Top 5 tinh chất giảm nhăn nâng cơ hiệu quả nhất hiện nay.

TOP 5 TINH CHẤT GIẢM NHĂN NÂNG CƠ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY
 
 
Khi bắt đầu qua tuổi 25, cơ thể chúng ta bắt đầu lão hoá, đây là một tiến trình tự nhiên không ai tránh khỏi. điều này xảy ra do sự suy giảm collagen. Sự suy giảm collagen sẽ giảm dần 1% mỗi năm. Da bị lão hoá do yếu tố thời gian, do tác động của môi trường và do thói quen xấu trong sinh hoạt. Dần dần mất đi sự đàn hồi, nếp nhăn, da khô và xỉn màu. Lúc này đây, chúng ta cần kết hợp bổ sung bên trong và chăm sóc bên ngoài. Qua độ tuổi 30, sự tự tổng hợp collagen không còn như tuổi 20 nữa, lúc này các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Tinh chất giảm nhăn, nâng cơ là sản phẩm rất cần thiết cho bạn lúc này. Sau đây là các tinh chất nâng cơ, giảm nhăn được các spa ưa dùng, hiệu quả nhất hiện nay.
 
1. Tinh chất đặc trị nếp nhăn - anti wrinkle booster 25 x 2ml
 
CÔNG DỤNG
Tinh chất đặc trị nếp nhăn - anti wrinkle cao cấp giúp đặc trị nếp nhăn hiệu quả trên da. Sau 7 ngày sử dụng bạn sẽ thấy được sự hiệu quả, các rãnh nhăn sẽ được làm đầy và mờ dần. Tinh chất đặc trị nếp nhăn - anti wrinkle  với thành phần Nâng cơ 3D Express và Instensyl® có tác dụng làm săn chắc, tăng sự đàn hồi cho da.

Tinh chất đặc trị nếp nhăn Anti-Wrinkle Booster kích thích tái tạo tế bào, làm đầy nếp nhăn hiệu quả, làm mịn bề mặt da.

Tinh chất giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm chuyên sâu và giảm nếp nhăn trên da khô.

Có 2 size, hộp 25 ống tinh chất và hộp 7 ống tinh chất. Ngoài ra bên hãng có bán ống lẻ cho các chị em trải nghiệm, nhưng tốt nhất nên sử dụng 7 ngày để thấy hiệu quả ạ.

THÀNH PHẦN

• Instensyl® (Chiết xuất từ củ sắn): Hình thành một mạng lưới hỗ trợ trên da của bạn; cảm nhận và nhận thấy hiệu quả ngay lập tức

• Gatuline® Expression (Acmella oleracea): Giảm các đường biểu hiện và làm mịn bề mặt da. Các nghiên cứu gần đây cho thấy kết quả đặc biệt hiệu quả quanh vùng mắt (chân Crow)

• Hyaluronans chuỗi dài: Hoạt động ở lớp da biểu bì trên. Làm cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm chuyên sâu và giảm nếp nhăn trên da khô

• Hyaluronans chuỗi ngắn: thâm nhập sâu hơn vào các lớp mô da biểu bì. Chúng có thể được lưu trữ ở đó và do đó cho phép thêm hiệu ứng làm đầy từ trong ra ngoài

• Đồng phân sacarit: Kem dưỡng ẩm bù nước làm từ đường tự nhiên. Điều này tạo thành một liên kết tự nhiên với keratin (chất sừng) trong da và do đó được gọi là một nam châm độ ẩm. Hiệu ứng kéo dài đến 72 giờ

CÁCH SỬ DỤNG

Sau khi làm sạch và cân bằng da.Bẻ đầu ống trên cùng bằng khăn giấy sau đó nhẹ nhàng thoa Tinh chất đặc trị nếp nhăn Anti-Wrinkle Booster lên vùng da mặt và cổ massage nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên cho tinh chất thấm vào da. Nên bảo quản sản phẩm đã mở nắp vào ngăn mát tủ lạnh để giữ chất lượng sản phẩm đạt tốt nhất.

Gợi ý: Thoa trực tiếp bên dưới lớp trang điểm để tăng độ bền cho lớp trang điểm và để làn da trông rạng rỡ hơn.

2. Tinh chất làm săn chắc da nâng cơ - janssen cosmetics lifting effect

CÔNG DỤNG

Tinh chất làm săn chắc da nâng cơ Lifting Effect là tinh chất giúp nâng cơ tức thì cho những vùng da chảy xệ, giúp tăng khả năng đàn hồi và săn chắc cho da. Làm giảm nếp nhăn do sự khô da gây ra, cải thiện cấu trúc da một cách rõ rệt.

Tinh chất làm săn chắc da nâng cơ Lifting Effect dưỡng ẩm chuyên sâu, mang lại làn da mịn màng, giảm khô. Giúp cải thiện cấu trúc da một cách rõ rệt. Kích thích tổng hợp Collagen làm giảm nếp nhăn.

Với phức hợp Protein giúp làm săn chắc, giảm các nếp nhăn và làm đầy đường nhăn. Ngăn ngừa và chống lão hoá, mang lại nét tươi tắn, săn chắc, rạng rỡ.

THÀNH PHẦN

Long-chain hyaluronic acid: cung cấp độ ẩm cho làn da

Biological oligopeptide: phức hợp protein giúp làm săn chắc, giảm các nếp nhăn và làm đầy đường nhăn

CÁCH SỬ DỤNG

Sau bước làm sạch da, dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang để bẻ ống thủy tinh, đổ tinh chất ra lòng bàn tay một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt và cổ, để khoảng 1' cho tinh chất thẩm thấu hết vào lớp da bên trong, sau đó thoa kem dưỡng da hằng ngày lên trên. Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối. Nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

3. Tinh chất nâng cơ tức thì - janssen cosmetics instant lift serum

CÔNG DỤNG

Tinh chất nâng cơ tức thì - janssen cosmetics instant lift serum chăm sóc, khắc phục ngay lập tức tình trạng da mệt mỏi, căng thẳng, làm mượt căng bóng da.Giảm các nếp nhăn li ti một cách rõ rệt, cải thiện độ rạng ngời cho da, giúp da đều màu. Tinh chất nâng cơ tức thì - janssen cosmetics instant lift serum Giúp tái tạo và cải thiện cấu trúc da, giảm tình trạng chảy sệ do lão hoá và tuổi tác gây nên.Giúp thắt chặt liên kết da, giữ ẩm tối ưu cho da, làm giảm và ngăn chặn lão hoá.

THÀNH PHẦN

CRC (Cellular Regeneration Complex):

Chiết xuất cỏ ba lá đỏ: Giàu isoflavon, làm giảm nếp nhăn, làm săn chắc da, dưỡng ẩm

Kombucha: Trà đen lên men, làm mịn da nhờ hiệu ứng lấp đầy lipo, cải thiện độ rạng rỡ và mang lại làn da hồng hào

Collagen biển: Cung cấp săn chắc ngay lập tức của da, cải thiện tình trạng của da khô và trưởng thành, tạo thành một lớp bảo vệ và làm giảm tình trạng mất nước transepidermal

CÁCH SỬ DỤNG

Thoa tinh chất nâng cơ tức thì - janssen cosmetics instant lift serum lên da mặt buổi sáng và tối. Cho 5 giọt lên trán, mũi, 2 bên má và cầm, nhẹ nhàng xoa đều từ torng ra ngoài và thoa xuống vùng cổ. Nhẹ nhàng massage thư giãn để ra thấm thấu tinh chất. Có thể sử dụng thêm kem dưỡng sau bước dùng serum.
 

Tinh chất nâng cơ tức thì - janssen cosmetics instant lift serum

4. Tinh chất nâng cơ và săn chắc da chống lão hoá - Inspira Lifting/Anti-Fatigue Ampoules

CÔNG DỤNG

Tinh chất nâng cơ và săn chắc da chống lão hoá Inspira Lifting/Anti-Fatigue Ampoules chứa hoạt chất được phát triển đặc biệt, chiết xuất từ hạt Guarana (là một loại cây vùng Amazon, được trồng phổ biến ở Venezuela và Brazil) và thành phần Instensyl®  có tác dụng căng da mặt dành cho da mỏi mệt, lão hóa cần được bổ sung năng lượng vào buổi tối sau 1 ngày dài và để khởi động cho một ngày mới với vẻ ngoài tươi trẻ, khỏe khoắn.
Tinh chất nâng cơ và săn chắc da chống lão hoá Inspira Lifting/Anti-Fatigue Ampoules cấp ẩm suốt 24h cho da, giảm mất nước qua da
Hình thành lớp màng nâng cơ dạng lưới trên bề mặt da, làm săn chắc da ngay tức thì , xóa mờ nếp nhăn
Thúc đẩy sự tuần hoàn máu, làm giảm dấu hiệu mệt mỏi cho da
Có thể dùng như phương pháp điều trị 1 lần hoặc điều trị theo quá trình 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

THÀNH PHẦN

Chuỗi acid hyaluronic dài: Chuỗi acid hyaluronic dài không thể thâm nhập vào da, nhưng nó có khả năng tạo thành một lớp màng nước trên da và bảo vệ da khỏi bị khô ráp. Các nếp nhăn cũng được làm mờ đi.

Chuỗi hyaluronic acid ngắn: Chuỗi acid hyaluronic ngắn có khả năng thâm nhập vào phía trên lớp sừng của da và liên kết nước ở đó. Kết quả là làm tăng hàm lượng nước cho da và giảm mất nước qua da, từ đó, làn da được lưu trữ nước từ trong ra ngoài

Instensyl®: Polyme sinh học 3 chiều dựa trên gốc đường được lấy từ củ sắn. Nhờ vào việc liên kết ngay lập tức và tồn tại lâu dài trên bề mặt da, thành phần này mang lại hiệu quả làm săn chắc da một cách nhanh chóng và có thể cảm nhận được kể cả sau vài giờ sử dụng. Khách hàng có thể xác nhận được hiệu quả sau khi sử dụng

Phytocell Guarana®: Các hạt Guarana có chứa lượng lớn caffeine giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và có tác dụng phục hồi và làm tạo cảm giác tươi tắn. Các dấu hiệu mệt mỏi của da được giảm thiểu.

CÁCH DÙNG

Sau bước làm sạch da, dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang để bẻ ống thủy tinh, đổ tinh chất ra lòng bàn tay một lượng vừa đủ thoa đều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên và massage khắp mặt và cổ, để khoảng 1 phút cho tinh chất thẩm thấu hết vào lớp da bên trong, sau đó thoa kem dưỡng da hằng ngày lên trên. Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối. Nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tinh chất nâng cơ và săn chắc da chống lão hoá - Inspira Lifting/Anti-Fatigue Ampoules

5. Tinh chất trẻ hóa và săn chắc da - Age perfecting serum

CÔNG DỤNG

Tinh chất trẻ hóa và săn chắc da - Age perfecting serum chống lão hoá, làm săn chắc những vùng da chảy xệ

Bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời và  môi trường. Tái tạo da. tăng sự đàn hồi. Ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do gây lão hoá da.

Tinh chất trẻ hóa và săn chắc da - Age perfecting serum ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin, làm trắng da và mịn da.

THÀNH PHẦN

Phức hợp tái tạo tế bào:

Chiết xuất cỏ ba lá đỏ: Giàu isoflavon, làm giảm nếp nhăn, làm săn chắc da, dưỡng ẩm

Kombucha: Làm mịn da nhờ hiệu ứng lấp đầy lipo, cải thiện độ rạng rỡ và mang lại làn da hồng hào

Axit Hyaluronic Dài và Ngắn: giữ ẩm cho da

Vitamin E - Acetate: Trở thành vitamin E tự do trong da và trung hòa làm hư hại các gốc tự do

Vitamin C - Phosphate: Ổn định vitamin C, hoạt động như một chất chống oxy hóa, hỗ trợ hiệu quả của vitamin E và sự hình thành collagen mới

Tế bào gốc thực vật từ Alpine Rose: chống lại ảnh hưởng từ môi trường

CÁCH SỬ DỤNG

Vào buổi sáng và buổi tối sau bước làm sạch da, thoa serum lên mặt và ngực sau đó dùng kết hợp thêm kem dưỡng da.

Tinh chất trẻ hóa và săn chắc da - Age perfecting serum

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên