Tinh chất làm dịu da De – stress – Giải pháp cho làn da bị kích ứng

Tình trạng kích ứng rất dễ xảy ra ở làn da nhạy cảm nên bạn phải cẩn thận trong việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc. Trước khi lựa chọn thành phần nào lên làn da thì cần phải phải thử phản ứng trên một vùng da nhỏ nếu không có vấn đề mới tiếp tục sử dụng. Khi làn da không may bị kích ứng bạn nên sử dụng tinh chất dịu da de – stress Giải pháp cho làn da bị kích ứng.

Khi da bị kích ứng bạn cần làm gì?

Khi làn da của bạn có những biểu hiện kích ứng đầu tiên với cảm giác nóng, ửng đỏ tại khu vực vừa thoa sản phẩm hoặc bôi thuốc… bạn cần có phương thức cấp cứu tại chỗ ngay lập tức:

– Nhanh chóng rửa mặt dưới vòi nước chảy để cuốn trôi hết tất cả các tinh chất vừa sử dụng trên mặt. Không nên sử dụng các sản phẩm rửa mặt có tính chất tẩy rửa tránh tình trạng làn da càng bị kích ứng.

– Ngưng sử dụng tất cả các sản phẩm hiện tại và không trang điểm vào lúc làn da bị kích ứng bởi vì làm da bị bí và tắc lỗ chân lông, tình trạng kích ứng ngày càng nặng và có nguy cơ bị mụn... Vì lúc này làn da cần sự thông thoáng hoàn toàn.

– Tránh ma xát trên da bằng khăn rửa mặt, nên dùng các loại bông mềm mại và lau nhẹ nhàng giúp da dịu nhẹ, thông thoáng

 

Giải pháp dành cho làn da bị kích ứng

Sau khi thực hiện các biện pháp cấp cứu như trên, bạn cần tìm một sản phẩm có thể làm dịu da và đẩy nhanh quá trình hồi phục cho làn da. Tinh chất làm dịu da De – stress là một giải pháp giúp làm dịu, giảm sự mẩn đỏ và kích ứng cho da. Các thành phần quyền năng sẽ tăng cường hàng rào bảo vệ, làm dịu tức thì cho da, lý tưởng cho làn da.

- Tinh Chất Làm Dịu Da De-Stress là tinh chất làm dịu tức thời cho làn da đang bị kích ứng, giúp giảm bớt các triệu chứng làm làn da căng thẳng, tăng cường lớp màng hydrolipidic, hỗ trợ khôi phục lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh hơn.

- Sensitive Skin Defense (Phức hợp bảo vệ da): Cardiospermum halicacabum ( Nho vùng nhiệt đới giúp chống viêm), Echium plantagineum (tinh dầu hạt -Echium giúp bảo vệ da và khôi phục lớp màng hyrolipidic), tinh dầu hoa Hướng Dương (chống mẩn đỏ và oxy hóa),-bisabolol: làm mềm da.

Isostearyl-Isostearate: tăng cường hàng rào hydrolipidic nhờ vào sự gắn kết của các lipid.

Macadamia nut oil: dầu từ hạt maca giúp bảo vệ da.

Calendula officinalis: chiết xuất từ hoa cúc đồng tiền giúp làm dịu và giảm kích ứng.

Địa chỉ mua tinh chất làm dịu da De – stress uy tín tại Hà Nội

Chúng tôi  xin giới thiệu đến bạn địa chỉ mua tinh chất làm dịu da De – stress tại trang web https://khonggia.com/ uy tín và chất lượng đảm bảo làm các bạn hài lòng. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có hóa đơn chứng từ đầy đủ. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên