Tại sao vùng mắt nên dùng dung dịch tẩy trang riêng biệt?

Chúng ta thường nghe đến các sản phẩm chuyên biệt dành cho mắt và môi. Trong đó là có dung dịch tẩy trang riêng biệt cho mắt và môi. Vậy tác dụng của các sản phẩm đó như thế nào? Có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để cùng tìm hiểu kĩ về vấn đề này nhé.

Lí do vùng mắt nên dùng dung dịch tẩy trang riêng biệt?

Mắt là bộ phận nhạy cảm và dễ tổn thương chúng khá mỏng, nhạy cảm. Cùng vì sự mỏng manh này nên khả năng bảo vệ mạch máu dưới da cũng kém hơn.

Đồng thời cũng thường phản ánh dấu hiệu lão hóa, bị khô nhanh nhất. Da mắt thì dễ tạo thành các nếp nhăn, dấu chân chim,…

Hiện nay, hầu hết các mĩ phẩm dùng cho mắt như chuốt mắt, kẻ mắt đều có chức năng chống nước nên khi sử dụng các tẩy trang thông thường sẽ rất khó làm sạch hết những lớp trang điểm đó  mà vẫn vương lại cặn mỹ phẩm trên da từ đó gây ra hàng loạt các hệ lụy sau.

- Da bị mụn, kích ứng: do hóa chất, cặn bẩn dư thừa gây bít tắt lỗ chân lông hoặc thẩm thấu vào da.

- Lão hóa sớm: khi tẩy trang không đủ sạch, chúng ta sẽ phải chà sát nhiều và mạnh. Điều này gây tổn thương cho lớp thượng bì, dễ tạo thành nếp nhăn, da chùng nhão,…

Do vậy chúng ta nên sử dụng dung dịch tẩy trang riêng biệt cho mắt để tránh khỏi những tác dụng xấu cho làn da.

 

Vậy dung dịch tẩy trang riêng biệt đem lại những ưu điểm gì?

- Tẩy trang nhanh và sạch: Chỉ cần vài lần trong thời gian ngắn là có thể loại bỏ tất cả lớp trang điểm. Lớp trang điểm cứng đầu từ kẻ mắt nước, mascara,… sẽ biến mất, hoàn toàn không đọng lại vết tích nào.

- Phù hợp với sự nhạy cảm của làn da mắt: thành phần dịu nhẹ sẽ đảm bảo an toàn cho da mắt không bị tổn thương, lão hóa.

Địa chỉ cửa hàng mua tẩy trang uy tín tại Hà Nội

Bạn muốn tìm một loại dung dịch tẩy trang riêng biệt cho mắt mà chưa biết mua ở đâu cho uy tín và giá cả hợp lý hãy ghé qua trang web https://khonggia.com/ để lựa chọn nhé. Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Chúng tôi hy vọng với những thông tin đã chia sẻ ở trên sẽ giúp cho quý độc giả hiểu rõ hơn tác dụng của loại dung dịch tẩy trang riêng biệt cho mắt và có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được cửa hàng uy tín về sản phẩm này

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên