Hiểu về quy trình phục hồi của da để dưỡng da ban đêm đúng cách

Kem phục hồi da ban đêm là một trong những loại mỹ phẩm quan trọng của quá trình dưỡng da. Đặc biệt là phụ nữ tuổi 25 trở lên thì việc dưỡng da càng cần thiết. Dưỡng da đúng quy trình, lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da sẽ giúp kéo dài tuổi xuân.

Nguyên tắc dưỡng da ban đêm

Làn da cả một ngày phải làm việc liên tục để chống lại tác nhân từ môi trường bên ngoài. Buổi tối chính là thời điểm duy nhất để da có thể nghỉ ngơi, “hít thở” và phục hồi. Điều này đã đủ để thấy được tầm quan trọng của việc dưỡng da, sử dụng kem phục hồi da ban đêm như thế nào.

Quy trình phục hồi làn da ban đêm có hiệu quả cao hơn so với ban ngày do dưỡng chất hấp thu nhanh hơn. Làn da thông thoáng, quá trình chuyển hóa cơ thể tốt hơn là đặc điểm khi dưỡng da vào buổi tối. Nguyên tắc cơ bản khi áp dụng quy trình dưỡng da ban đêm là dưỡng ẩm.

Dưỡng ẩm là nguyên tắc cơ bản khi tiến hành quy trình phục hồi da ban đêm. Nguyên tắc này áp dụng với mọi loại da. dưỡng ẩm cần thực hiện trên nền da sạch nhằm thúc đẩy khả năng tái tạo, phục hồi của da khi đang ngủ. Tốt nhất nên lựa chọn những sản phẩm có thành phần chứa retinol - kích hoạt tế bào sản sinh và axit hyaluronic - cấp ẩm cho da.

Quy trình phục hồi da ban đêm

Tiến trình phục hồi da ban đêm thực hiện thông qua các bước cơ bản như sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ da mặt, da vùng cổ, tay bao gồm tẩy trang, tẩy da chết, dùng sữa rửa mặt. Lưu ý sử dụng các loại mỹ phẩm phù hợp từng loại da. Da vệ sinh sạch sẽ bao nhiêu thì hiệu quả dưỡng da sẽ tốt bấy nhiêu.
  • Dùng toner cân bằng độ pH cho da.
  • Đắp mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng da, thu nhỏ lỗ chân lông hoặc thải độc da tùy công dụng từng loại.
  • Bắt đầu quy trình phục hồi da ban đêm bằng cách sử dụng serum dưỡng da nhưng serum dưỡng ẩm, serum làm trắng, serum trị mụn… Sử dụng kem dưỡng ẩm kết hợp kem phục hồi da ban đêm tùy theo loại da. Massage nhẹ nhàng và tránh sử dụng thiết bị điện tử sau khi dưỡng da.

Quy trình phục hồi da ban đêm cơ bản hy vọng đã có ích với quý vị. Quý vị muốn tìm hiểu thêm thông tin, chọn mua các sản phẩm dưỡng da chính hãng có thể truy cập website https://khonggia.com/ của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già hoặc liên hệ Hotline 0939 999 111 để nhận tư vấn miễn phí nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên