Top những máy tạo oxy bán chạy nhất của DEDAKJ

Máy tạo oxy DEDAKJ được đánh giá cao trên thị trường máy tạo oxy trong nước cũng như quốc tế. Tất cả là nhờ tính năng nổi trội, hiệu quả hoạt động tốt. Thương hiệu này có những dòng máy nào được đánh giá cao? Hiệu quả cung cấp oxy như thế nào?

Máy tạo oxy DEDAKJ DE-2AW

Máy tạo oxy DEDAKJ DE-2AW thuộc phân khúc giá rẻ so với khả năng tạo đến 9 lít khí oxy trong 1 phút. Ưu điểm nổi bật của thiết bị thể hiện thông qua khả năng tạo hàm lượng ion âm lên đến 6 triệu /cm3. Công nghệ PSA tiên tiến nhất được áp dụng để tách oxy nguyên chất từ khí trời mà không tốn thêm chi phí.

Thiết kế nhỏ gọn chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng 340 x 180 x 310 mm cho phép di chuyển, đặt trong nhà sử dụng. DEDAKJ DE-2AW được tích hợp thêm chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại, chế độ ngủ, tắt tự động khi có sự cố, màn hình cảm ứng led…

 

Máy tạo oxy DEDAKJ DE-1A

 

Tương tự như DEDAKJ DE-2AW, máy tạo oxy DEDAKJ DE-1A cũng thuộc sử dụng công nghệ PSA để tách khí oxy nguyên chất. Điểm khác biệt nằm ở khả năng tạo oxy tối đa 7 lít/ phút. Thiết bị cũng được tích hợp nhiều tính năng nổi bật.

Toàn bộ thao tác điều khiển thực hiện dễ dàng thông qua màn hình led cảm ứng kết hợp điều khiển từ xa. Khi hoạt động DEDAKJ DE-1A không gây ồn, tản nhiệt nhanh, hiệu quả cao nên không ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi của người dùng.

Máy tạo oxy DEDAKJ Y5AW

Máy tạo oxy DEDAKJ Y5AW là dòng máy chuyên dụng cho ngành y tế với thiết kế nhỏ gọn. Thiết bị cho phép tạo ra dòng oxy nguyên chất tỷ lệ chuẩn y tế trên 93% đáp ứng nhu cầu sử dụng hỗ trợ điều trị bệnh. DEDAKJ Y5AW hoạt động ổn định, độ ồn thấp, cho phép hoạt động trong thời gian dài mà không bị mài mòn.

Không chỉ thế thiết bị còn được đánh giá cao nhờ phụ kiện hỗ trợ. Trong đó bao gồm pin sấy lọc chia tách phân tử trong không khí nhâp khẩu từ Pháp, van dẫn khí từ sứ chống mài mòn hay ngăn chứa nước tạo ẩm cho phép tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Các sản phẩm máy tạo oxy thương hiệu DEDAKJ đến từ Đức đều có hiệu quả tốt, cho phép 2 người cùng lúc sử dụng. Đối tượng sử dụng có thể là người cần hồi phục sức khỏe, người già hoặc trường hợp khẩn cấp khi cấp cứu.

Quý vị quan tâm đến các sản phẩm của DEDAKJ có thể liên hệ Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già qua Hotline 0939 999 111 để được tư vấn chọn mua, hỗ trợ vận chuyển, bảo hành nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên