PEPTIDES – Cuộc cách mạng chống lão hóa da


Một số nghiên cứu đã chứng minh Peptide có thể giải quyết các vấn đề của da lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu…


Điều trị lão hóa da là cách bạn giữ mãi tuổi thanh xuân


Khi nhắc đến điều trị lão hoá da, ngay lập tức mọi người sẽ nghĩ đến bổ sung collagen. Bổ sung collagen bằng đường uống, đường bôi tại chổ là những cách phổ biến mà hiện nay ai cũng có thể áp dụng. Ai cũng biết rằng khi lượng collagen trong cấu da dồi dào, sắp xếp một cách trật tự thì làn da sẽ trở nên căng mướt, láng mịn và tràn đầy sức sống. Vì bản chất của collagen là protein, do đó con người không thể hấp thu nguyên dạng các protein có nguồn gốc từ các loài động vật khác được. Thế nên, cách hợp lý nhất đó là bổ sung các nguyên liệu để kích thích cơ thể có thể tự sản sinh và kích thích tổng hợp collagen và elastin, là các thành phần chính của mô liên kết, tạo nên sự đàn hồi và dẻo dai cho làn da.

Trong số các nguyên liệu đó, peptide được xếp vào top các ứng cử viên sáng giá.
Peptide là gì? Peptide là một chuỗi các acid amin là các đơn phân tạo ra protein cho cơ thể. Trong các sản phẩm chăm sóc da, peptide có tác dụng giúp củng cố và tăng cường số lượng, mật độ của các bó sợi collagen và elastin trong da. Tuy nhiên các peptides được chia làm nhiều loại và mỗi loại có một chức năng riêng biệt.

Xét về việc chống lão hóa, các peptide thường xuất hiện trong các sản phẩm giảm nếp nhăn, trẻ hóa da. Vì peptide được ví như nguồn nguyên liệu, giúp hồi phục lại cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, elastin để da dần trở nên săn chắc và mịn màng.

Acetyl dipeptide-1cetyl ester, một loại peptides chống lão hoá với 2 cơ chế hỗ trợ lẫn nhau.

- Đầu tiên nó hoạt động như một chất thư giãn và giúp cho cơ nghỉ ngơi. Nó kích thích thông qua kích thích các tế bào thần kinh ở da giải phóng Met-enkephalin từ đó giúp ngăn chăn sự khởi đầu của các nếp nhăn, ngoài ra còn giảm ngay lập tức các dấu hiệu của kích ứng da như nóng ran, châm chích.

- Thứ 2 nó hoạt động theo cơ chế của một peptide tín hiệu để truyền các tín hiệu cần được chữa lành cho cơ thể và từ đó giúp kích thích tại tạo, đổi mới collagen và elastin ở trong lớp bì của da. Giúp da săn chắc, khoẻ mạnh và các đường nét của khuôn mặt được nâng cao hơn đem lại vẻ trẻ trung cho người sử dụng.


Cấu trúc PEPTIDES


Sản phẩm có chứa Acetyl dipeptide-1cetyl ester

FACE SCULPTURE SERUM 30ML


Ngoài thành phần hoạt chất chính là Acetyl dipeptide-1cetyl ester, sản phẩm này còn được bổ sung acid hyaluronic từ đó giúp củng cố và nâng đỡ cho làn da từ trong ra ngoài. Nó cũng làm phẳng và đầy các rãnh cũng như các nếp nhăn trên da.


SERUM ĐỊNH HÌNH DA MẶT - FACE SCULPTURE SERUM 30ML


FACE SCULPTURE CREAM 50ML


Một loại kem giàu dưỡng chất nhưng kết cấu nhẹ, dễ chịu, làm mềm và mịn da. Chứa các peptide 3D, kích thích sản xuất elastinhyaluronic. Từ đó làm cho da rạng rỡ hơn.


KEM ĐỊNH HÌNH DA MẶT - FACE SCULPTURE CREAM 50ML


Chăm sóc da là một quá trình, nó cần chúng ta sự kỹ lưỡng, kiên trì, kết hợp nhiều sản phẩm chăm sóc da với nhiều thành phần chuyên biệt. Chúng ta cần làm sạch da, cần dưỡng ẩm da, cần chống nắng cho da, cần uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi; chúng ta cần đi ngủ sớm; và chúng ta cũng cần tìm cho mình một sản phẩm chăm sóc da tốt – có chứa Peptide và đương nhiên là kết hợp với các thành phần tuyệt vời khác.




← Bài trước