Kem săn chắc vùng da ngực – Bí quyết làm đẹp không thể thiếu của chị em

Kem săn chắc vùng da ngực được coi là liệu pháp hiệu quả cải thiện vẻ đẹp vòng 1 cho các chị em. Thế nhưng sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả? Liệu dùng kem săn chắc vòng 1 có tốt như mong muốn?

Vòng 1 kém săn chắc – Nỗi lòng của phái đẹp

Sau tuổi 30, đặc biệt là sau khi sinh con vòng 1 sẽ có dấu hiệu chảy xệ, kém săn chắc. Không ít chị em đã, đang phải đau đầu vì không biết phải làm thế nào để cải thiện tình hình. Một số tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc liệu trình nở ngực.

Thế nhưng đi cùng với đó là những rủi ro không mong muốn, biến chứng nguy hiểm với sức khỏe, tính mạng. Không chỉ thế, phẫu thuật hoặc liệu pháp thẩm mỹ khác còn khá tốn kém, tốn thời gian. Đây chính là nguyên nhân bí quyết mới - kem săn chắc vùng da ngực ra đời.

Nhiều chị em rỉ tai nhau về các sản phẩm làm săn chắc vòng một chỉ với phương thức đơn giản là bôi. Thế nhưng các sản phẩm trước hết phải rõ nguồn gốc, xuất xứ, thông tin rõ ràng, thành phần chi tiết. Mặt khác kem săn chắc vòng 1 chỉ thực sự hiệu quả khi kết hợp với liệu pháp massage đúng cách.

Janssen Cosmetics Perfect Bust Formula – Bí quyết cải thiện vòng 1

Janssen Cosmetics Perfect Bust Formula là một trong những sản phẩm chất lượng đã được kiểm nghiệm từ thương Janssen Cosmetics cửa Đức. Loại kem săn chắc vùng da ngực sử dụng thành phần là thảo dược canh tác, trồng trọt, thu hoạch theo quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tối đa dược tính.

Janssen Cosmetics Perfect Bust Formula có tác dụng chính là làm săn chắc, mịn màng vùng da ngực. Dưỡng chất từ sản phẩm còn kích thích collagen tổng hợp để gia tăng sự đàn hồi. Kết hợp với liệu pháp massage theo đúng quy trình tinh chất bên trong sẽ thẩm thấu tốt hơn để giảm rạn da, duy trì độ ẩm cần thiết.

Hiệu quả của kem săn chắc vùng da ngực Janssen Cosmetics Perfect Bust Formula có được là nhờ thành phần từ hạt cây Chi mộc qua, vỏ măng cụt cùng nhiều thành phần tự nhiên khác. Khi sử dụng các chị em lưu ý massage theo 6 bước như sau:

  • Massage kiểu lò xo vòng từ giữa sang hai bên;
  • Massage sang ngang;
  • Massage theo chiều kim đồng hồ;
  • Massage đẩy ngực ngược từ phía dưới lên trên;
  • Úp lòng bào tay vào từng bên ngực massage nhẹ ngàng;
  • Chụm tay ở đầu ngực thoa từ trong ra ngoài theo nhiều hướng.

Quý vị muốn tìm hiểu thêm thông tin về Janssen Cosmetics Perfect Bust Formula và các sản phẩm kem săn chắc vùng da ngực có thể truy cập website https://khonggia.com/ của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già hoặc liên hệ Hotline 0939 999 111 để nhận tư vấn miễn phí nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên