Cách sử dụng máy tạo oxy DEDAKJ DE-2AW

Máy tạo oxy DEDAKJ DE-2AW đem đến cho mỗi người một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà an toàn với hiệu quả cao. Máy tạo ra khi oxy tinh khiết từ khí trời cải thiện sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh. Vậy sử dụng thiết bị này như thế nào?

Cách sử dụng máy tạo oxy DEDAKJ DE-2AW

C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\khonggia-huong-dan-su-dung-may-tao-oxy-dedakj-de-2aw-02.jpg

Máy tạo oxy DEDAKJ DE-2AW được sản xuất bởi thương hiệu DEDAKJ, Đức với chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng, DEDAKJ DE-2AW được thiết kế để sử dụng dễ dàng nhất, thao tác đơn giản nhất. 

DEDAKJ DE-2AW được trang bị màn hình điều khiển LCD HD cảm ứng cùng điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại với khoảng cách tối đa 18 m. Cách thức sử dụng của DEDAKJ DE-2AW xã đơn giản khi chỉ cần bật nguồn và nhấn nút bấm. Các nút bấm được trang bị trên điều khiển từ xa bao gồm 5 nút tương ứng với 5 chế độ hoạt động của thiết bị lần lượt là:

  • Nút bấm oxygen cho phép bật tắt nguồn để thiết bị hoạt động;

  • 2 Nút bấm time cho phép cài đặt giờ để máy hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định;

  • Nút bấm sleep cho phép cài đặt chế độ ngủ để thiết bị có thể hoạt động khi người sử dụng đang nghỉ ngơi;

  • Nút nhấn Option cho phép cài đặt chế độ hoạt động của máy.

Ngoài ra màn hình cảm ứng của máy tạo oxy DEDAKJ DE-2AW còn hiển thị các thông tin để điều chỉnh tốc độ dòng chảy của oxi tương ứng với nồng độ bộ bộ lần lượt là 1 lít oxy 90%, 2 lít oxy 75%, 3 lít oxy 65%, 4 lít oxy 50%, 5 lít oxy 55%, 6 lít oxy 70% và 7 lít oxy 30%. Bên cạnh đó còn có tính năng xông mũi hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp.

Lưu ý khi sử dụng máy tạo oxy DEDAKJ DE-2AW

Trong quá trình sử dụng DEDAKJ DE-2AW cần thực hiện theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất để đảm bảo độ bền và hiệu quả. Thiết bị có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ trò với nhiều tính năng khác nhau. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý đếm thời gian hoạt động của máy để cài đặt phù hợp.

Hơn nữa máy tạo oxy DEDAKJ DE-2AW nếu xuất hiện tình trạng bất thường trong quá trình lọc khí hoặc phát ra tiếng động lớn thì ngay lập tức cần phải dùng máy để kiểm tra. Định kỳ người dùng nên vệ sinh ngăn chứa nước tạo ẩm bằng cách tháo rời, rửa bằng nước sạch, lau khô nhằm đảm bảo cung cấp qua luôn trong lành.

Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già là đơn vị cung ứng DEDAKJ DE-2AW cùng nhiều thiết bị tạo oxy chất lượng khác tại Việt Nam. Quý vị quan tâm có thể truy cập website https://khonggia.com/ hoặc liên hệ Hotline 0939 999 111 để tham khảo chi tiết nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên