Collagen - Bí quyết trẻ đẹp cho nàng mọi thời đại


Nàng thường được nghe nhiều người nhắc đến Collagen như là một “thần dược” đối với sắc đẹp người phụ nữ? Nàng từng được bạn bè “mách nhỏ” về việc dùng collagen để duy trì và kéo dài sự trẻ trung của làn da? Vậy hãy cùng Không Già tìm hiểu xem tác dụng khi dùng collagen như thế nào nhé?

Collagen là gì?

Collagen là một protein có dạng sợi, protein giống như một mạng lưới và tế bào trên cơ thể đính lên đó, khi mà collagen nhiều và chặt chẽ thì các mô cơ thể sẽ căng hơn, chặt chẽ hơn. Bổ sung collagen đúng cách hàng ngày để đảm bảo duy trì sự lành lặn của các mô cơ quan. Riêng với phụ nữ thì nó có vai trò rất tốt trong cách làm trẻ hóa da mặt là việc giữ gìn tuổi xuân và sắc đẹp.



Công dụng của collagen

Collagen là nguyên tố quan trọng giúp duy trì sự căng mịn và độ đàn hồi của da. Vì da được biểu hiện rõ nhất để đánh giá tuổi tác nên da mặt có thể căng mịn, trắng sáng khi còn trẻ và chùng nhão, nhiều nếp nhăn, nám sạm khi về già là do sự thay đổi về chất và lượng của collagen.

Bổ sung collagen đúng cách giúp giải quyết 3 vấn đề lão hóa da sau:

+ Độ đàn hồi da kém, da khô, khả năng nám và chảy xệ cao

+ Da thiếu nước, lỗ chân lông nở ra, các tế bào không còn khả năng tái tạo, khả năng mụn cao

+ Da không đều màu, dấu hiệu của nám, sạm và tàn nhang xuất hiện rõ đồng thời cải thiện màu sắc da tươi tắn và trẻ trung.

+Tác dụng của Collagen là hợp chất sản sinh ra máu, giúp đề phòng xơ cứng động mạch và chứng cao huyết áp. Collagen đặc biệt có vai trò rất quan trọng với những người bị xơ cứng động mạch não hoặc nhồi máu cơ tim.



Collagen giúp nuôi dưỡng da từ bên trong như thế nào?

Trên thực tế, collagen được cấu thành từ các protein chuỗi dài. Vì thế khi bạn uống viên collagen hoặc các thực phẩm tăng cường collagen, hệ tiêu hóa sẽ phân hủy cấu trúc của các protein này và chuyển hóa thành các amino axit. Các amino axit này sau đó sẽ được hấp thu và trở thành các khối xây dựng giúp hỗ trợ sự sản sinh collagen xuyên khắp cơ thể, đồng thời giúp hỗ trợ sự hồi phục của cơ thể.

Collagen đặc biệt được chú ý như một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vẻ đẹp trẻ trung của làn da:

• Collagen là lớp keo bảo vệ da. Collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể chúng ta, chiếm 75% cấu trúc da và 3/4 thể tích da. Do đó, collagen được đánh giá như lớp keo bảo vệ làn da bởi vì dưỡng chất này giúp các tế bào da luôn săn chắc, căng mịn, mềm mại và đàn hồi.

• Collagen có thể bị mất đi do quá trình lão hóa. Có hơn 27 loại collagen khác nhau, trong đó loại collagen bị mất đi do quá trình lão hóa và ánh nắng mặt trời chính là collagen loại 1

Loại collagen này chịu trách nhiệm cho sự lão hóa của làn da cũng như sự hình thành các nếp nhăn, vết chân chim.

Bạn nên sử dụng loại Collagen nào là tốt?

Hiện nay, nhiều phụ nữ lựa chọn sử dụng viên uống bổ sung collagen để giúp da được nuôi dưỡng từ bên trong và làm chậm quá trình lão hoá. Viên uống đẹp da MediUSA Super Collagen +C giúp suy trì sức mạnh và tính linh hoạt của da, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, nướu, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. Super Collagen +C là Protein Collagen tinh khiết 100% cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển và duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Super Collagen +C được xử lý Enzyme hóa thành dạng Axit Amin với trọng lượng phân tử rất thấp, giúp cơ thể hấp thu 100%.



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên