Tạm biệt mụn nhờ tinh chất kiểm soát nhờ trên da

Mụn là nỗi ám ảnh của mọi người, nhất là chị em phụ nữ. Làm thế nào để giảm mụn hiệu quả. Bạn đã thử dùng tinh chất kiểm soát nhờn trên da hay chưa? Có tác dụng như thế nào?... Cùng khám phá nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.

Tạm biệt mụn nhờ tinh chất kiểm soát nhờ trên da bằng cách nào?

Tạm biệt mụn nhờ tinh chất kiểm soát nhờ trên da là từ khóa đượ tìm kiếm rất nhiều trên google. Thế nhưng, hàng loạt thông tin khiến chúng ta bị xao nhãng và không biết đâu là thật, đâu là giả.

Dựa trên các nghiên cứu khoa học, mụn là vấn đề rất bình thường của cơ thể. Để có đánh bay mụn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Ăn uống, chế độ nghỉ ngơi, cách chăm sóc da,… Hiện nay, có những sản phẩm hỗ trợ trị mụn rất hiệu quả, phải kể đến chính là tinh chất kiểm soát nhờn.

Tại sao nên sử dụng tinh chất kiểm soát nhờn trên da Purifying Balancer Complex?

Tinh chất kiểm soát nhờn trên da Purifying Balancer Complex là một loại tinh chất đặc biệt làm giảm hiệu quả bã nhờn và tạp chất ở trên da. Với thành phần glycerine và natri PCA giúp cấp ẩm; allantoin giúp làm dịu nhẹ da, giảm mẩn đỏ; chất axit loeanolic giúp chống lại các gốc tự do và điều tiết bã nhờn. Bên cạnh đó, hoạt chất lô hội có chức năng kháng viêm, vitamin C giúp chống oxy hóa.

Với công dụng cấp ẩm, giữ ẩm, điều tiết độ ẩm cho da. Đẩy nhanh quá trình hình thành và tái tạo tế bào, điều tiết tuyến bã nhờn. Làm dịu da, làm mềm và tăng độ đàn hồi của da. Chống viêm, làm lành vết thương, chống virus, vi khuẩn gây hại cho da, chống oxy hóa. Tăng cường hàng rào bảo vệ da, tránh tình trạng da bị bong tróc, giúp da mịn màng và hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

Vì vậy, bạn còn lăn tăn gì nữa mà không trải nghiệm ngay sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng tinh chất kiểm soát nhờ trên da Purifying Balancer Complex hiệu quả

Để đạt được hiệu quả có nhất khi sử dụng sản phẩm, bạn nên thục hiện như sau:

Sau khi rửa mặt, nhẹ nhàng bẻ ống tính chất và cho ra lòng bàn tay, thoa tinh chất lên mặt và cổ với áp lực nhẹ. Có thể sử dụng vào ban ngày hoặc ban đêm. 

Sản phẩm khuyên dùng cho cả nam và nữ, những bạn đang gặp tình trạng về da, da khô, da dầu, da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn hay tình trạng da đang bị viêm nhiễm. Đặc biệt là những bạn có da dầu, da hỗn hợp và thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn.

Như vậy, với Purifying Balancer Complex thì nỗi lo về mụn sẽ không còn là ác mộng của tất cả mọi người. Cam kết giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh, trải lại cho bạn sự tự tin vốn có. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này tại website: khonggia.com nhé.

Quý khách có nhu cầu tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM KHÔNG GIÀ 

Trụ sở chính: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: 028.6670.6666 hoặc 028.6671.6666 

Di động: 0942.080.080 hoặc 09.449.44449 hoặc 0939.999.111 

Hotline: 0942.080.080

Email: Hoi@khonggia.com 

Zalo: 0942.080.080

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên