như: eyeliner, mascara, phấn mắt… Nhiều người sử dụng nước tẩy trang cho cả khuôn mặt dẫn đến vùng mắt dễ bị tổn thương, kích ứng. Hiểu nỗi lòng này, Janssen Cosmetics đã tìm ra bí quyết xóa tan nỗi lo tẩy trang vùng mắt cho các nàng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo này nhé!

Janssen Cosmetics Eye Make up Remover là gì?

Với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn Châu Âu, Janssen Cosmetics Eye Make up Remover là sản phẩm chuyên dụng tẩy trang cho vùng mắt và môi từ thương hiệu Janssen Cosmetics.

Janssen Cosmetics Eye Make up Remover gồm những thành phần nào?

Gel tẩy trang mắt và môi Janssen có chứa hoạt chất cấp ẩm và khả năng thẩm thấu vào da tốt nhất nhì hiện này là Butylene glycol. Ngoài ra, các thành phần trong Janssen Eye Makeup Remover còn là sự kết hợp hài hòa và hòa tan dưới dạng một kết cấu gel mềm. Lớp gel bám và loại bỏ phần trang điểm khó nhằn một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt hơn các loại tẩy trang thông thường khác, Janssen Eye Makeup Remover  là gel tẩy trang không có dầu nên khi sử dụng sẽ không để lại dầu trên da.

Janssen Cosmetics Eye Make up Remover có tác dụng gì?

Janssen Cosmetics Eye Make up Remover chuyên tẩy trang vùng mắt môi của Janssen Cosmetics, chất tẩy nhẹ nhàng, không cay vùng mắt nhưng vẫn đảm bảo sạch “kin kít” các lớp gel, eyeliner, mascara lâu trôi, chống thấm… để lại cảm giác mát lạnh, thư thái mà không bị nhờn dính. Được đông đảo các tín đồ Makeup tin dùng, Gel tẩy trang mắt và môi Janssen không gây kích ứng, kể cả những làn da nhạy cảm nhất như môi và mắt.

Cách dùng Janssen Cosmetics Eye Make up Remover như thế nào?

Thấm một lượng vừa đủ gel tẩy trang Janssen bằng bông tẩy trang. Tiếp tục áp nhẹ miếng bông tẩy trang ấy vào mắt và đợi trong khoảng 30 giây và lau sạch. Sau đó rửa lại mặt với sữa rửa mặt với sản phẩm phù hợp. Với việc tẩy trang vùng môi bạn cũng áp dụng bằng bông tẩy trang theo cách tương tự.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhưng cũng rất khách quan của chúng tôi về dòng Gel tẩy trang mắt và môi Janssen  đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp, nhờ đó có làn da khỏe mạnh và luôn trẻ trung. 

Quý khách có nhu cầu tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM KHÔNG GIÀ 

Trụ sở chính: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: 028.6670.6666 hoặc 028.6671.6666 

Di động: 0942.080.080 hoặc 09.449.44449 hoặc 0939.999.111 

Hotline: 0942.080.080

Email: Hoi@khonggia.com 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên