Địa chỉ mua bộ Kit Test nhanh Covid 19 AG HUMASIS chính hãng

Bộ Kit Test nhanh Covid 19 AG HUMASIS là công cụ đắc lực không thể thiếu giữa mùa dịch như hiện nay. Bộ kit test cho phép kiểm tra xác định dương tính - âm tính với virus SARS-CoV-2 trong thời gian ngắn.

Lợi ích của bộ Kit Test nhanh Covid 19 AG HUMASIS

Trên thị trường hiện có một số bộ kit test nhanh covid-19 nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra của người dân. Tuy nhiên hiệu quả thực tế như thế nào thì khó có thể đánh giá được. Đặc biệt là khi quy trình test cần phải đảm bảo độ chính xác cao thì mới có thể cho ra kết quả đúng.

Bộ Kit Test nhanh Covid 19 AG HUMASIS được đánh giá là một trong những lựa chọn chất lượng cho phép chẩn đoán nhanh kết quả kiểm tra virus SARS-CoV-2 thông qua phương pháp sắc ký miễn dịch. Cụ thể bộ thiết bị được thiết kế để có thể phát hiện định tính kháng nguyên của virus SARS-CoV-2 qua mẫu ngoáy dịch tỵ hầu bằng khăn bông của người bị nhiễm.

Toàn bộ quy trình kiểm tra cho ra kết quả chỉ sau khoảng từ 15 đến 30 phút. trong đó quá trình chờ đợi xét nghiệm và đọc kết quả chỉ mất 15 phút tính từ khi nhỏ mẫu. Kết quả hiển thị là âm tính nếu không xuất hiện vạch xét nghiệm chữ T và ngược lại kết quả dương tính sẽ xuất hiện đồng thời hai vạch màu cạch xét nghiệm chữ T.

Bộ Kit Test nhanh Covid 19 AG HUMASIS được đánh giá cao nhờ quy trình thực hiện đơn giản, cho ra kết quả nhanh. Hiện nay chưa có bất cứ báo cáo nào về tác dụng phụ của bộ sản phẩm. đối tượng sử dụng có thể áp dụng cho tất cả mọi người cùng mức giá bình dân.

Có gì trong bộ Kit Test nhanh Covid 19 AG HUMASIS?

Một bộ Kit Test nhanh Covid 19 AG HUMASIS gồm có bốn thành phần nhằm hoàn thiện toàn bộ xét nghiệm. Cụ thể gồm có:

  • 1 khay thử bao gồm kháng thể đơn dòng kháng virus SARS-CoV-2, kháng thể đơn dòng đặc hiệu với RBD Spike protein của virus SARS-CoV-2 và kháng thể đề kháng IgG của chuột;

  • 1 nắp lọc;

  • 1 tăm bông lấy mẫu;

  • 1 ống nghiệm chứa dịch tách chiết.

Các thành phần được sử dụng đủ để kiểm tra cho 1 người. Trong quá trình lấy mẫu, kiểm tra cần lưu ý vệ sinh tay sạch sẽ hoặc sát trùng bằng cồn để đảm bảo môi trường vô khuẩn khi test nhanh. Bộ Kit Test nhanh Covid 19 AG HUMASIS được cung cấp ở đâu? 

Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già là địa chỉ phân phối chính thức bộ sản phẩm. Quý vị quan tâm có thể truy cập website https://khonggia.com/ để tìm hiểu thông tin chi tiết hoặc nhận tư vấn miễn phí qua Hotline 0939 999 111.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên