Làm giàu oxy từ khí trời nhờ máy tạo oxy cao cấp DEDAKJ

Máy tạo khí oxy cao cấp DEDAKJ đem đến nguồn không khí trong lành, hỗ trợ phục hồi sức khỏe trong thời gian ngắn. Thiết bị mang thương hiệu DEDAKJ hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam cùng hơn 40 quốc gia khác trên thế giới.

Khả năng tạo oxy của máy tạo oxy DEDAKJ

Máy tạo khí oxy DEDAKJ được sản xuất dựa theo dây chuyền hiện đại của Đức kết hợp với nguyên vật liệu nhập khẩu từ Pháp. Tùy vào từng dòng máy mà công suất tạo oxy nguyên chất trong mỗi phút có thể sẽ khác nhau. Ví dụ như máy tạo khí oxy DEDAKJ DE-1A có khả năng tạo đến 7 lít khí oxy nguyên chất chỉ trong vòng 1 phút.

Hiện nay các dòng máy máy tạo khí oxy của DEDAKJ đều sử dụng công nghệ PSA - công nghệ hấp thụ áp suất chuyển đổi để tạo ra oxy từ khí trời. Cụ thể thiết bị sử dụng vật liệu zeolite nhập khẩu từ Pháp hấp phụ chọn lọc sao cho đạt được điểm bão hòa cực đại.

Tại điểm đó sàng zeolite không có khả năng hấp thụ thêm khí nitơ nữa thì tiến hành quá trình đảo ngược. Mục đích cuối cùng nhằm tách dòng khí nén để chia nhỏ các khí thành phần và tạo ra oxy nguyên chất với độ tinh khiết trên 93%. Điều này cũng đồng nghĩa với việc máy tạo oxy DEDAKJ có khả năng sản xuất ra nguồn khí oxy từ chính khí trời mà không tốn nhiều công sức.

Bộ phát ion âm tích hợp trong thiết bị được nhập khẩu từ Đức có khả năng tạo ra khoảng 6 triệu đơn vị ion mỗi giây. Thao tác sử dụng đơn giản thích hợp bình nước tạo ẩm có kèm theo đèn và nút điều chỉnh lưu lượng oxy điều khiển qua màn hình cảm ứng.

Máy tạo oxy DEDAKJ bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Mỗi thiết bị mang thương hiệu DEDAKJ đều tích hợp tính năng riêng phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Điểm giống nhau nằm ở khả năng tạo ra nguồn oxy tinh khiết hỗ trợ sức khỏe cộng đồng. Các thiết bị đều có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Đặc biệt là những đối tượng cần phục hồi về thể lực, trí não như học sinh, dân văn phòng, người già, phụ nữ đang mang thai… Oxy được tiếp thêm cho cơ thể để tăng khả năng vận hành của tim và não bộ. Từ đó thúc đẩy khả năng ghi nhớ, phục hồi sức khỏe trong thời gian ngắn. Trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành như hiện nay thì máy tạo oxy DEDAKJ còn là trợ thủ đắc lực tăng cường sức khỏe và sử dụng khi nguy cấp.

Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già là đơn vị chuyên phân phối thiết bị hỗ trợ sức khỏe chính hãng bao gồm máy tạo oxy DEDAKJ. Quý vị quan tâm và muốn biết thêm chi tiết có thể liên hệ Hotline 0939 999 111 hoặc qua điện thoại cố định 028 6670 6666 – 028 7761 6666.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên