Bí quyết làm đẹp mỗi ngày của các nàng là viên nang tái tạo da

Viên nang tái tạo da là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn đã và đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nếu so sánh với các phương pháp tái tạo da khác trong thẩm mỹ thì sử dụng việc làm liệu có hiệu quả hơn? Tác dụng khi sử dụng dòng sản phẩm này như thế nào?

Đánh giá các phương pháp tái tạo da làm đẹp

 

Tái tạo da là một phương pháp làm đẹp thực hiện theo tiến trình loại bỏ các tế bào da chết, tế bào da đã bị xỉn màu hoặc bị hư tổn không thể hấp thụ chất dinh dưỡng. Đồng thời thay thế bằng những tế bào mới nhằm tái cấu trúc làn da, thúc đẩy sự phát triển của tế bào khỏe mạnh để da đẹp hơn từ sâu bên trong.

Cụ thể một quy trình tái tạo da không sử dụng mỹ phẩm hay bất đối đầu pháp với thế nào sẽ kéo dài trong vòng từ 3 đến 4 tuần. Quy trình này sẽ đẩy lớp biểu bì của tế bào da chết lên trên cùng sau đó bong tróc dần ra. Tế bào mới sẽ tiếp tục phát triển để tạo ra một làn da khỏe mạnh.

Hiện nay có nhiều phương pháp tái tạo da ngưng sử dụng mặt nạ hóa học, liệu pháp bào mòn da hoặc dùng viên nang tái tạo da. Tuy nhiên nếu không áp dụng phương pháp đúng phái nữ có thể sẽ phải đối mặt với biến chứng như:

  • Kích ứng da với dấu hiệu ngứa, đau rát, sưng tấy;
  • Phát ban;
  • Xỉn da;
  • Nhiễm trùng;
  • Sẹo;
  • Bị bắt nắng;

Tại sao nên sử dụng viên nang tái tạo da

 

Các phương pháp như lăn kim, dùng mặt nạ hóa chất hoặc bào mòn da đem đến hiệu quả nhanh hơn nhiều so với sử dụng viên nang tái tạo da. Thế nhưng đi cùng với đó là nguy cơ tế bào sừng bị thương tổn quá mức. Tế bào cũ bị bào mòn quá nhanh mà tế bào mới lại chưa kịp sản sinh.

Ngược lại sử dụng các loại viên nang rõ nguồn gốc, rõ xuất xứ, đã được thử nghiệm hiệu quả lại khác. Các dưỡng chất sẽ kích thích tế bào mới sản sinh, gia tăng sự hình thanh collagen, eslastin. Đồng thời đẩy tế bào chết ra ngoài thông qua quá trình vệ sinh, tẩy da chết định kỳ.

Tế bào mới sản sinh nhanh kịp tiến trình loại bỏ tế bào chết sẽ đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ. Vậy nên dùng viên nang tái tạo da loại nào hiệu quả?

Hãy đến với Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già bằng cách liên hệ Hotline 0939 999 111 hoặc gọi điện thoại cố định 028 6670 6666 – 028 7761 6666 để nhận tư vấn miễn phí nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên