Cam kết đạt chuẩn chất lượng sản phẩm từ DEDAKJ

  DEDAKJ đem đến những dòng sản phẩm chất lượng. Trong đó bao gồm các loại máy tạo oxy – thiết bị thiết yếu không thể thiếu giữa mùa dịch như hiện nay. Chất lượng của các sản phẩm máy tạo oxy thương hiệu DEDAKJ như thế nào? Đơn vị nào cung cấp thiết bị DEDAKJ uy tín?

DEDAKJ – Thương hiệu của chất lượng

DEDAKJ là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm DEDA Health. Tập đoàn DEDA Health tập trung vào lĩnh vực thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe với sản phẩm nổi bật là các dòng máy tạo oxy gia đình với chất lượng vượt trội, mức giá phải chăng.

Đặc biệt DEDAKJ cũng như Tập đoàn DEDA Health sử dụng nguồn lực chính từ Trung tâm nghiên cứu đặt tại Munich – Đức. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyển và công nghệ đạt tiêu chuẩn của Đức. Trong đó nổi bật nhất là công nghệ nén khí đồng không dầu nguyên chất.

Kết hợp với đó là vật liệu tinh lọc phân tử nhập khẩu từ Pháp nhằm đem đến những thiết bị có hiệu suất hoạt động cao, cung cấp nguồn oxy ổn định. Dòng sản phẩm mát tạo khí oxy của DEDAKJ đã được đang ký chứng nhận và phân phối phạm vi toàn cầu. Hiện các sản phẩm đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới bao gồm Mỹ, Nga, Nhật Bản, Ý, Úc, Canada…

Các sản phẩm máy tạo oxy nổi bật của DEDAKJ

Mỗi sản phẩm máy tạo oxy thương hiệu DEDAKJ đều được dánh giá cao nhờ tính năng nổi bật, mức giá phải chăng phù hợp đa số khách hàng. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ nghiên cứu, thiết kế cho đến sản xuất, phân phối. Các sản phẩm đều đạt chứng chỉ ISO 13485 – Hệ thống kiểm soát chất lượng như lời khẳng định về tính năng vượt trội. Trong số đó có thể kể đến như:

  • Máy tạo Oxy 7 lít DEDAKJ DE-1A
  • Máy tạo Oxy 7 lít DEDAKJ DE-1LW
  • Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-2AW
  • Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-Y5AW

Các sản phẩm sử dụng công nghệ hấp thụ áp suất chuyển đổi PSA siêu sạch với nguồn nguyên liệu “thô” là không khí. Từ đó “cải tạo” cung cấp nguồn khí oxy không gián đoạn, ổn định với độ tinh khiết cao. Mỗi máy có thể hoạt động trong thời gian trung bình khoảng 3000 giờ liên tục sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ quá trình điều trị, chăm sóc sức khỏe con người.

Hiện các sản phẩm máy tạo oxy DEDAKJ và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng khác đang được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già. Khách hàng có thể nhận tư vấn miễn phí qua Hotline 0939 999 111 hoặc điện thoại cố định 028 6670 6666 – 028 7761 6666.

Quý vị quan tâm có thể truy cập website https://khonggia.com/ để tham khảo thông tin chi tiết từng sản phẩm nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên