Tất tần tật thông tin cần biết về máy tạo oxy y tế

Máy tạo oxy y tế dần trở thành một trong những công cụ đắc lực không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Thiết bị này hỗ trợ cung cấp nguồn oxy tinh khiết để điều trị bệnh hoặc phòng trường hợp khẩn cấp. Đây là thiết bị gì? Ưu điểm so với bình oxy như thế nào? Những dòng máy nào nào tính năng tốt?

Máy tạo oxy y tế là gì? 

Máy tạo oxy y tế là một thiết bị cho phép tách lọc khí oxy tinh khiết từ khí trời cung cấp cho người sử dụng. Hệ thống lọc của thiết bị sẽ loại bỏ các chất độc hại hoặc khí trơ chỉ để lại thành phần là oxy tinh khiết với nồng độ trên 90% - khí oxy y tế. 

Thiết bị được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Mục đích chính của thiết bị là cung cấp nguồn oxy tinh khiết cho cụ thể để hỗ trợ chức năng, hoạt động sống. Ngoài ra tùy thuộc vào từng dòng máy mà còn có thể hỗ trợ điều trị bệnh ngày tại nhà như người bị suy tim, nằm liệt giường, người bị đột quỵ hoặc dùng trong các trường hợp khẩn cấp.

Ưu điểm của máy tạo oxy y tế với bình oxy

Hiện nay trên thị trường có hai thiết bị cung cấp oxy dùng trong ngành y tế. Thứ nhất là máy tạo oxy y tế với khả năng hoạt động ổn định, ít tiếng ồn, cho phép máy làm việc liên tục trong thời gian dài. Ngược lại bình oxy có tác dụng cung cấp oxy hữu hạn.

Người ta nén khí oxy bên trong bình chứa với chất liệu đặc biệt yêu cầu phải kiểm định 5 năm một lần. Bình oxy được sử dụng tương tự như bình gas nhằm cung cấp khí oxy tinh khiết. Khối lượng oxy có trong bình đã hết phải có hệ thống để bơm và nén khí lại thì mới có thể tiếp tục sử dụng. 

Ngược lại máy tạo oxy y tế cho phép chuyển đổi và tách khí oxi tinh khiết từ không khí tự nhiên không mất tiền. Máy có thể hoạt động liên tục nhiều giờ kết hợp với các tính năng cài đặt để phòng trường hợp có sự cố. Người dùng cũng có thể điều chỉnh tốc độ dòng khí oxy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một số thương hiệu máy tạo oxy y tế nổi bật hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị tạo khí oxy nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến hai thương hiệu DEDAKJ và OWGELS đều đến từ Đức. Hai thương hiệu này cung cấp sản phẩm với dung tích dao động từ 2 lít cho đến 10 lít, mức giá phổ thông phù hợp với khả năng kinh tế của các gia đình.

Quý vị muốn tham khảo chi tiết thông tin về máy tạo oxy y tế của từng thương hiệu? Hãy truy cập website Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già tại địa chỉ https://khonggia.com/ hoặc liên hệ Hotline 0939 999 111 để được tư vấn nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên