Mãi mãi tuổi 18 nhờ có dưỡng chất trẻ hóa và săn chắc da

Dưỡng chất trẻ hóa và săn chắc da cung cấp các chất để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Tinh chất cấp ẩm, tăng khả năng phục hồi để làm trẻ hóa, căng mịn làn da nhanh chóng, níu giữ tuổi xuân cho phái nữ.

Tác dụng của dưỡng chất trẻ hóa và săn chắc da

Thị trường hiện nay có nhiều loại dưỡng chất trẻ hóa và săn chắc da đến từ các thương hiệu khác nhau. Tác dụng của mỗi sản phẩm cũng có sự khác biệt do thành phần và đặc tính. Tuy nhiên về cơ bản thì tinh chất chống lão hóa đều ở dạng lỏng hoặc dạng gel.

Chúng có sở hữu các loại vi dưỡng chất, khoáng chất siêu nhỏ cho phép len lỏi vào tận sâu bên trong của lớp hạ bì, trung bì. Dưỡng chất từ từ thẩm thấu vào da để nuôi dưỡng, điều trị tổn thương cho làn da. Đối với dòng sản phẩm tinh chất chống lão hóa, trẻ hóa làn da thì đối tượng sử dụng là người từ 20 tuổi trở lên.

Dưỡng chất trẻ hóa và săn chắc da có tác dụng chính là làm chậm tối đa quá trình lão hóa. Đồng thời dưỡng chất bên trong còn kích hoạt cơ thể sản sinh elastin và collagen tự nhiên. Làn da vốn nhăn nheo, đầy dấu chân chim sẽ được làm căng đầy để dần trở nên trẻ trung hơn. 

Các sản phẩm còn thường chứa thành phần retinol – làm đầy da, vitamin C chống lão hóa, tế bào gốc hoặc biết xuất từ trái cây, hạt nho, hoa anh thảo… Đối với người da khô thì nên chọn những sản phẩm có nồng độ retinol thấp. Kết hợp với đó là các sản phẩm cấp ẩm, dưỡng da khác để da luôn căng mịn, trẻ hóa theo thời gian.

Nên sử dụng dưỡng chất trẻ hóa và săn chắc da loại nào?

Chưa xét đến tác dụng, việc lựa chọn dưỡng chất trẻ hóa và săn chắc da cần phải đảm bảo tiêu chí hàng chính hãng và phù hợp với làn da. Những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ nên tránh sử dụng để không rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Đồng thời người dùng cần tham khảo chi tiết bảng thành phần, tác dụng để xác định có phù hợp với bản thân hay không. Làn da đang có dấu hiệu gì, cần bổ sung gì cũng cần chú ý để chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ như da đang có dấu hiệu sưng tấy, giãn tĩnh mạch thì nên sử dụng tinh chất trị vỡ tĩnh mạch trước sau đó mới trẻ hóa làn da.

Quý vị muốn tham khảo các sản phẩm tinh chất dưỡng da chất lượng tốt, hàng chính hãng? Hãy truy cập website https://khonggia.com/ của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già hoặc liên hệ Hotline 0939 999 111 để nhận tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên