CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẢN PHẨM VÀ LIỆU TRÌNH SPA- BUỔI 5 NGÀY 07/06/2019


Janssen Cosmetics tóm tắt nội dung chương trình đào tạo sản phẩm và liệu trình spa cho mọi loại da và da lão hóa sớm.

Nội dung chương trình đào tạo sản phẩm và liệu trình spa, dành cho mọi loại da và da lão hóa sớm

Tình trạng da của một người là sự riêng biệt của từng cá nhân. Đây là lý do tại sao các bệnh lý về da phải chăm sóc cẩn thận và nên điều trị khi bắt đầu nhìn thấy các dấu hiệu bệnh hình thành sẽ thành công.

Tìm hiểu về làn da lão hóa sớm

1.Tại sao làn da của bạn lão hóa sớm hơn làn da người khác

Thực chất lão hóa là một quá trình tự nhiên phải diễn ra, thường bắt đầu vào tuổi 25. Tuy nhiên, ở một số người quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào?

Bước vào tuổi 25, Collagen và Elastin sản xuất chậm, làm cho da kém đàn hồi.


Bước sang tuổi 25, Collagen và Elastin sản xuất chậm, làm da kém đàn hồi.

2.Nguyên nhân khiến làn da lão hóa

Tàn nhang, đồi mồi, gân máu, da thô, nếp nhăn, mất Collagen đều là nguyên nhân do ánh nắng mặt trời và chắc chắn : ánh nắng mặt trời gây ra ung thư da.

Biểu cảm khuôn mặt quá nhiều, cơ mặt bị co giãn thường xuyên.

Khóc lóc quá nhiều khiến gương mặt nhanh chóng già, massage không đúng cách làm gương mặt chảy xệ nhanh hơn.

Chương trình đào tạo trị liệu và chăm sóc mọi loại da và da lão hóa sớm và liệu trình chăm sóc da spa kết hợp sản phẩm của Janssen Cosmetics

Ngày 07/06, tại Janssen Cosmetics, dưới sự hướng dẫn của Chuyên viên đào tạo da Mrs. Phương Kiều đã giới thiệu về sản phẩm dành cho mọi loại da, da lão hóa sớm và phương pháp điều trị bằng sản phẩm Janssen Cosmetics. Buổi chiều lúc 13h30, Kỹ thuật viên Thanh Huyền đã hướng dẫn liệu trình chăm sóc da lão hóa sớm kết hợp bộ sản phẩm.

All skin need : Bộ sản phẩm dành cho mọi loại da

Tất cả các nhu cầu của làn da chỉ cần một loạt sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả loại da và có thể bổ sung chăm sóc hằng ngày bất kể loại da đặc biệt nào.


Bộ sản phẩm Janssen Cosmetics All Skin Need dành cho mọi loại da

Chúng ta có thể làm dừng lại hoặc làm chậm lại quá trình lão hóa bằng cách bảo vệ da khỏi ánh mặt trời, bỏ hút thuốc lá và dừng các bài tập massage sai cách trên khuôn mặt.

Demanding Skin : Bộ sản phẩm dành cho làn da lão hóa sớm

Nếu bạn đang có vấn đề về lão hóa da, hiện nay có nhiều phương pháp điều trị nhưng để lại những dấu hiệu trên da ở những người trẻ tuổi, những nếp nhăn đầu tiên dần xuất hiện.Nếu bạn đang có vấn đề về lão hóa da, hiện nay đã có nhiều phương pháp điều trị. Bộ sản phẩm Demanding Skin bảo vệ da chống lại những dấu hiệu lão hóa, đảm bảo da trở nên trẻ trung và tươi tắn.


Bộ sản phẩm dành cho mọi loại da Demanding Skin- Giúp làn da có dấu hiệu lão hóa trông rạng rỡ

Qua chương trình đào tạo chăm sóc và điều trị da lão hóa sớm, chúng ta hiểu được nguyên nhân và cách điều trị da lão hóa sớm bằng bộ sản phẩm Demanding Skin và áp dụng vào liệu trình spa.

Một số hình ảnh buổi học:

Hoc viên được trực tiếp trải nghiệm liệu trình chăm sóc da chuẩn châu Âu



► Thông tin liên hệ:


JANSSEN COSMETICS - Là thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học hàng đầu từ Đức, thành lập năm 1990. Phân phối tại 84 quốc gia với hơn 250 sản phẩm đạt chứng chỉ FDA và các giải thưởng danh giá về mỹ phẩm trên toàn thế giới.đáp ứng yêu cầu Chăm sóc - Làm đẹp cho từng loại da và từng tình trạng da.

Để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí, quý khách vui lòng đến trực tiếp showroom Janssen Cosmetics tại địa chỉ: 90-92 Đường D1, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

Để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn, liên hệ hotline tổng đài: 1900 9290


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên