CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẢN PHẨM VÀ LIỆU TRÌNH SPA BUỔI THỨ 8 - NGÀY 11/06/2019

Janssen Cosmetic đã tổ chức chương trình đào tạo sản phẩm và liệu trình spa về các ống tinh chất, peel da, sản phẩm dành cho body, sản phẩm chống nắng, sản phẩm dành cho đàn ông.

Nội dung chương trình đào tạo sản phẩm và liệu trình spa buổi thứ 8

Buổi sáng vào lúc 09h15, chuyên viên đào tạo Mrs. Phương Kiều đã hướng dẫn tìm hiểu về dòng sản phẩm Ampoules. Buổi chiều, chúng ta được tìm hiểu về dòng sản phẩm Exfoliator, Body, Sun, Man.

1.Tìm hiểu về dòng Janssen Cosmetics Ampoules

Các ống tinh chất Janssen Cosmetics Ampoules chứa các hoạt chất hòa tan trong nước và trọng lượng phân tử thấp  nên dùng iontophoresis là điều có thể làm.

Các ống tinh chất có chức năng tăng cường, hỗ trợ cho các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da. Chức năng của làn da được chuẩn hóa, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm Ampoules, Body, Sun, Man, Exfoliation 

2. Tìm hiểu về dòng Exfoliator, Body, Sun, Man

Bộ sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên sâu Exfoliator:

Các sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên sâu Exfoliator Với nồng độ axit nhẹ nhàng vẫn giữ được độ ẩm nhẹ nhàng trong liệu trình. Đây là bước lột đầu tiên nhẹ nhàng với phương pháp thay làn da mới.

Tùy theo loại da mà lựa chọn thời gian tẩy tế bào chết phù hợp

a. Bộ sản phẩm Body dành cho toàn thân

Bất kỳ phụ nữ nào cảm thấy hài lòng với bản thân và cơ thể mình. Chăm sóc cơ thể cũng đóng góp một vai trò rất quan trọng. Với các sản phẩm dòng Body đã thành công trong việc triển khai một liệu trình chăm sóc sức khỏe, mang lại hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu cơ thể.

Từ kích thước quá khổ đến đường cong chết người.

Các sản phẩm của Janssen Cosmetics không chỉ cải thiện về làn da mà còn mang đến cho bạn một vóc dáng thanh lịch, tự tin hơn.

b. Bộ sản phẩm Sun chống nắng và chăm sóc da chuyên sâu cùng lúc

Da bình thường không được bảo vệ sẽ bị đỏ lên sau 10 phút tiếp xúc ánh nắng mặt trời. SPF 30 sẽ cung cấp khả năng chống nắng cao cấp gấp 30 lần : 10 phút x 30 SPF= 300 phút da được bảo vệ tia cực tím.

c. Bộ sản phẩm dành cho nam Janssen Cosmetics Man thích hợp cho mọi loại da

Da nam giới dày hơn, lỗ chân lông cũng to hơn và lượng bã nhờn trên da nam gấp hai lần da nữ. Vì thế Janssen Cosmetics đã nghiên cứu và cho ra mắt bộ sản phẩm dành cho nam Janssen Cosmetics Man

Qua chương trình đào tạo sản phẩm và liệu trình spa toàn diện. Chúng ta đã hiểu thêm kiến thức về các ống tinh chất Ampoules và các sản phẩm dành cho Body, chống nắng, sản phẩm dành riêng cho nam. Hãy đón xem và tham gia vào các buổi học tiếp theo để có sự lựa chọn phù hợp cho từng loại da của quý khách hàng, đại lý, chủ các spa.


► Thông tin liên hệ:

JANSSEN COSMETICS - Là thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học hàng đầu từ Đức, thành lập năm 1990. Phân phối tại 84 quốc gia với hơn 250 sản phẩm đạt chứng chỉ FDA và các giải thưởng danh giá về mỹ phẩm trên toàn thế giới.đáp ứng yêu cầu Chăm sóc - Làm đẹp cho từng loại da và từng tình trạng da.

Để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí, quý khách vui lòng đến trực tiếp showroom Janssen Cosmetics tại địa chỉ: 90-92 Đường D1, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

Để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn, liên hệ hotline tổng đài: 1900 9290

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên