Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-2AW – Giải pháp cung cấp oxy an toàn tại nhà

Máy tạo Oxy DEDAKI DE-2AW là thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình thiết kế nhỏ gọn, hiện đại hỗ trợ đắc lực cho người dùng. Thiết bị hiện được các bác sĩ đầu ngành thuộc hàng loạt bệnh viện tuyến trung ướng khuyên dùng.

Hiệu quả của máy tạo Oxy DEDAKJ DE-2AW

Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-2AW được sản xuất bởi DEDAKJ – Công ty trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm DEDA Health, Đức. Thiết bị áp dụng công nghệ hấp thụ chuyển đổi áp suất PSA hiện đại . Công nghệ PSA cho phép chuyển đổi nguyên liệu thô – khí trời thành oxy trong lành, nồng độ cao.

Tức là thiết bị sẽ thông qua công nghệ hấp phụ áp suất chuyển đổi để tách khí oxy ra khỏi khí trời sao cho đảm bảo được độ tinh khiết cao. Nồng độ oxy thành phẩm đạt được độ tinh khiết trên 93%. Đặc biệt thiết bị có khả năng tạo ra hàm lượng ion âm đạt mức 6 triệu/cm3. 

Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-2AW sở hữu chức năng tạo đến 9 lít oxy nguyên chất chỉ trong thời gian 1 phút. người sử dụng có thể điều chỉnh tốc độ của dòng oxy tương ứng nồng độ oxy. Trong đó nồng độ oxy tinh khiết cao nhất lên đến 95% với tốc độ tạo từ 1 đến 2 lít khí oxy mỗi phút. 

Toàn bộ quá trình hoạt động của máy thực hiện thông qua điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại kết hợp với màn hình cảm ứng toàn diện. Máy còn được tích hợp thêm hàng loạt tính năng nổi bật hỗ trợ quá trình sử dụng đơn giản, dễ dàng, an toàn cho mọi đối tượng.

Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-2AW - Giải pháp cung cấp oxy tại nhà

Nhu cầu sử dụng oxy để hỗ trợ điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe tăng lên theo thời gian. Nguyên nhân chủ yếu là do do nguồn không khí ô nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Mặt khác những người có thể chất suy giảm, thoái hóa tự nhiên hoặc hoạt động trí não liên tục cũng cần phải bổ sung oxy để tăng quá trình tuần hoàn máu đến các bộ phận trong cơ thể.

Tuy nhiên các loại máy tạo oxy được sử dụng trong bệnh viện có kích thước khá lớn, chi phí đắt. Nếu muốn sử dụng thì sẽ mất công di chuyển, làm thủ tục tốn thời gian. Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-2AW đem đến giải pháp hữu hiệu tạo ra nguồn khí oxy tinh khiết ngay tại nhà từ chính khí trời.

Kích thước nhỏ gọn (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) - 404 x 182 x 383 mm với trọng lượng chỉ 8 kg cho phép có thể đặt máy tại nhà. mỗi chiếc máy có thể sử dụng cùng lúc cho hai người với tiếng ồn khi hoạt động thấp, thao tác đơn giản.

Quý vị quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già qua Hotline 0939 999 111 hoặc điện thoại cố định 028 6670 6666 – 028 7761 6666 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên