Tinh chất giảm nếp nhăn có thực sự hiệu quả?

Đến một độ tuổi nhất định, mỗi người đều trải qua quá trình lão hóa. Việc lão hóa nhanh hay chậm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tác động của môi trường; đặc biệt là cách chăm sóc da. Dấu hiệu điển hình nhất chính là các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều. Do đó, nhiều người tìm đến tinh chấp giảm nếp nhăn. Vậy tinh chất giảm nếp nhăn có thực sự hiệu quả? Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

 

“Nếp nhăn” xuất hiện từ khi nào?

Không ai có thể trẻ mãi được, nên đến một thời điểm, da sẽ bắt đầu bị lão hóa. Nó làm mất đi sự đàn hồi, các nếp nhăn dần xuất hiện. Thông thường, khi bước tuổi 25 da bắt đầu bị lão hóa.

Theo các nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực này thì việc tổng hợp collagen sẽ giảm dần mỗi năm theo tỷ lên 1%/năm. Đến khoảng 60 tuổi trở lên thì cơ thể chỉ còn một nửa collagen được tổng hợp so với độ tuổi 20. 

Như vậy, nếp nhăn xuất hiện khi da bắt đầu bị lão hóa. Tần suất của nó càng nhanh nếu như da không được chăm sóc kịp thời.

Tinh chất giảm nếp nhăn có thực sự hiệu quả?

Như đã nói ở trên, thì chúng ta cần có giải pháp khắc phục, hạn chế lão hóa da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Một trong những sản phẩm hiện nay được ưa chuộng nhất là tinh chất giảm nếp nhăn.

Khi sử dụng tinh chất giảm nếp nhăn giúp cấp ẩm, phục hồi, làm sáng da, đặc trị nếp nhăn trên da. Đem đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng, đẹp không tì vết. Theo đó, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Tinh chất giảm nếp nhăn Janssen Anti-Wrinkle Booster

Janssen Anti-Wrinkle Booster là loại tinh chất giảm nếp nhăn hiệu quả nhất hiện nay. Điều này đã được người tiêu dùng trải nghiệm và có những phản hồi rất tích cực. Tại sao lại như vậy?

Với các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, có hoạt tính cao, đặc biệt thành phần nâng cơ 3D Express và Instensyl® sẽ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da; giúp làm săn chắc da; làm mềm mịn và đặc trị các nếp nhăn hiệu quả.

Sản phẩm này giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm chuyên sâu và tác dụng ngay sau 7 ngày sử dụng. Các nếp nhăn sẽ mờ dần, đem đến làn da mịn màng, sáng bóng như mơ. Dòng sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, dùng được cho cả nam và nữ. 

Như vậy, bạn đã thấy tinh chất giảm nếp nhăn có thực sự hiệu quả hay chưa? Nếu bạn đang tìm mua tinh chất Janssen Anti-Wrinkle Booster có thể tham khảo thêm tại website khonggia.com để sở hữu thông tin chi tiết và hữu ích nhé.

Quý khách có nhu cầu tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM KHÔNG GIÀ 

Trụ sở chính: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: 028.6670.6666 hoặc 028.6671.6666 

Di động: 0942.080.080 hoặc 09.449.44449 hoặc 0939.999.111 

Hotline: 0942.080.080

Email: Hoi@khonggia.com 

Zalo: 0942.080.080

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên