Tinh chất trị vỡ mao mạch và những lưu ý khi sử dụng

Tinh chất trị vỡ mao mạch đem đến một giải pháp làm đẹp, giải quyết tình trạng giãn – vỡ mao mạch trên da mặt. Dòng sản phẩm này có tác dụng như thế nào? Nên chọn sản phẩm nào hiệu quả? Cần lưu ý những gì trong quá trình sử dụng?

Có nên sử dụng tinh chất trị vỡ mao mạch không?

Giãn hoặc vỡ mao mạch là tình trạng mà không ít người gặp phải. Đa phần người bị giãn, vỡ mao mạch là do tiếp xúc ánh mặt trời quá lâu hoặc lạm dụng mỹ phẩm tẩy nám, tẩy trắng da có chứa thành phần hydroquine corticord hàm lượng lớn. Biểu hiện dễ thấy nhất là tình trạng đường gân máu nổi đầy trên mặt thường được gọi với tên tĩnh mạch mang nhện.

Chúng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Người ta có thể điều trị giãn, vỡ mao mạch bằng tia Laser, bổ sung thêm lysine và vitamin C. Tuy nhiên nếu xét đến phương pháp khắc phục tại nhà thì phải kể đến việc dùng tinh chất trị vỡ mao mạch. Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà hiệu quả chữa trị cũng khác nhau.

Ví dụ như tinh chất Janssen Cosmetics Couperose Fluid có khả năng giảm tình trạng sưng đỏ của da, giúp da thư giãn. Đồng thời dưỡng chất bên trong sẽ củng cố toàn bộ mao mạch, tăng độ vững chắc của thành mạch. Từ đó tăng khả năng tái tạo tự nhiên của cơ thể để làm da đều màu, giảm chứng giãn, vỡ mao mạch. Sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ sạm nám, tàn nhang để da trắng mịn, đều màu hơn.

Lưu ý khi sử dụng tinh chất trị vỡ mao mạch

Trong quá trình sử dụng tinh chất trị vỡ mao mạch cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Người dùng nên xem xét kỹ thành phần để hạn chế tối đa kích ứng do cơ địa. Cách sử dụng về cơ bản tiến hành theo quy trình như sau:

  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước và mỹ phẩm dịu nhẹ.

  • Sử dụng khăn giấy hoặc dùng bông tẩy trang để mở ống tinh chất.

  • Đổ một ít tinh chất ra lòng bàn tay sau đó nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt.

  • Sau khoảng 1 phút, tinh chất thẩm thấu hết vào da thì có thể thoa kem dưỡng da, dưỡng ẩm.

Những người bị giãn, vỡ mao mạch nên hạn chế sử dụng nước nóng. Nước nóng sẽ khiến cho mạch máu giãn nở, phình to và trình trạng sẽ càng tồi tệ hơn. Tốt nhất chỉ nên dùng nước lạnh hoặc nước ấm nếu mùa đông để hạn chế tổn thương da. 

Quý vị vẫn còn nhiều thắc mắc muốn được giải đáp? Hãy liên hệ Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già qua Hotline 0939 999 111 hoặc gọi điện bằng điện thoại cố định 028 6670 6666 – 028 7761 6666 để được nhận tư vấn miễn phí nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên