Tinh chất trẻ hóa da – bí quyết làm đẹp mọi cô gái nên biết

Tinh chất trẻ hóa da góp phần giúp người dùng níu giữ tuổi xuân cho làn da thông qua việc xóa mờ nếp nhăn, căng da. Liệu pháp này hiệu quả ra sao so với các cách trẻ hóa da khác? Nên chọn sản phẩm nào tốt?

Trẻ hóa da là gì? Tinh chất trẻ hóa da có hiệu quả?

Trẻ hóa da là tên gọi chung của các phương pháp dưỡng giúp da tươi trẻ, căng mịn, loại bỏ những dấu hiệu lão hóa. Điển hình như dưỡng da mềm mịn, xóa mờ nếp nhăn, giảm thâm nám… Hiện nay có nhiều phương pháp trẻ hóa làn da khác nhau được áp dụng.

Phổ biến nhất phải kể đến như đắp mặt nạ, sử dụng công nghệ trẻ hóa làn da, thay đổi chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh, hoa quả… Mỗi phương pháp lại có nhiều cách thực hiện khác nhau phù hợp với cơ địa, loại da của mỗi người. Tuy nhiên nếu đánh giá thì tinh chất trẻ hóa da vẫn là phương pháp chiếm ưu thế hơn cả.

Phương pháp đắp mặt nạ giá rẻ nhưng dưỡng chất da hấp thụ mỗi lần không nhiều nếu các bước làm sạch da không thực hiện đúng. Công nghệ trẻ hóa làn da hiện đại, hiệu quả nhanh nhưng chi phí cao. Trong khi đó việc thay đổi chế độ dinh dưỡng lại chỉ có thể áp dụng từ từ, bền bỉ tựa như phương thức hỗ trợ.

Tinh chất trẻ hóa da loại nào tốt?

Sản phẩm tinh chất trẻ hóa da trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau. Người sử dụng nên xem xét kỹ về thành phần, tác dụng để đảm bảo sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Nổi bật phải kể đến tinh chất Janssen Cosmetics Youth Fluid. 

Sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên - Janssen Cosmetics từ Đức phù hợp với mọi loại da. Tác dụng chính là cải thiện tình trạng lão hóa của da, giúp da tươi trẻ hơn. Đồng thời dưỡng chất bên trong còn có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm, duy trì độ ẩm cho làn da.

Những nếp nhăn, dấu chân chim trên da sẽ dần căng mịn trở lại để trả tuổi xuân cho người dùng. Đặc biệt là chiết xuất từ gạo có tác dụng kích hoạt bài tiết sirtuin trên da – một loại protein đặc biệt để chữa lành tổn thương trên da, tăng khả năng miễn dịch của tế bào. Từ đó nâng cao tuổi thọ của mỗi tế bào nói riêng và toàn bộ làn da nói chung.

Quý vị muốn tìm hiểu chi tiết về tinh chất trẻ hóa da Janssen Cosmetics Youth Fluid cũng như nhiều sản phẩm chống lão hóa khác? Hãy truy cập website của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già tại đường link https://khonggia.com/ hoặc liên hệ Hotline 0939 999 111 để nhận tư vấn miễn phí nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên