Xua tan nỗi lo cho làn da nhạy cảm nhờ tinh chất làm dịu da

Tinh chất làm dịu da là giải pháp dưỡng da hiệu quả cho những người không may sở hữu làn da nhạy cảm. Da nhạy cảm có đặc điểm gì? Có những phương pháp nào để xoa dịu làn da nhạy cảm? Nên sử dụng tinh chất nào để xoa dịu da nhạy cảm?

Da nhạy cảm và các phương pháp làm dịu làn da

Da nhạy cảm là một trong số những cách phân loại da. Người sở hữu làn da nhạy cảm dễ xuất hiện tình trạng kích ứng do tác động của môi trường, thức ăn hoặc bụi bẩn. Đặc biệt là khi sử dụng những sản phẩm chăm sóc da không phù hợp thì sẽ xuất hiện tình trạng đỏ da, căng da, ngứa ngáy, cảm thấy như bị châm chích…

Những người sở hữu làn da nhạy cảm cần phải hết sức cẩn trọng khi chọn các sản phẩm chăm sóc da. các chuyên gia hàng đầu thường khuyên người da nhạy cảm sử dụng thường xuyên sản phẩm dưỡng ẩm để hạn chế tình trạng khô và bào mòn da. kết hợp với đó là các phương pháp để xoa dịu da. 

Điển hình như luôn giữ mát cho làn da, sử dụng các phương pháp để hạn chế tác động từ môi trường tới làn da, luôn chú ý chăm sóc bằng cách tẩy trang trước khi đi ngủ, vệ sinh sạch sẽ từng vùng trên da… Sử dụng tinh chất làm dịu da chuyên biệt cũng là một trong những giải pháp đem đến hiệu quả cao. đặc biệt là những tính chất có chứa thành phần của vitamin b5, lô hội, rau má, trà xanh hoặc cúc La Mã.

Nên lựa chọn tinh chất làm dịu da nào cho da nhạy cảm?

Da nhạy cảm cần hết sức chú trọng việc lựa chọn mỹ phẩm dưỡng da phù hợp. Trước hết cần lưu ý vệ sinh da sạch sẽ bằng những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Kết hợp với đó là dưỡng ẩm cho da và sử dụng tinh chất làm dịu da với thành phần không chứa chất kháng khuẩn, không chứa cồn, chất khử mùi hoặc axit alpha hydroxy. Điển hình như:

  • Tinh chất Sensitivity Reducer Complex gia tăng khả năng tự bảo vệ của làn da, giữ ẩm và kích hoạt tế bào tái tạo da từ sâu bên trong.

  • Tinh chất Janssen Cosmetics Sensitive Skin Complex từ thương hiệu nổi tiếng của Đức ổn định làn da thông qua khả năng phục hồi tự nhiên đồng thời giảm phản ứng mạnh từ các chất kích thích chỉ sau khoảng 4 tuần sử dụng.

  • Tinh chất Janssen Cosmetics de-stress chiết xuất từ dầu hạt Macadamia có tác dụng làm mềm da, củng cố chức năng bảo vệ để chống lại tác động từ bên ngoài.

Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm tinh chất làm dịu da và cập thông tin chi tiết? Hãy truy cập ngay website https://khonggia.com/ của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên