Mature skin nuông chiều làn da tươi trẻ như các Sao


Mature skin nuông chiều làn da tươi trẻ như các Sao


Trong cuộc chạy đua giành lại tuổi xuân cho phái đẹp, Janssen Cosmetics, hãng mỹ phẩm danh tiếng của Đức cũng khẳng định vị thế thương hiệu trong lĩnh vực chống lão hóa hãng đầu thế giới với bộ mỹ phẩm Mature Skin độc quyền của mình.


Mature Skin - Bộ mỹ phẩm chống lão hóa da cao cấp của

Janssen Cosmetics


Các ngôi sao trên thế giới đặc biệt dành phần lớn thời gian để chăm sóc da và chiều chuộng làn da theo nhiều cách khác nhau để luôn giữ hình tượng và vẻ đẹp tươi trẻ theo năm tháng.

Với nữ ca sĩ Yoona của nhóm nhạc SNSD chia sẻ thì cô luôn giữ cho làn da trẻ trung, tươi sang bằng cách sử dụng một chiếc khăn, nhúng vào nước ấm, vắt khô rồi đắp lên mặt khoảng vài phút để giúp máu lưu thông, da hồng hào và giúp da hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da với thành phần dưỡng ẩm cao mà cô sử dụng cả ngày. Theo cô, làn da luôn được dưỡng ẩm là điều cần thiết.

Riêng với làn da nhạy cảm của nữ diễn viên Shin Min Ah thì cô áp dụng kế hoạch chăm sóc đặc biệt cho da và sử dụng thực phẩm nhiều nước. Cô dưỡng ẩm cho da trong mọi lúc.

Trong khi đó, người đẹp Maggie Q thường xuyên ăn chay và tập luyện thể thao để giữ cơ thể khỏe mạnh, hạn chế tích mỡ thừa, giúp làn da luôn tươi trẻ. Hàng ngày cô ăn một cốc sinh tố sữa lúa mạch và tảo xoắn spirulina vào bữa sáng. Bữa trưa cô ăn cải xoăn, cơm và đậu hầm. Và bữa tối là salad rau xanh và khoai lang nướng…

Tóm lại, các sao nổi tiếng thế giới đều có bí quyết chăm sóc da riêng nhưng điểm chung của họ đều hướng đến việc bảo vệ làn da từ gốc qua chế độ ăn uống, sinh hoạt và đời sống tinh phần lành mạnh… song song sử dụng mỹ phẩm dưỡng da có thành phần chiết xuất thiên nhiên để luôn giữ làn da tươi trẻ, ngăn chặn kịp thời những dấu hiệu lão hóa da ngay từ khi còn trẻ.

Tham gia vào cuộc chạy đua của những gã khổng lồ trong ngành mỹ phẩm trên thế giới hiện nay, Janssen Cosmetics vượt trội nhờ vào áp dụng công nghệ dẫn đầu của mình để giới thiệu ra thị trường những sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả cao, đặc biệt phù hợp với từng làn da khác nhau, trong đó, bộ mỹ phẩm chống lão hóa Mature Skin đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các “sao” và phụ nữ trên khắp thế giới.


Bộ mỹ phẩm cao cấp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả cao

nhờ những thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên


Để hiểu về công dụng chống lão hóa tuyệt vời của Mature Skin hãy bắt đầu bằng việc lắng nghe tiếng nói bên trong làn da bạn. Theo các chuyên gia da liễu thì theo thời gian, lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ suy giảm cùng tiến trình lão hóa nhanh chóng diễn tiến bên trong làn da khiến cho kết cấu da trở nên lỏng lẻo và mất dần những kết nối quan trọng giúp giữ được sự đàn hồi và săn chắc như xưa.

Mature Skin của Janssen Cosmetics chống lại tiến trình lão hóa tự nhiên ấy bằng cách tăng cường lượng collagen và cả elastin bằng hàm lượng cao các hoạt chất độc quyền vào trong da bằng các công nghệ tiên tiến nhất trong thế kỉ 21 này, trong đó nổi trội là hoạt chất chống lão hóa toàn diện CRC và công thức tăng sinh elastin độc quyền ESP.


Mature Skin được các bác sĩ da liễu khuyến cáo sử dụng khi

làn da chị em bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa


Đây là hai trong số những thành phần dưỡng chất thiết yếu chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên: trà đen lên men, cỏ ba lá đỏ… được đưa vào trong từng sản phẩm của bộ chống lão hóa Mature Skin để vừa nuôi dưỡng làn da, tăng cường độ ẩm, giúp làn da trở nên căng mịn, thúc đẩy sản sinh collagen làm da săn chắc, ngăn ngừa dấu hiệu chảy xệ, da chùng, nhiều nếp nhăn xuất hiện do tiến trình lão hóa tự nhiên của da hoặc do các thói quen sinh hoạt gây tổn hại cho làn da như: căng thẳng, mệt mỏi, thói quen biểu cảm (nhíu mày, nhăn trán, v,v…), tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc, thức khuya...

Học cách nuông chiều làn da như các “sao”ngay hôm nay bằng những thói quen sinh hoạt lành mạnh và sử dụng bộ mỹ phẩm dưỡng da chống lão hóa da Mature Skin mỗi ngày ngay từ bây giờ để luôn “trẻ mãi không già”. Đây là món quà tặng vô giá khiến các Eva hạnh phúc hơn hết.

Nhân dịp tôn vinh Phụ Nữ Việt Nam (20/10), Mature Skin chúc cho phụ nữ chúng ta luôn trẻ đẹp, tự tin tỏa sáng trong cuộc sống! Còn chờ gì nữa mà không rinh về cho mình, cho người phụ nữ thương yêu món quà tặng ý nghĩa từ Janssen Cosmetics nhân dịp 20/10 sắp đến.

Rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn, chi tiết tham khảo tại: https://khonggia.com/pages/chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10


( Bài viết được trích từ Ngoisao.vn chuyên mục Làm đẹp + )


Janssen Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Đức, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Không Già

- Địa chỉ: 90-92, Đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

- Hotline Tư vấn: 19009290

- Website: https://khonggia.com/

- Fanpage: Janssen Cosmetics Việt Nam


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên