Sử dụng tinh chất dưỡng ẩm cho da như thế nào cho hiệu quả?

Tinh chất dưỡng ẩm cho da là một trong những sản phẩm dưỡng da quen thuộc không thể thiếu ngày nay. Thế nhưng sử dụng tinh chất dưỡng ẩm như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất lại không hề đơn giản.

Lựa chọn tinh chất dưỡng ẩm cho da như thế nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tinh chất dưỡng ẩm cho da khác nhau về nguồn gốc, tác dụng. Người sử dụng nên căn cứ vào tình trạng của da, loại da và nhu cầu thực tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp. ví dụ như phụ nữ tuổi ngoài 40 thì nên kết hợp các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa với tinh chất dưỡng ẩm để đạt được hiệu quả cao nhất.

Ngược lại những người có làn da nhạy cảm thì cần hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da. Tốt nhất nên đọc kỹ về thành phần, thử sử dụng một chút ra tay trước khi thoa lên mặt. Nhiều sản phẩm dù là hàng chính hãng nhưng sử dụng sai cách vẫn có thể gây ra phản ứng phụ khiến da bị bong tróc, mẩn đỏ, ngứa ngáy.

Sử dụng tinh chất dưỡng ẩm cho da như thế nào hiệu quả?

Khi đã lựa chọn được tinh chất dưỡng ẩm cho da thì quy trình chăm sóc da có phần đơn giản hơn nhiều. Cụ thể tiến trình thực hiện theo các bước như sau:

  • Các chị em vệ sinh sạch sẽ da mặt theo các bước gồm tẩy trang – dùng sữa rửa mặt – dùng toner. Trong các các mỹ phẩm tẩy trang cần đảm bảo phù hợp với loại da. Quá trình vệ sinh càng sạch thì dưỡng chất từ tinh chất dưỡng ẩm sẽ càng nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Ngược lại chất bẩn, bã nhờn bít kín lỗ chân không có thể gây viêm nhiễm, ngăn dưỡng chất thẩm thấu vào da.

  • Nhỏ vài giọt tinh chất dưỡng ẩm lên các vị trí khác nhau trên da mặt.

  • Thực hiện quy trình thoa thật đều kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thẩm thấu đều và sâu hơn trong da. Bạn có thể sử dụng dụng cụ hỗ trợ như máy massage hoặc cây massage da mặt.

  • Chờ khoảng 10 phút để toàn bộ tinh chất dưỡng ẩm cho da được hấp thu hết thì tiếp tục thoa kem dưỡng da hoặc dưỡng ẩm. Nếu dưỡng da ban ngày thì nên thoa thêm kem chống nắng. Ngược lại nếu dưỡng da ban đêm nên chọn sản phẩm dưỡng da chuyên dụng tương ứng. 

Nên chọn tinh chất dưỡng ẩm da nào hiệu quả sâu? Hãy truy cập website https://khonggia.com/ của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già hoặc liên hệ Hotline 0939 999 111 để nhận tư vấn chi tiết nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên