Tinh chất thải độc cho da nhạy cảm

Làn da tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài gây ra các vấn đề về mụn, các bệnh lý khác. Vậy thải độc da có thật sự cần thiết? Làm thế nào để thải độc? Sử dụng loại tinh chất thải độc cho da nhạy cảm như nào? Cùng theo dõi nội dung bài viết để hiểu rõ hơn.

Thải độc cho da có thực sự cần thiết?

Thải độc cho da đặc biệt là những làn da nhạy rất được quan tâm. Nhiều người vẫn quen gọi là giải độc tố. Thải độc hay giải độc cho da thực chất chính là phương thức thanh lọc làn da giống như thanh lọc, giải nhiệt cho cơ thể. Tránh tình trạng cơ thể quá nóng và gây nên các bệnh lý, đặc biệt là da.

Hàng ngày chúng ta hấp thụ và tiếp xúc với nhiều môi trường bụi bẩn khác nhau. Do đó, thải độc cho da sẽ giúp gan hoạt động được tốt hơn; làm sạch da từ bên trong. Đồng thời, kích thích cho làn da thêm sáng khỏe.

Tinh chất thải độc cho da nhạy cảm hiệu quả

Sử dụng tinh chất thải độc cho da nhạy cảm là biện pháp chăm sóc và làm đẹp da được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó giúp loại bỏ nhanh độc tố dưới sâu trong da một cách tự nhiên.

Ngoài ra, nó còn giúp loại bỏ những tác nhân gây ảnh hưởng xấu tới da; kích thích khả năng phục hồi của da. Do đó, giúp giảm các vết nám, sạm đem đến làn da trong sáng, khỏe mạnh, mịn màng. 

Tinh chất thải độc cho da nhạy cảm – Detox Fluid

Một trong những tinh chất thải độc cho da nhạy cảm được đánh giá tốt nhất hiện nay là Detox Fluid. Sản phẩm được đóng chai, dùng được cho cả nam và nữ. Detox Fluid chứa các thành phần như: Avocado peptide, Yeast extract, Long - chain hyaluronic acid, Sort- chain hyaluronic acid.

Dòng sản phẩm này giúp loại bỏ các chất dễ gây ảnh hưởng tới sự phát triển của làn da. Hơn nữa, cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, đem đến làn da trắng sáng, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng tinh chất thải độc cho da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm buộc chúng ta cần phải chăm chút hơn. Vì thế, khi sử dụng bất kỳ mỹ phẩm nào cũng cần biết cách sử dụng mới hiệu quả.

Đối với tinh chất Detox Fluid, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn cơ bản sau:

Bước 1: Làm sạch da bằng cách tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Điều này nhằm loại bỏ các chất bẩn và bã nhờn sau một ngày học và làm việc.

Bước 2: Thoa một lượng nhỏ tinh dầu lên mặt và tiến hành massage và xoa theo chiều kim đồng hồ. Thời gian kéo dài khoảng 2-3 phút, đảm bảo tinh chất đã thấm sâu vào da.

Nên sử dụng tinh chất 2 lần/ngày vào các buổi sáng và tối.

Trên đây là toàn bộ tư vấn của chúng tôi về tinh chất thải độc cho da nhạy cảm để bạn tham khảo. Nếu có nhu cầu về Detox Fluid bạn có thể tham khảo ngay trên website khonggia.com. Hãy bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất nhé!

Quý khách có nhu cầu tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM KHÔNG GIÀ 

Trụ sở chính: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: 028.6670.6666 hoặc 028.6671.6666 

Di động: 0942.080.080 hoặc 09.449.44449 hoặc 0939.999.111 

Hotline: 0942.080.080

Email: Hoi@khonggia.com 

Zalo: 0942.080.080

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên