Công nghệ chống lão hóa toàn diện CRC của Mature Skin công phá thị trường dịp cuối năm


Đã vào mùa lễ hội rộn ràng, không khí hân hoan bắt đầu cho dịp mua sắm cuối năm đầy hào hứng của các “tín đồ” săn hàng hiệu, Janssen Cosmetics tiếp tục đồng hành cùng công cuộc làm đẹp của chị em nhờ những công dụng chống lão hóa tuyệt vời mà dòng Mature Skin mang lại.

 

Khách hàng tin dùng Bộ sản phẩm Mature Skin


Đã hơn 10 năm qua kể từ khi Janssen Cosmetics, nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp của Đức có mặt tại thị trường Việt Nam, người tiêu dung có thêm công cụ làm đẹp hữu hiệu hơn nhờ công dụng chống lão hóa tuyệt vời mà dòng Mature Skin mang lại. Bên cạnh đó, những kiến thức chăm sóc da đúng cách được tư vấn chuyên sâu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Janssen Cosmetics đã giúp chị em điều chỉnh được thói quen chăm sóc da và ngăn chặn các tác nhân ảnh hưởng đến làn da.

Danh tiếng trên toàn thế giới, Mature Skin đã chiếm được trái tim của số đông phụ nữ bởi tác dụng hiệu quả của nó và được người tiêu dung đánh giá cao trong hàng chục năm qua. Đây là dòng mỹ phẩm chống lão hóa sử dụng công nghệ độc quyền danh tiếng của Đức để chiết xuất ra hoạt chất giúp ngăn chặn tiến trình lão hóa trên da và nhanh chóng phục hồi làn da chảy xệ, tăng cường sản sinh lượng collagen và elastin cần thiết cho da chỉ từ các loại thảo dược thiên nhiên.

Hoạt chất CRC (Cellular Regeneration Complex) là sự chăm sóc da hoàn hảo để cải thiện độ căng và sự tươi trẻ của làn da. Các hoạt chất hiệu suất cao của CRC đảm bảo tái tạo toàn diện da  có dấu hiệu lão hóa và tăng cường cấu trúc của da nhờ 3 thành phần sau:

  1. Chiết xuất cỏ ba lá đỏ: làm giảm nếp nhăn, săn chắc da nhờ tác dụng cao trên sản sinh lượng collagen cho da.
  2. Kombucha: một thành phần đa chức năng từ trà đen lên men đã được chứng minh làm sáng bề mặt da,cải thiện độ rạng rỡ cho da. Các nghiên cứu gần đây cho thấy Kombucha có thể kích thích sự phát triển và sự trưởng thành của các tế bào mỡ trong da và do đó hoạt động như một chất làm đầy mô mỡ tự nhiên.
  3. Vitamin A - Palmitate: thúc đẩy sự tái tạo da, ngăn ngừa hiện tượng dày sừng, các rối loạn sắc tố cho da lão hóa.

Và hoạt chất ESP: Chứa các  peptide Elastin giúp kích thích sự tổng hợp elastin trong nguyên bào sợi, cấu trúc mô liên kết chặt chẽ. Da trở nên săn chắc, giảm tình trạng da chùng, chảy xệ.

 

Mature Skin - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Đức


Theo các số liệu từ Nhà phân phối độc quyền Janssen Cosmetics tại Việt Nam – Công ty dược mỹ phẩm Không Già, cứ 26 tình nguyện viên nữ với da sạm da rõ rệt đã thử nghiệm một loại kem chứa 4% ESP trong 2 tháng thoa vào buổi sáng và buổi tối thì có 80% mặt có sự thay đổi, trong đó: 80% và 62% nâng kết cấu mặt.

Đó là những hoạt chất nổi trội tạo nên sự đột phá thần kỳ trong phục hồi làn da bị lão hóa cho chị em đang bước giai đoạn tiền mãn kinh hay bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu cảnh báo sớm cho làn da đang bước vào tiến trình lão hóa. Những kiến thức chuyên môn ấy giúp các đại lý của Janssen Cosmetics tại Việt Nam càng mạnh dạn quảng bá những hiệu quả khác biệt của bộ Mature Skin cho những chị em có nhu cầu làm đẹp và trẻ hóa da theo xu hướng mới.

Trong khi thị trường mỹ phẩm cuối năm bắt đầu mùa nhộn nhịp, Mature Skin vẫn lặng lẽ thực thi sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ theo cách riêng, khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu dẫn đầu ngành chống lão hóa với công nghệ đỉnh cao từ Đức, mang đến vẻ đẹp trẻ khỏe cho làn da bất chấp “cuộc xâm lấn” của thời gian vẫn luôn rình rập.

Box:

Janssen Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Đức, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Không Già

Địa chỉ: 90-92, Đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Hotline Tư vấn: 19009290

Website: https://www.janssen.com.vn/

Fanpage: Janssen Cosmetics Việt Nam


(Bài viết được trích từ báo tieudung24g

http://tieudung24g.vn/cong-nghe-chong-lao-hoa-toan-dien-crc-cua-mature-skin-cong-pha-thi-truong-dip-cuoi-nam-3371-a8id.html)

Bài sau →